Friday, July 12, 2013

เรื่องจริงดอกฟ้ากับคนตัวดำๆตอน1 เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว เรื่องจริงดอกฟ้ากับคนตัวดำๆตอน1 สุดเสียว


หวัดดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ผมมีประสบการณ์จริงมาเล่าสู่กันฟัง ขอเริ่มเลยนะครับผมขอใช้ชื่อสมมุตินะครับผมชื่อดำอายุ32ปีมีอาชีพขับวินมอไซต์ผมทำมาแล้ว14ปีชีวิตก็สุขสบายดีมาตลอด เนื่องด้วยหน้าตาบ้านนอกๆบวกผิวพรรณที่ดำกว่าใคร(ถึงดำแต่รักความสะอาดนะครับ)ก็เลยหาเมียไม่ได้กะเขาสักทีโสดสนิทครับทั้งชีวิตเคยเย็ดสาวบริการแค่6ครั้งเท่านั้นเองนอกนั้นทำร้ายตัวเองมาตลอด ช่วงกลางปี52ผมก็ได้รู้จักสาวน้อยคนหนึ่งเธอเพิ่งมาพักอยู่ละแวกนี้และเรียกบริการรถวินไปทำงานทุกวัน เธอชื่อหนิงอายุ19ปีย่าง20สูง158 น.น44 หุ่นดีมากเราชาววินเรียกเธอว่านางฟ้า หนิงเป็นคนสดใสน่ารักมากๆยิ้มง่ายคุยสนุกขี้เล่นไม่ถือตัว เธอมาอยู่แค่เดือนเดียวแต่ว่าสนิทสนมกับพวกเราเหมือนรู้จักกันมาเป็นปี  หนิงสนิทกับผมมากกว่าใคร อาจจะเป็นเพราะคนอื่นมีครอบครัวกันหมดแล้วมั้ง สำหรับผมนั้นแอบชอบเธอมาตั้งแต่แรกเห็นแล้วแต่ก็ไม่เคยคาดหวังอะไรแค่เห็นหน้าเธอและได้พูดคุยผมก็ดีใจแล้ว…เพราะทั้งหน้าตาและอายุเราต่างกันยังกับฟ้าและดินพวก เราเคยถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง หนิงบอกว่ามีแล้วแต่ทำงานไกลกันคนละที่ วันหยุดก็ไม่ตรงกันด้วยเขาจึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ได้แต่โทรคุยกันก็เท่านั้น..บ่อยครั้งในวันหยุดช่วงกลางวันหนิงจะมาขอพักดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ อยู่ที่ห้องของผม ซึ่งผมพักอยู่คนเดียวมานาน ในห้องจึงมีทุกอย่างพร้อม เพื่อนๆในวินยุให้ผมฟันเธอซะ แต่ผมไม่กล้าจริงๆ บางทีช่วงเที่ยงๆผมซื้อข้าวปลาไปให้เธอ เห็นเธอนอนหลับอยู่ ผมเห็นแล้วเงี่ยนมากๆได้แต่คิดไม่ดีกับเธอเท่านั้น ถ้าเป็นคนอื่นคงเรียบร้อยไปแล้ว ด้วยเหตุนี้แหละหนิงจึงสนิทและไว้ใจผมมากกว่าใคร และแล้ววันหนึ่งวันที่ผมต้องจดจำไปชั่วชีวิต...สายๆวันเสาร์ที่ 17 ต.ค เพื่อนของผมที่ไปส่งหนิงที่ทำงานแอบรู้มาว่าวันนี้เป็นวันเกิดของหนิง เราตกลงกันว่าจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธอโดยจะบอกเธอว่าผมถูกหวย(วันนั้นผมถูกจริงๆ-87--50 บาท)จะมีการกินเลี้ยงเล็กๆน้อยๆโดยผมรับอาสาออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด และจะจัดที่ห้องผม หลังจากแบ่งหน้าที่กันแล้วผมก็ไปสั่งเค้ก 5 ปอนด์ แล้วผมแอบซื้อสร้อยทอง 2สลึงพร้อมจี้ห่อเป็นของขวัญให้กับเธอด้วย(ผมให้ด้วยความเต็มใจไม่ได้คาดหวังอะไรมาก) พอตกเย็นหนิงเลิกงาน2ทุ่ม เธอโทรให้ผมไปรับผมสังเกตเห็นสีหน้าเธอไม่สดใสเลย “หนิง..