Sunday, June 30, 2013

ประสบการณ์ที่สะสมในชีวิต เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์ที่สะสมในชีวิต สุดเสียว


ตอนนี้ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว อ่านเรื่องความสัมพันธุ์ในครอบครัวตั้งแต่อายุ 17 (ม.5) อ่านจาก หนังสือแปลกบ้าง นวลนาง ไฟกลางคืนบ้าง แรกๆก็ไม่ชอบรู้สึกไม่ดี แต่ซื้อหนังสือมาแล้วจะให้ทำไงได้ก็ต้องอ่านให้หมด อ่านบ่อยๆเข้าก็รู้สึกชอบจนถึงปัจจุบันที่มีเรื่องพวกนี้ใน net ไม่ต้องแบกหน้าไปซื้อหนังสือตามแผงอีก แรกๆเรื่องเซ็กในครอบครัวผมไม่ชอบเอาเสียเลย แต่อ่าเรื่อยๆมันทำให้ควยโด่เร็วมากและชักว่าวน้ำก็ออกแยอะมาก เพราะผมคิดตามเอาเรื่องผูกกับคนใกล้ตัว เช่น พี่สาวผมชอบนั่งซ้อนมอไซร์ไปกับพ่อ นมพี่สาวก็ถูกหลังพ่อ ผมก็ว่าเสียวดี ..พ่อถ่ายรูปตอนไปเที่ยวทะเล แม่ พี่สาว น้องสาวใส่ชุดว่ายน้ำ ถึงจะวันพีชผมก็ว่าดี เวลาเอารูปมาดูก็ตื่นเต้นดี นมแม่ใหญ่กว่าพี่สาว ส่วนน้องสาวก็มีนมแต่ใหญ่สู้พี่สาวไม่ได้ เวลาพ่อกับพี่สาวไปต่างจังหวัดกันลำพัง 2 คน ผมยิ่งชอบใหญ่ เพราะผมจะได้คิดว่า พ่อนอนเตียงกับพี่สาวไหม ตอนอยู่บ้านกลางคืนพี่สาวไม่ใส่เสื้อในนอน(แต่นอนห้องเดียวกับน้องสาว พ่อนอนกับแม่) แต่ไปนอนต่างจังหวัดกับพ่อลำพังพี่สาวจะใส่อะไรนอน คิดแล้วก็ชักว่าวมันดี เวลาเสาร์ อาทิตย์ไหนว่างๆ ผมก็ชวนแม่กับน้องไปว่ายน้ำ ใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเล็กๆให้หมอยในออกมาให้แม่เห็นก็มันดี ถ้าเดือนไหนโชคดีในนอนเตียงเดียวกับแม่(พ่อไม่อยู่บ้านหรือไปต่างจังหวัดกับแม่) ผมจะใส่กางเกงแพนอนเสื้อก็ไม่ใส่กะว่าตื่นเช้ามากางเกงหลุดจะได้โชว์ ช้างน้องให้แม่ดูบ้าง ทำทุกครั้งแต่ก็ได้แต่ตื่นเต้น ไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้า ทุกอย่างที่ทำมันตื่นเต้นเก็บไปชักว่าวได้หลาย จนมีแฟน(ฟันแล้วทิ้งทุกคน) ผมเลือกผู้หญิงทุกสไตร์ ไม่ว่าขาว ดำ ผอม อวบ แต่เน้นนมใหญ่ไว้ก่อนผมจะชอบให้แฟนใส่เสื้อคอลึกโชว์นม เอาไปโชว์พ่อผมบ้างแม่ผมบ้าง เพื่อนๆ ที่สำคัญจะโชว์นมให้พ่อของแฟนดูทุกคน ผมพยายามให้แฟนให้เสื้ดกร้าม เห็นร่องนม และผมก็จะนั่งเล่นอยู่บ้านแฟน ช่วยบ้านแฟนทำนูนทำนี้(แบบว่าเป็นคนดี) แต่จะให้แฟนให้โป๊ที่สุดเท่าที่ทำได้ (อยากให้พ่อแฟนได้มีโอกาศลองกับลูกสาวบ้าง)มีแฟนผมหลายคนที่ผมแอบไปที่บ้านโดยไม่บอกล้วงหน้า ผมก็ได้เห็นภาพดี เช่น เธอใส่เสื้อคอวี ไม่ใส่เส้อในอยู่บ้านกับพ่อ 2 คน บ้างคนผมไปหาตอนเช้าใส่ชุดนอนยาวบ้างๆไม่ใส่บรา ไม่ใส่กางเกงใน เดินในบ้านกับพ่อที่นุ่งผ้าขนหนู จนสุดท้ายผมได้แฟนเป็นคนลำพูน มาเรียนมหาลัยกับพี่ชาย อยู่หอพักหน้ามหาลัยกัน 2 คนลำพัง พี่ชายเธอก็เพื่อนผมเอง ผมเลยรู้ว่าเธอนอนเตียงเดียวกับพี่ชาย ถ้าวันไหนพ่อที่เป็นตำรวจเข้ามาทำธุระที่กรุงเทพก็จะมาค้างด้วย ผมเคยถามเธอเหมือนกันว่าแล้วนอนกันไงงัยไม่ลำบากหรือ ตอนแรกๆเธอก็ว่าพี่ชายนอนพื้อน พ่อนอนเตียงกับเธอแต่พอถามบ่อยๆเธอก็ว่านอนด้วยกันบนเตียง 3 คน(เธอนอนกลาง) แฟนคนนี้ใช่ได้ นมโต หีโหนก ขนน้อย ผิวขาว ผมเย็ดซะ ตอนแรกผมว่าเรียนจบก็จะเลิก แต่เพื่อนดักคอไว้หมด แถมรู้ว่าผมเย็ดเธอแล้วยิ่งไปกันใหญ่ ยิ่งผมกลัวพ่อเธอจะทำปืนลั่นไส่ก็เลยต้องแต่งงานด้วย เรียนจบก็แต่งแล้วก็ท้องเลย ผมได้ลูกสาว ตอนอายุ 24 ปี ผมทำทุกวิธีทาง ไม่ว่า จะอาบน้ำกับลูก โชว์ควยให้ลูกจับบ่อยๆ ตอนนี้อายุ15 ปีแล้ว ผมก็อยากจะเย็ดลูกให้ได้แต่กลัวเธอไม่ยอม ไม่รู้จะทำไง ตอนนี้เลยว่าจะพึ่งยาปลุกเซ็กให้เธออยากเอง ไม่อยากใช้ยานอนหลับเดี๋ยวจะเป็นตราปาบกับลูก ...............รอให้ได้ก่อนมาจะมาเขียนให้อ่านอีก

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment