Sunday, June 30, 2013

เรื่องจริงเหมือนเดิมครับของผมเอง เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว เรื่องจริงเหมือนเดิมครับของผมเอง สุดเสียว


สวัดดีครับ ครั้งที่แล้วสัญญาว่าอาทิตย์หน้าจะลงไปกรุงเทพแล้วจะเอาเสียวๆมาเล่าให้ฟังอีก 1.เมือวันพุธที่แล้วนี่เอง ผมและแฟนของผมได้ขึ้นกรุงเทพเพื่อไปรับเสื้อผ้ามาขายผมเดินทางโดยรถทัว ก็ต้องไปขึ้นรถที่ บขส ก่อนไปผมกับแฟนก็คุยกันว่าจะทำอะไรตื่นเต้นทำกันเหมือนเคย วันนั้นแฟนผมใส่ชุดเดรสสีดำรัดรูปความยาวเหนือเข่าสองคืบได้ สั้นมาก แฟนผมใสาชุดชั้นในแมทกัน สีม่วงลายเสื้อ  เธอใส่ชุดนี้สวยมาก เพราะเธอเป็นคนสวยขั้นเทพ ผิวขาวตัวเล็ก ผมสีทอง หน้าอกไปใหญ่มากแต่สวยได้รูป ทำให้ชุดอะไรก็สวยไปหมด วันนั้นเราเริ่มเรื่องตื่นเต้นเมื่อตอนอยู่บนรถทัว เรานั่งหลังสุด เบาะหลังเรียงยาวแต่ไม่มีใครนั่ง คนน้อยมาก เพราะน้ำถ่วมคนเลยน้อยจิงๆ เบาะคู่ข้างผม เป็นเด็กผู้ชายสองคน 14 กับ 10 ขวบเพราะแฟนผมรักเด็กชอบเล่นกับเด็ก แฟนถามเลยได้เรื่องว่า น้องเค้ามาเยี่ยมญาติที่อุบลกำลังจะกลับไปหาแม่ที่โคราชรถเดินทางสักพักแฟนผมก็สะกิดผมบอกว่า สงสัยเด็กจะชอบเค้าแอบมองยิ้ม แล้วหลบเค้าน่ะ แฟนผมบอกผมว่าโชว์ไหม ผมตอบได้ดิ ชอบไม่ใช่หรอ แฟนหัวเราะ เบาะข้างหน้าผมก็ไม่คนทางสะดวกเลย เธอเริ่มจากเอาผ้าห่มออกดึงเดรสขึ้นมาเอวแล้วทำท่ากินน้ำ น้องเค้ามองกันใหญ่เลย ตอนนั้นรถปิดไฟมืดแต่จะมีแสงจากข้างนอกเข้ามาสว่างเป็นช่วงๆ เธอหันไปถามเด็กว่ายังไม่มองไรกันน้องเค้าก็เอาผ้าปิดหน้า เธอหัวเราะแล้วบอกผมว่าเขี่ยให้หน่อยดิ ผมก็จับเธอหันหน้าไปทางเบาะข้างๆเอานิ้วไปเขี่ยโดยไม่ได้ถอดกางเกงในออก เธอบอกว่าเสียวเลยเขี่ยเบาๆนะ ...เธอเปียกลื้นมาก ผมบอกเด็กคน14ปีให้ถอดกางเกงในให้พี่เค้าหน่อย น้องเค้ายิ้มหน้านี่ตื่นๆ คงเป็นครั้งแรกแน่ๆเลยน้องพูดว่าผมขอจับได้ไหม ผมบอกว่าได้เบาๆนะ น้องเค้าก็ลุบตามขา แล้วเขี่ยที่... ขอจับนมพี่ได้ไหม เธอบอกว่าได้ดิเอามือสอดจากด้านล่างชุดพี่นะ น้องจับแล้ว หน้านี่หื่นกามมาก เด็กคน10ปี มองอย่างตาไม่กระพิบเลย เธอบอกเด็ก14ว่ามากับพีหน่อยเธอชวนน้องเค้าไปเบาะหลัง แล้วบอกให้น้องเค้าเอา...ออกมาเธออมให้อย่างมีอารมเสียวสุดๆ ผมมองดูด้วยความเสียว บอกเธอว่าเบาๆนะ คนอื่นจะได้ยิน เธอจับน้อง 14นั่งลง เอาถุงยางของผมไปใส่ให้น้องเค้า หลวมมาก จังหวะที่ใส่ถุงนั้นน้องเค้าแตกคามือเลย เธอหัวเราะถามว่าครั้งแรกหรอ น้องบอกใช่ครับเสียวมาก เปี่ยนถุงแล้วอมให้อีกครั้งพอแข็งขึ้นเธอก็ขึ้นขย่มเบาๆ เซ็กซี่มาก น้องเค้าเสร็จอย่างเร็วไม่ถึง30วินาที เธออารมค้าง ผมเลยมาเอาแทน เอากันสองท่า ท่านอน กับ ท่าขึ้นขย่ม เด็กสองคนมองตลอด สักพักผมกับแฟนเสร็จก็เลยมานั่งที่ เธอเห็นเด็ก10 มองตาค้างอยู่เลย เธอเปลี่ยนที่กับเด็ก14แล้วอมของเด็ก10สักพักแตกปาก เธอก็กลับมานั่งที่เดิม พอถึงโคราชน้องเค้าบอกผมกับแฟนว่าสุดยอดเลยคับ ครั้งแรกของผมกับคนสวยขนาดนี้ บาย ๆ น้องเค้าลงรถไป เธอบอกผมว่าไม่มันเลยเล็ก เร็ว ไม่เป็นงานเลย 2.