Friday, May 31, 2013

กระต่ายจ๋าาาเวลาเมามันดีแบบนี้เอง เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว กระต่ายจ๋าาาเวลาเมามันดีแบบนี้เอง สุดเสียว


ดีคับ เรื่องที่จะเล่าครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเองเรื่องราวที่ประทับใจจริงๆมีไม่มากแต่เรื่องนี้ผมประทัยใจมากๆคือ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเทอชื่อว่า กระต่าย เปนคนต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนในเชียงใหม่  ต่ายเปนคนน่ารัก สดใส ร่าเริง ขาว และหุ่นดีมากๆ แต่หน้าเทอจะดุๆเพราะคนอำเภอนั้นหน้าดุกันหมด และ ผมก้ชอบแอบมองเทอตลอด  มีอยู่วันหนึ่งพวกเราได้ทำโครงงานบางอย่างด้วยกัน ในขณะที่ผมนั่งก้มหน้าทำงานเพื่อเขียนงานที่พื้น ต่ายก้ลงมานั่งด้วยแต่เทอนั่งเปนท่าหมา(เวลาเอากัน)เหมือนจะมาหยิบปากกาเคมีที่ข้างๆผม พอเทอเอื้อมมาเสื้อที่เทอใส่มันก้หย่อนลง และ ผมก้เหนนม2เต้าของเทอ มันช่างขาว ทั้งเนียน น่าจับมากๆ ผมได้แต่นั่งดู แอบมองเทอมาตลอด จนวันนึ่งที่ใส่กางเกงแล๊คกิ้งที่รัดๆ และ มานั่งข้างหน้าผมเทอนั่งท่าแบบชาวบ้านแต่นั่นมันเปนการยั่วผมทางอ้อมเพราะกางเกงนั้นมันรัดซะจนผมเหนรูปทรงของหีเทอ มันใหญ่จัง อยากจะเหนข้างในเหลือเกิน และแล้ว วันที่เพื่อนของผมกะต่ายเขาจะไปเที่ยวต่างประเทศเราก้นัดเลี้ยงฉลองกัน แต่ต่ายไม่มีรถไปผมเลยไปรับพอไปหาเทอที่หอ เทอใส่ชุดเดรสสีดำลายลูกไม้บางๆ และโชว์หลังขาวๆของเทอ พอเราไปถึงที่นัดเลี้ยงก้ยังไม่มีใครมาต่ายเลยชวนผมไปกินเหล้าที่ร้านอื่นก่อน ตอนนั้นความคิดแบบชั่วร้ายก้เข้ามา ผมตอบรับไปแต่โดยดี จากนั้นเราก้ไปนั่นกินเหล้ากันชิลๆ จนกินไปได้สักพักผมและเทอเริ่มเมากันจึงพากันกลับหอ  ปกติแล้วเทออยู่หอกับพี่แต่พี่ของเทอนั้นชอบเที่ยวกลางคืนมากเลยห้องว่างทางสะดวก พอเราเข้าไปในห้องนั้นผมและเทอก้เดินมานอนบนเตียงด้วยกันเพราะว่าเมากันแล้ว จากนั้นผมก้แกล้งเปนเมาไม่รู้เรื่อง หันไปกอดเทอแต่เทอก้ไม่ว่าอะไร (คิดในใจว่าเข้าทางละ) และก้ขยับหน้าเอาไปใกล้ๆนมของเทอ ลมหายใจอุ่นๆที่เทอหายใจ กับ หน้าอกขาวๆ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ผมเลยขึ้นคร่อมและจับเทอกดไว้จากนั้นก้ถลกชุดเดรสขึ้นมา แว้ปแรกที่เหนคือเสื้อใน และ เกงในสีดำมันช่างสวยเหลือเกิน เทอก้ได้พูดออกมาว่า “ จะทำอะไรน่ะ !!! “ ผมก้เลยบอกไปว่า “ เราชอบต่ายจัง แอบมองมานานแล้ว วันนี้ขอเถอะนะต่าย “ ในตอนนั้นเทอก้ไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มดูดคอเทออย่างช้าๆ เทอหายใจแรงขึ้นๆ จากนั้นผมก้ใฃ้ลิ้นเลียที่คอลากลงมาที่หน้าอกของเทอ ส่วนมือนั้นอ้อมไปด้านหลังปลดตะขอ พอยกทรงเทอหลุดออกมาก้เหนนมขาวๆตัดกับหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ มันสวยสะดุดตาจริงๆ นมของเทอขนาดพอดีมือมากๆ ผมบีบ คลำอยู่นานจนสมใจก้ค่อยๆถอดเสื้อผมออกแต่เทอกลับบอกว่า “ กอดหน่อยสิ กอดต่ายหน่อย “ถึงเทอจะพูดด้วยอาการเมาๆก้เถอะ พอกอดไปนม2เต้านั้นมันแนบกับหน้าอกผม มันนุ่มอะไรแบบนี้ จากนั้นผมก้ถอดเกงในของเทอออกก้เหนหีใหญ่ๆของเทอ ถึงแม้เทอจะไม่ซิงเพราะเคยคบกับทอม แต่ก้แค่นิ้ว ไม่ถือหรอก .. ผมจ้องหีของเทอไปสักแปปและขึ้นไปดูดปากแลกลิ้นกันกับเทอส่วนนิ้วก้เริ่มเขี่ยที่ติ่งเสียวจนน้ำเริ่มออก กลิ่นเหล้า ลมหายใจอุ่นๆ หัวใจเต้นแรง มันตื่นเต้นมากๆ จากนั้นผมก้ขอเทอทำ 69 แต่เทอบอกทำไม่เปนผมก้บอกเวลาอมควยก้ทำเหมือนดูดไอติมสืแค่ใช้ลิ้นเพิ่มมาหน่อย และ เทอก้บรรจงทำอย่างเตมที่ ผมก้เลียอย่างหื่นกาม ยิ่งเราเสียวเรายิ่งเลียเร๊วขึ้น พอเทอเสียวเทอก้ใช้ลิ้นเลียหัวควยไม่หยุดมันช่างวิเศษเหลือเกิน จากนั้นผมก้จับเทอนอนลง และ ก้ยัดด้ามปืนที่เตมไปด้วยน้ำลายของเทอเข้าไป หีนั่นมันฟิตเหมือนเปนครั้งแรกเลย “ อาา ... เสียง ” ครางเบาๆมันยั่วอารมเหลือเกิน ผมก้ไม่ลีลาเริ่มซอยเทอเร๊วขึ้นๆ จนรู้สึกใกล้แตกแต่ก้หยุดไว้ แล้วเราก้เปลี่ยนไปท่าหมาพอผมยัดเข้าไปเทอถึงกับร้อง “ โอ้ยย ทำไมมันเสียวกว่าท่าเมื่อกี้ละ “ ผมก้ไม่สนใจเริ่มเอาต่อไปเรื่อยๆ “ อ้า อ้า  .. ต่ายเสียวอะ ไม่ไหวแล้ว อ้าาาาาา “ เสียงร้องเทอดังมาก จากนั้นเทอก้ล้มลงเพราะท่านั้นเทอใช้มือยันตัวเองไว้แต่ก้หมดแรง และ ผมก้จับเทออุ้มขึ้นมาให้เทออยู่ข้างบนและก้บอกว่า “ ต่ายชอบไหม ? ควยมันเสียวกว่านิ้วใช่ไหมละ ? “ เทอได้แต่พยักหน้าและผมก้ซอยกับเทอรอบสุดท้าย เร๊วขึ้น แรงขึ้น “ จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว !! “ และผมก้หยุดชะงักไปทันที เทอทำหน้าตกใจมากๆ เพราะปืนของผมมันสาดกระสุนอยู่ในหีของเทออยู่ เทอรีบลุกออกและกระสุนของผมก้ค่อยๆไหลออกมาจากหีเทอ และ เราก้ได้แต่มองหน้ากัน เวลาก้ใกล้จะตี3ผมก้เลยแต่งตัวเพราะพี่เทอใกล้จะกลับ พอผมกลับมาบ้านผมก้คิดแต่เรื่องที่เอากับเทอ วันต่อมาเรามองหน้ากัน หน้าของเราแดงทั้งคู่ จากนั้นผมก้รู้มาว่า ต่ายเคยคบมาแค่ทอมคนเดียวไม่เคยคบกับ ผช. และก้เคยโดนเล่นนิ้วแค่ครั้งแรกเพราะเทอไม่ชอบ ผมจึงเปนคนแรกที่ได้เย๊ดเทอถึงแม้ตอนนี้เราจะไม่ได้คบกัน และ เอากันแล้ว แต่ผมก้ยังคิดถึงเทอตลอดhttp://pic.free.in.th/id/0866f8c9e8b88f7ee10bb48515e0f77d .. หน้าเทอดุมากกกกกกกกกกกกกกกกก ><

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment