Friday, July 12, 2013

ใจดีให้เพื่อนล่อเมียตัวเอง เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ใจดีให้เพื่อนล่อเมียตัวเอง สุดเสียว


ผมขอแนะนำตัวนิดหนึ่งครับ ผมชื่อ ชัย ทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่องผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่งเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มากโดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วันและได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 10,000 บาทผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ "เชน"ทำหน้าที่ซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลมาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อมผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ เชนแซวเมียผมว่า เมียมึงนมใหญ่จริงๆ เลยว่ะ แล้วเชนก็ส่งแก้วเหล้าให้เมียผม เมียผมก็รับแก้วจากเชนแล้วยกกระดกดื่มที่เดียวหมดแก้วเลย เป็นอันว่าในวงมีเมียผมเข้ามาร่วมก๊งด้วยอีกคนหนึ่ง ผม- เมีย และ เชน ดื่มกันอย่างสนุกในอารมณ์จนหมดขวดที่สองเมียผมเริ่มหน้าแดง เนื้อตัวแดงไปหมด เสียงพูดก็อ้อแอ้ ๆ ขึ้นมาบ้างแล้วผมเลยบอกเมียผมให้มานั่งใกล้ ๆ เมียผมชื่อ "เอ๋" ครับเมียผมขยับขึ้นมานั่งบนตักของผมเลยในตอนนั้นเนื้อตัวของเธอร้อนไปหมดเพราะเธอไม่เคยกินเหล้าเยอะขนาดนี้มาก่อนตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา และที่ทำให้ผมต้องตะลึงก็คือเธอถอดเสื้อของเธอออกจนหมดเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวเท่านั้น เชนตาลุกโตแล้วพูดออกมาด้วยความเมาว่า "เมียมึงนี่น่าเอาจริง ๆ ว่ะ"เมียผมหัวเราะคิก ๆ อกของเธอกระเพื่อมสั่นไปตามแรงหัวเราะของเธอซะด้วยก้นของเธอที่อยู่บนตักผมก็ส่ายสะโพกไปมาบดบี้กับท่อนลำของผมไปด้วย มันเลยทำให้ท่อนลำของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาทันทีและมันก็ดันก้นของเมียผม เธอคงจะสยิวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะเพราะมันดันเข้าไปในซอกขาของเธอจนรู้สึกว่ามันกระทบกับโคกของเธอด้วยในบางครั้ง เชนมองเมียผมตาไม่กระพริบเลยเมียผมเองก็ไม่รู้สึกว่าจะอายเลยแม้แต่น้อย พอดีเหล้าหมดเชนขอตัวออกไปซื้อเหล้ามาอีกโดยเอารถเครื่องไปเมียผมซิครับพอเพื่อนผมลับตาไปเท่านั้นเองเธอก็เอ่ยชวนผมขึ้นมาดื้อ ๆ เลย"เพื่อนพี่ออกไปซื้อเหล้าแล้ว เรามาเย่อกันดีกว่านะพี่"เธอเอามือมาดึงแขนผม ผมเห็นเมียอาการหงี่มากกว่าทุกครั้งผมเลยลองเอามือล้วงหอยของเธอ ปรากฎว่ามีน้ำเมือกไหลออกมาแฉะไปหมดทั้งรูเลยผมเองก็แข็งปั๋งอยู่แล้ว และยิ่งเห็นเมียหงี่มากขนาดนี้จะปฏิเสธเธอได้ยังไง ผมรีบอุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ให้เธอก้มโก้งโค้งทันที ผมรีบรูดซิปกางเกงของเธอแล้วดึงมันออกโอ้โฮ…ผมไม่เคยเห็นหอยเมียมีน้ำเงี่ยนออกมามากมายเต็มรูหอยจนไหลเยิ้มออกมาที่ง่ามขาอย่างนี้เลย สะโพกของเธอบิดส่ายไปมาพร้อม ๆ กับส่งเสียงครางและหอบหายใจ "พี่จ๋า…เอาลิ้นเลียของน้องหน่อยซิจ๊ะ"ผมเลยเอามือแหวกสองแคมแล้วลากลิ้นตามร่องรูหอย ปากเมียผมคราง"อูย..มันส์หอย เลียเม็ดติ่งตรงนั้นให้เมียด้วยซิ"ตอนนี้ท่อนเอ็นของผมตุงกางเกงเลย พอดีมีเสียงตะโกนเรียกชื่อผมอยู่หน้าห้องให้ไปดูไฟฟ้าบ้านเขาหน่อย (ผมนึกฉุนอยู่ในใจว่าทำไม่มาเรียกตอนจะเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้)ตอนนี้เมียผมเงี่ยนจัดพร้อมกับเมาไม่รู้เรื่องผมจึงเอาผ้าห่มมาคลุมสะโพกของเธอซึ่งอยู่ในท่าก้มโก้งโค้งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมจึงใส่เสื้อแล้วปิดประตูเพื่อนข้างบ้านเป็นผู้หญิงแก่แล้วให้ไปดูไฟฟ้าบ้านแกหน่อยไฟมันดับผมจึงเดินตามไปด้วยความหัวเสีย ทำไงได้เราเป็นช่างมีจรรยาบรรณผมกำลังซ่อมฟิวส์ซึ่งอยู่ใกล้บ้านพักอยู่นั้นแล้วได้ยินเสียงรถเครื่องผมจำได้ว่าต้องเป็นเชนแน่ ผมเลยคิดว่ามันจะต้องเจอเมียผมตอนเงี่ยนพอดีนะซิ ผมรีบซ่อมฟิวส์ พร้อมคิดไปคิดมาต้องรีบไปแอบดูเมียผมตอนเงี่ยนจัดแล้วถูก***เย็-จะเป็นอย่างไรมีอารมณ์มากหรือ เปล่า พอเสร็จงานยายเพื่อนบ้านเลยให้เหล้ามากลมหนึ่งผมเลยรีบย่องมาที่บ้านผมแล้วเดินไปหลังบ้านแล้วปีนขึ้นดูที่ช่องหน้าต่างซึ่งเปิดไว้ เห็นเชนเอาท่อนเอ็นของมันขนาดของมันใหญ่กว่าของผมมาก 2เท่าเลย มันดำเมี่ยมอัดตรงปากเมียผมเต็มอุ้งปากเลยเมียผมทั้งดูดทั้งเลียอย่างเมามันส์ เชนก็ยืนตัวแข็งเลยเมียผมก็ยืนโก้โค้งหอยแหกอ้าตรงกระจกพอดีตอนนี้ผมคิดอยากจะตะบันหน้าไอ้เชนจริง ๆ ครับ ให้ตายเถอะใจหนึ่งผมก็คิดว่าเป็นความแปลกใหม่ในรสชาติซึ่งเมียผมก็เมาอยู่และคงเงี่ยนมากอยู่แล้ว เชนมันเอื้อมมือลูบสะโพกเมียผมแล้วเอามือแหวกแคมสองข้างแล้วก้มดูหอยเมียผม น้ำกำลังฉ่ำเลยแล้วเชนจึงดีงท่อนเอ็นของมันออกจากปากเมียผมแล้วหันมาจ่อตรงหอยอันแดงแจ๋ของเอ๋เมียผมแล้วก็กระแทกเอ็นหัวบานเงี่ยงผลุบเข้าไปเลย เมียผมร้องว้ายเลยมันกระเด้าอย่างแรง แคมหอยสองข้างของเมียผมปลิ้นไปปลิ้นมาเมียผมโก้งโค้งให้มันเย่ออยู่พร้อมร้องคราง อูย…เสียวๆถึงมดลูกเอ๋เลย ***เย็-แรง ๆ เลย อูย ๆ มันส์ดี ๆแล้วเชนก็เอามือของมันช้อนนมทั้งบีบทั้งกำขยำตอนนี้ผมก็มีอารมณ์เห็นท่อนเอ็นอัดหอยบวมเป่งเลยสงสัยเมียผมเงี่ยนมากแล้วบอกเชนว่า "พี่เชน เดี๋ยวเอ๋ทำให้เอง& quot;เมียผมบอกเชนให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งเชนก็ทำตามทันทีแล้วเมียผมก็ก้าวขึ้นไปคร่อมถ่างขาอ้าซ่า 180 องศาแล้วเอามือจับเอ็นจ่อตรงรูหอยพอดี นมก็ถูตรงหน้าเชนพอดีส่วนเอ๋เมียผมหันหน้าไปทางกระจก แล้วเอ๋ก็กดสะโพกลง เชนเด้งก้นรับมือเอ๋ก็กดไหล่เชนแล้วขย่มตอของเชนเป็นการใหญ่ ผมเห็นปากเมียผมในกระจกหน้าตาบูดเบี้ยวไปหมด ส่วนปากเชนก็ดูดนมเต้าใหญ่ของเมียผม"อูย..ซี๊ดด…หัวบานพี่ชนมดลูกเอ๋แล้ว เสียวเม็ดด้วย ของพี่เชนใหญ่จริง ๆเอ๋…จะออกกกกกแล้ววววพี่& quot;เชนเลยรีบอุ้มเธอไปที่ขอบเตียงแล้วบอกให้เมียผมนอนหงานแล้วเอาขาพาดบ่าจ่อท่อนเอ็นแล้วรีบซอยเป็นการใหญ่ มันร้องแล้วรีบดึงท่อนลำใหญ่ออกมาตรงปากเมียผม น้ำของมันพุ่งเต็มปากเมียผมเลยเมียผมก็ดูดเลยกลืนน้ำของเชนจนหมดตอนนี้ผมปีนเข้าไปในห้องที่ทั้งคู่กำลัง***เย็- กันแล้วโดยที่ยังไม่รู้ตัวคงจะเป็นเพราะอารมณ์กำลังกระเจิดกระเจิงผมรีบถอดกางเกงจ่อท่อนเอ็นตรงรูหอยเต็มที่พอถึงตรงนี้เมียผมครางไม่รู้เรื่องเลย เชนตกใจจะวิ่งหนีเมียผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมเลยบอกว่า " เฮ้ย…ไม่เป็นไร เมียกูชอบอย่างนี้ว่ะบ่นอยากมานานแล้ว" เชนเลยยิ้มออกได้ เอาท่อนเอ็นให้เมียผมดูดเอ็นมันเลยแข็งขึ้นมาอีก ผมซอยจนน้ำออกแล้วมันจึงบอกเมียผมให้โก้งโค้งคราวนี้มันจ่อท่อนเอ็นมันแล้วกระแทกถี่ยิบเสียงครางซ่านเสียวออกมาจากปากของเมียรักและเชนตลอดเวลาแล้วเชนดึงท่อนลำออกมาแต่มันยังผงกหัวขึ้นอยู่ เมียผมจึงลุกขึ้นมาคุกเข่าแล้วดูดเลียหัวบาน จนน้ำเชนพุ่งเต็มหน้าเมียผมอีกแล้วเมียผมก็ก้มลงมาไหว้ผม ผมว่าถ้าเมียผมชอบ เราจะมา***เย็-กันทุกเดือนแล้วเอาเมียเชนมาด้วยจะได้สนุกด้วยกัน ทั้งเมียผมและเชนเลยยิ้มกันทั้งคู่ผมมองดูหอยเมียผม โอ้โห….บวมแดงอ้าซ่าเลยเชนบอกว่าเดี๋ยวจะเอาเมียมาให้ผม***เย็-เป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งผมกับเมียก็ชอบอยู่แล้ว เชนบอกว่าเมียมันก็อยาก ๆอยู่เหมือนกันครับ

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

1 comment:

  1. เสียวสุดๆไปเลย
    https://www.lnwballsod.com
    https://www.88movie-hd.com

    ReplyDelete