ไม่สบายหรือเปล่า” หนิงยิ้มหน่อยหนึ่ง “ป่าวคะ...ไม่มีอะไรหรอก” “พอดีเมื่อวานพี่ๆถูกหวยกันหลายคน วันนี้ไปกินเลี้ยงที่ห้องพี่น่ะ” “ได้จ้า..งั้นพี่ไปส่งหนูที่ห้องก่อนหนูขออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแป๊บหนึ่ง” ผมรอเธออยู่พักหนึ่งหนิงก็ออกมาในชุดเสื้อยืดสีฟ้ากางเกงยีนขากุด...ประมาณ2ทุ่มครึ่งเราทุกคนก็พร้อมหน้ากัน กินกันไปคุยกันไปอย่างสนุกสนาน ผมสังเกตเห็นบางครั้งหนิงจะเงียบๆผมว่าต้องมีอะไรไม่ปกติแน่ๆเลย ผมก็ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจไม่กล้าถามเธอ....ใกล้ถึงเวลาเซอร์ไพรส์ผมก็แอบปลีกตัวไปจุดเทียนวันเกิด .....21.29 น.ไฟก็ดับลงผมเข้ามาพร้อมเค้กวันเกิด เราช่วยกันร้องเพลงวันเกิดจนจบ3รอบ หนิงเธอหลับตาอธิฐานน้ำตาไหลพราก เธอเป่าเทียนเค้กไปด้วยร้องให้ไปด้วยเสร็จแล้วเธอก็กล่าวขอบคุณเราทุกคน หลังจากนั้นเราก็กินกันเต็มที่ แต่ผมคออ่อนกินแค่มึนๆพอเพราะพรุ่งนี้ต้องไปวิ่งรถแต่เช้าด้วย ส่วนหนิงนั้นดูสีหน้าเธอมีความสุขมากๆเธอกินสไปร์ไป2ขวดท่าทางคงจะเริ่มมึนๆแล้วด้วย   ประมาณเที่ยงคืนกว่าทุกคนก็แยกย้ายกลับห้องกันหมด ทิ้งให้ผมอยู่กับหนิงตามลำพัง 2คน หลังจากช่วยกันเก็บข้าวของเรียบร้อยแล้วหนิงก็บอกให้ผมไปส่งเธอที่ห้องแต่เธอขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน ผมไปรอเธออยู่ข้างนอก รออยู่พักใหญ่เธอก็ยังไม่ออกมาสักที ผมจึงกลับเข้าไปดู เห็นเธอนอนอยู่กับพื้นห้องหน้าทีวี “หนิง เป็นอะไรหรือเปล่า” “ป่าวคะ เวียนหัวนิดหน่อย...คืนนี้หนูขอค้างอยู่ที่นี่นะ” “ตามใจ...งั้นหนิงลุกขึ้นไปนอนบนเตียงเลยเดี๋ยวพี่นอนข้างล่างเอง” พูดจบผมก็เข้าไปอาบน้ำ ควยจ้าวกรรมก็แข็งได้แข็งดีผมพยายามว่าวให้มันสงบแต่ไม่เป็นผล ประมาณ10นาทีผมก็อาบน้ำเสร็จส่วนหนิงเธอยังนอนอยู่ที่เดิม  “หนิงเป็นงัยบ้าง...ดีขึ้นหรือยัง” เธอขยับตัวหน่อยหนึ่งแต่ไม่มีเสียงตอบ ผมเข้าไปเขย่าตัวเธอก็ยังเฉย เป็นงัยเป็นกันว่ะ ผมตัดสินใจ อุ้มเธอขึ้นเตียงเลย ผมหอมแก้มเธอทีหนึ่ง เธอยังเฉยผมเลยขึ้นคร่อมจัดการไซ้ซอกคอไปเรื่อย “พี่ดำ...อย่าคะ...อย่า...”ปากเธอพูด แต่ตัวเธอไม่มีอาการขัดขืนเลย “หนิง...พี่ขอโทษนะ...”ผมไซ้ซอกคอไปเรื่อยสลับกับดูดปากแลกลิ้นกับเธอ เธอเองก็เริ่มตอบสนองบ้างแล้ว มือข้างหนึ่งโอบกอดเธอไว้ส่วนอีกข้างผมบีบขย้ำนมเธอเบาๆ สักพักหนึ่งผมก็ถอดเสื้อเธอออกหมด นมของหนิงเต่งตึงเต็มไม้เต็มมือดีจัง ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเธอเริ่มมีอารมณ์บ้างแล้ว หนิงใช้มือกอดคอผมไว้พร้อมแอ่นอกให้ผมดูดนมได้เต็มที่ ผมดูดนมสลับดูดปากเธอไปเรื่อย ส่วนมือก็กำลังพยายามถอดกางเกงเธอออกซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนครู่เดียวเธอก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเช่นเดียวกับผมซึ่งนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวแต่ตอนนี้มันหลุดไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ท่อนเอ็นของผมพองตัวเต็มที่แต่ผมก็ยังใจเย็นยังคงดูดเลียนมต่อส่วนตอนล่างผมก็เอาท่อนเอ็นอัดบดเบียดอยู่กับเนินหอยของเธอไปพร้อมด้วย สักพักหนึ่งผมก็ค่อยๆขยับตัวลงไปส่วนล่าง หอยของหนิงมีหญ้าปกคลุมบางๆผมใช้นิ้วกีดไปมาตามร่องแล้วแบะกลีบสองข้างออกแล้วใช้ลิ้นเลียตวัดขึ้นลงตรงร่องหอยสลับกับดูดเลียติ่งเสียวไปด้วย (นี่เป็นสิ่งที่ผมปรารถนาที่สุดที่ผมอยากทำให้เธอ) หนิงคงจะเสียวมากผมได้ยินเสียงเธอครางออกมาเบาๆสลับกับเสียงซี๊ดปาก ผมใช้ปากดูดเลียหอยของเธออยู่นานมาก จนแน่ใจว่าเธอไม่ไหวแล้ว หนิงคงจะเสียวสุดๆเพราะน้ำเงี่ยนออกมาเยอะมากอีกทั้งเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ ทั้งส่ายก้นทั้งเสียงครางที่มันดังขึ้นกว่าเก่า “พี่ดำ...หนูไม่ไหวแล้ว...เสียวมากๆเลย....ซิ๊ด..ด.ด..ด.....อูย..ย..ย..ย...” หนิงคงอยากให้ผมเย็ดเธอเต็มทีแล้ว แต่ยังหรอกใจผมต้องการให้เธอเสร็จด้วยลิ้นด้วยปาก ผมจึงใช้นิ้วชี้สอดใส่แทนมันรู้สึกคับนิดหน่อยแต่ก็เข้าได้ง่ายเพราะน้ำเงี่ยนเธอค่อนข้างเยอะ หนิงสะดุ้งนิดหนึ่งจากนั้นผมก็เริ่มซอยนิ้วเร็วขึ้นปากก็ดูดเลียติ่งเสียวเธอไปด้วยสักพักหนึ่ง หนิงใช้มือกดหัวผมไว้แนบแน่นกับเนินหอยของเธอ “โอย..ย...ย..ย... ซิ๊ด..ด.ด..ด.....โอย..ย...ย..ย...” เนื้อตัวหนิงกระตุกเล็กน้อย หอยเธอตอดรัดนิ้วของผมแรงมาก แสดงว่านางฟ้าผมถึงสวรรค์ไปเรียบร้อยแล้ว ....ผมไม่ปล่อยให้ขาดช่วงหรอกยังคงดูดเลียหอยของเธอต่อไปเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้กลับมาอีกครั้งไม่นานนักก็ได้เรื่องหนิงเริ่มครางออกมาอีกแล้ว “ซิ๊ด..ด.ด..ด.....อูย..ย..ย..ย...พี่ดำอย่าทรมานหนิงเลย...ซี๊ด..ด..ด..อูย...ย..ย..” เท่านั้นหล่ะผมจับท่อนเอ็นดำๆขนาด5.5?6 ซึ่งมันแข็งตัวมาหลายชั่วโมงแล้วเอาหัวบานถูไถกับแคมและติ่งเสียวเพื่อทำความคุ้นเคยก่อนแล้วค่อยๆสอดเข้าไปผมขยับดันเข้าช้าๆ ทีละนิดๆ “พี่เบาๆนะ...อูย...ย..เสียวจังเลย...ซี๊ด...ด...โอย...ย..ย...”หอยของหนิงคับแน่นดีจัง ผมแกล้งยังไม่ดันเข้าหมด คาไว้แค่ครึ่งหนึ่งก่อนแล้วโน้มตัวลงไปดูดนมเธอเล่น ตอนนี้หนิงเองอยู่นิ่งๆไม่เป็นเสียแล้วเธอส่ายก้นไปมาคงจะอยากให้ผมอัดท่อนเอ็นเข้าให้สุด ผมเลยจัดให้พักเดียวมันก็เข้าจนมิดโคน ผมสึกอุ่นๆเสียวสุดๆ มันคับแน่นไปหมด หอยหนิงฟิตดีจริงๆผมค่อยๆโยกเข้าออกช้าๆจากนั้นก็เริ่มซอยเร็วๆขึ้น หนิงครางไม่เป็นศัพท์เลยมือก็จิกที่นอนแน่น รอบนี้ผมต้องการเสร็จพร้อมเธอผมเย็ดไปด้วยสังเกตอาการเธอไปด้วย ผ่านประมาณ10กว่านาทีผมยังคงกระแทกหอยเธออยู่ท่าเดิมมันเสียวท่อนเอ็นมากๆจะแตกเสียให้ได้ แต่ผมยังพอกลั้นได้ หนิงเองก็ครางไม่หยุด สักพักหนึ่งผมก็โน้มตัวไปดูดนมเธออีกครั้ง คราวนี้หนิงกอดคอผมไว้แน่นไม่ยอมปล่อย “พี่ดำ...แรงๆหน่อย....หนิงไม่ไหวแล้ว....ซิ๊ด..ด.ด..ด.....อูย..ย..ย..ย...”เท่านั้นแหละครับผมเดินเครื่องสุดแรงเกิดเลย มีแรงเท่าไรผมกระแทกควยใส่หอยเธอไม่มียั้ง พับๆๆ..พับ ๆๆ...ร่างกายหนิงสั่นสะท้านไปทั้งตัว เธอร้องเสียงหลงพร้อมผวากอดผมไว้แน่น “โอย...ย...ย..โอย..ย...ย...โอย...ย...ย..”หอยเธอตอดรัดควยผมแรงมากๆเป็นระยะๆ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมกระแทกเน้นๆ2-3ที“โอย..ย...ย...โอย...ย...ย..”น้ำกามของผมพุ่งกระฉูดเข้าเต็มหอยเธอ เราสองคนกอดกันแน่น หายใจหอบทั้งคู่เหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ผมยังคงแช่ท่อนเอ็นไว้ในหอยของเธอ หลังจากผ่อนคลายบางแล้วผมก็ดึงท่อนเอ็นออกพร้อมหยิบ กกน.เธอมาเช็ดน้ำกามให้ ...จากนั้นผมก็ขยับตัวมานอนกอดเธอต่อผมไม่กอดเฉยๆมือผมลูบคลำนมเธอไปด้วย หนิงนอนพักเฉยๆไม่พูดคุยอะไร ไม่ถึง5นาที ควยเจ้ากรรมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก หนิงเองก็คงจะรู้เพราะมันเบียดอัดอยู่กัยขาอ่อนของเธอ ผมดูเวลาเพิ่งตี2 นิดๆ พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดของหนิงด้วยผมเลยคิดจะเย็ดเธออีกรอบแต่ตอนนี้ปล่อยเธอพักผ่อนหน่อยหนึ่งก่อน.......... ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมก็ขอบรรเลงเพลงรักกับเธออีก หนิงก็ไม่ว่าอะไร รอบนี้ผมเย็ดเธอเกือบชั่วโมง เราเล่นกันอยู่หลายท่า หนิงเธอขึ้นขย่มให้ผมด้วย (...เด็ดจริงๆเลยนางฟ้าของไอ้มืด...)หลังจากเสียพลังงานไปเยอะผมกับหนิงก็หลับกันไปทั้งคู่..... ผมอยากจะลงรูปเธอแต่เธอห้ามเด็ดขาด แต่ดูได้ในมิวสิคเพลง เป็นห่วงเด้อจ้า ของคุณต่าย  อรทัย คนที่แสดงเป็นนางเอก เธอไม่ได้แสดงหรอกนะแต่ว่าหน้าตารูปร่างเหมือนกันยังกะฝาแฝด แต่แฟนผมหน้าอิ่มกว่านิดหนึ่ง ส่วนทรงผมนั้นพิมพ์เดี่ยวกันเลย……….     *****..............ติดตามต่อตอนที่ 2.............****** .........แล้ววันหนึ่ง เธอนั้นก็มา ฉันรู้สึกเธอนั้นคุ้นตา  เหมือนบางสิ่งฉุดฉันดึงเธอเข้าหา ให้มารักและรู้ใจกัน.  .......ฉันเป็นของของเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน    ........ฉันเป็นของของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป.    ......................รักหนิงที่สุดในโลกเลย................พี่มืด............

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

1 comment:

  1. เสียวสุดๆไปเลย
    https://www.lnwballsod.com
    https://www.88movie-hd.com

    ReplyDelete