พอถึงหมอชิดเราพักอาบน้ำอยู่ที่ห้องพักชั่วคราวที่หมอชิด ใครเคยไปคงรู้ว่าเป็นห้องน้ำรวมต้องเดินจากห้องมาอาบ เธอก็เลยใส่แต่ผ้าเช็ดตัวผผืนเล็กออกไปอาบกลับเธอบอกว่ามีผู้ชายออกมาอาบน้ำ เจอเธอ ยืนมองตาค้างเลย พออาบเสร็จออกมา เห็นเค้านั่งผูกเชือกรองเท้าหน้าห้องมองตาไม่กระพิบเลย เธอเลยทำท่าทำแปรงตกก้มลงเก็บ ผู้ชายคนนั้นคงเห็น...เธอเต็มตาเธอบอกว่าเหนเค้าทำปาก โอ้ว เธอยิ้มแล้ววิ่งกลับห้อง ผมนี่เแทนเลย เธอสวยขนาดนี้ ไม่โป๊คนยังมองเหลียวหลังเลย 3.ผมกับแฟนไปรับของที่แพลตินั่ม ขาไปไม่ไรนั่งรถเมย์ ขากลับดิเสียวเลย กลับแท็กซี่ รถนี่ติดสุดๆ ของหนักกลับรถเมย์ไม่ได้ ก่อนมาว่าจะชวนแท็กซี่สวิงกิ้งกัน แต่ขากลับรถติดเลยต้องรีบกลับ คนขับแท็กซี่นี่ ยิ้มเก่งมากเป็นลุงแก่ๆ พูดเพราะ ไม่เคยเจอแท็กซี่ดูดีขนาดนี้ เธอบอกผมว่า ขอโชว์นะ แต่สวิงหรอกเดี๋ยวกลับไม่ทัน เธอเริ่มจากนั่งตรงกลางเบาะหลัง แล้วถอดกางเกงในออก เธอเรียกลุงแก ลุงๆ ดูนี้หน่อย จังหวะนั้นรถติดหนัก ลุงแกหันมา มองตาค้างเลย โหสุดยอดเลยขาวมาก สวยมาก ...น่าเอาจริง ลุงแกถามว่า ทำให้ลุงดูหน่อยดิ ผมบอกว่า แค่เขี่ยๆนะ ผมจัดการเขี่ยๆเบาๆ เธอร้องด้วยความเสียว ลุงถามผมว่าเขี่ยด้วยนะ ผมบอกได้ๆ ผมก็จับเธอ ดึงเดรสขึ้นมาที่อกผมปดตะขอชั้นในออก แล้วจับนมเธอทั้งสองมือ ลุงแกเอานิ้วกลางเข้าไป แล้วเข้าออกช้า เธอร้องใหญ่เธอบอกไม่ไหวแล้ว เอาเลยนะ ผมเลยบอกลุงไปหาที่เปี่ยวๆนะ ลุงแก่เข้าไปในซอยไรไม่รู้ เปี่ยวจริงๆ ไม่รู้แกรู้ได้ไง มีเป็นซอยคอนกีต ทางไปหมู่บ้านจัดสัน ข้างๆ เป็นคลองน้ำ เล็กๆมองเห็นโรงงานไรไม่รู้ลุงแกจอดเสร็จ แกถามผม ลุงขอก่อนนะ ผมพยักหน้า จับเธอเปือยกาย ลุงแกจัดการ เอาเธออย่างเมามันเปลี่ยนท่าเอาจากด้านหลังของเธอ เธอร้องรัวไม่เป็นภาษา ผมจับนมเธอ แล้วเอา...ให้เธออม พอลุงเสร็จผมก็จัดการเอาเธอต่อ อย่างเมามัน ลุงจับเธออม... พอผมเสร็จ ลุงแกบอกว่า ขออีกทีนะ ครั้งหนึ่งมนชีวิตสวยมาก เหมือนดาราเลย เธอยิ้มบอกว่าจัดมาเลย เธอแกก็เอาต่อนานพอดู พอเสร็จลุงแก่ไปส่งที่หมอชิดทันขึ้นรถพอดี ชนิดได้วิ่งกันเลย ผมกับเธอหลับสนิท ด้วยความหมดแรงวันก่อนเธอบอกผมว่า เธอเป็นคนชอบโชวมาก แต่ก่อนไม่เคยโชว์นะ แต่อยู่กับผม ผมยุเธอให้ใส่ชุดเซ็กซี่ โชว์นิดๆเรียกเรดติ้ง ถ่ายรูปโชว์นิดๆ ลงFb เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก รู้สึกภูมิใจในร่างกายของเธอเธอดูแลตัวเองดีมาก ทำทุกอย่าง ยิ่งโชว์หลายๆครั้งยิงทำให้เธอดูแลตัวเองมากกว่าเดิมอีก เธอบอกว่าอยากลองผู้ชาย5คนคงเสียวน่าดูแต่เธอบอกว่า กลัวเค้าทำโดนทำร้าย ผมก็กลัวเหมือนกันคงจะทำแค่นี้แหละ เดี่ยวจะคุมไม่อยู่ เธอบอกว่าคลบกับคนอื่นคงไม่ให้ทำเหมือนผมแน่ แต่เธอชอบแบบนี้แหละ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ มีอีกหลายเรื่องเลย เพราะเราคบกันมาหลายปีแล้ว ว่างๆจะเล่าให้ฟังอีกนะ

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment