Tuesday, April 30, 2013

เป็นผัวซ้ออีกคน เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว เป็นผัวซ้ออีกคน สุดเสียว


ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงทั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตามสมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมากผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะใภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะใภ้แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัวพี่ชายบอกว่าช่วยพาซ้อวรรณไปงานเลี้ยง+แต่งงานของลูกค้าแทนด้วยเพราะปกติผมไม่ค่อยได้ออกงานแบบนั่นสักเท่าไหร่ มีแต่พี่ชายกับซ้อวรรณเท่านั่น ผมก็รับปากไปว่าได้ครับ แล้วเมื่อไหร่ พี่ชายก็บอกว่าเดี๋ยวแก่คุยกับซ้อวรรณละกันว่ากำหนดงานอะไรเมื่อไหร่ ผมก็ได้แต่รับปาก ครับ ครับแล้ววันที่พี่ชายเดินทางก็มาถึง ซ้อวรรณขับรถไปส่งพี่ชายที่ดอนเมืองเรียบร้อยแล้ววันต่อมาซ้อวรรณก็บอกผมว่า วันศุกร์ นนท์ (ชื่อผม) อย่าลืมงานเลี้ยงน่ะเราจะออกจากบ้านไปโรงแรมก่อน 1 ทุ่ม ผมก็ตอบครับแต่ไม่กล้าสบตากับซ้อวรรณกลัวเขาจะรู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่เย็นของวันศุกร์ผมไปร้านทำผมมาแล้ว กลับบ้านอาบน้ำแต่งตัวให้ดูดีที่สุด พิเศษสุดสุด นานๆ จะได้ออกเดทแทนพี่ชาย โดยเฉพาะไปกลับซ้อวรรณคนน่ารัก ผมเดินไปขับรถเฮีย ซึ่งซ้อวรรณบอกว่าให้เอาคันของเฮียไป เป็นรถบีเอ็มซีรีห้า ผมขับไปแต่..ใจคิดแต่อยากลูบขาขาวๆ ของซ้อวรรณเป็นบ้า เพราะวันนี้ ซ้อวรรณแต่งตัวใส่กระโปรงสีครีมเสื้อสีขาวด้านใน สีครีมด้านนอก นมใหญ่ ๆ อยู่ใต้เสื้อดูเด่นกลิ่นน้ำหอมยี่ห้อวิคตอเรียที่ซ้อวรรณใช้ประจำโชยมาอ่อนๆ กับแอร์จากรถทำให้ควยผมลุก พะงกงึก ๆ ทีเดียว ผมไม่รู้จะคุยอะไรกับซ้อวรรณจึงได้แต่ขับรถไปเรื่อยๆเจ้ากรรมวันศุกค์รถโครตติด พอไปถึงโรงแรมดุสิตก็ทุ่มกว่าส่งรถแล้วก็ถือบัตรเชิญเข้าไปในงาน ดูมีแต่นักธุรกิจทั้งนั่น ผมใจเต้นตูม ๆ เขินเหมือนกัน เดินกับซ้อวรรณคนสวย คนมองซ้อวรรณกับผมพอสมควร (โดยส่วนมากก็เข้ามาทักซ้อวรรณกันและถามหาพี่ชาย ซ้อวรรณวางตัวดีมากคืนนั่น)งานมาสิ้นสุดเอาก็ 4 ทุ่มกว่าๆ ได้ ผมขับรถกลับ ซ้อวรรณพูดกับผมว่าหาอะไรร้อนๆ ทานก่อนดีกว่านนท์ เพราะเธอดื่มไวน์ไป รู้สึกมึนๆ เหมือนกัน ผมเองก็ดื่มไปเหมือนกันแต่...ผมไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มอยู่แล้ว อีกอย่างต้องขับรถเลยดื่มนิดหน่อยผมพาซ้อวรรณคนสวยไปทานข้าวต้มปลาแถวสีลม ต่อจากนั่นผมพูดกับซ้อวรรณว่า ซ้อวรรณวันนี้ซ้อวรรณแต่งตัวน่ารักมากเลยน่ะ เธอหัวเราะและบอกผมว่า คิดบ้าอะไรขึ้นมาเหรอ ถึงมาชม เห็นกันอยู่จะทุกวัน ผมเลยบอกว่า จริงนะซ้อวรรณ (เธอยังไม่มีลูก) ซ้อวรรณดูดีมากน่ะ เธอหัวเราะ และทำค้อนให้ผมยกใหญ่ ผมก็ชมเธอไป และมาปากเจ้ากรรมของผมก็บอกขึ้นว่าถ้าผมได้คนแบบซ้อวรรณมาเป็นภรรยาน่ะ ผมรักตายเลย ซ้อวรรณพูดออกมาว่า เกินไปนนท์ เกินไป ผมเงียบเลย ผมเงียบนานพอควร ซ้อวรรณจึงถามผมว่า อายุก็ปานนี้แล้ว ไม่คิดจะหาใครสักคนเหรอนนท์ ผมเลยบอกซ้อวรรณว่าไม่รุ้จะเอาเงินที่ไหนมาเลี้ยงเขาสิซ้อวรรณ คนที่เรารักก็มีเจ้าของแล้ว ซ้อวรรณถามว่าใครเหรอ ผมมองหน้าซ้อวรรณ และบอกว่า หน้าตาเหมือน ๆ ซ้อวรรณนี่แหละ ซ้อวรรณหัวเราะ ยิ้มหวาน ผมบอกซ้อวรรณต่อว่าจริงนะซ้อวรรณ ผมหักรถหลบสามล้อ ซ้อวรรณร้องกรี๊ดเลย ตัวเธอเบี่ยงเข้ามาทางผมหัวไหล่เราสองคนกระทบกัน ผมขอโทษซ้อวรรณ เพราะเป็นเหตุสุดวิสัย รถสามล้อบึงออกมาจากซอย ซ้อวรรณสาบถรถยกใหญ่ ผมหัวเราะ ซ้อวรรณมองหน้าผมและบอกว่า หัวเราะอะไร ผมเลยพูดว่า เวลาคนสวยบ่นเนี่ย ก็ยังดูดีนะครับ ซ้อวรรณเอากำหมัดทุบต้นขาผมบึกใหญ่ ผมขับรถมาถึงบ้าน จอดในที่จอดแล้ว ตอนนั่นคนที่บ้านยังดูทีวีกันอยู่เลย ผมมองซ้อวรรณ ซ้อวรรณมองหน้าผมดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราแต่...แล้วหูผมไม่ได้ฝาด ซ้อวรรณพูดว่านนท์ อย่าเพิ่งไปไหน รอในรถน่ะ เดี๋ยวมา ซ้อวรรณเข้าไปในบ้านกลับออกมาและบอกว่า ช่วยพาไปบ้านหน่อย วันนี้จะไปบ้าน เพราะนัดแม่ไว้บ้านซ้อวรรณเขาอยู่ที่หลักสอง แถวหนองแขม เขาเข้าไปบอกคนในบ้านแล้ว ผมกลัวคนสงสัยเลยถามว่าแล้วคนที่บ้านถามหาผมป่าว เธอบอกว่า เธอว่าผมแยกตัวเองไปกับเพื่อนแล้วไม่ได้กลับมาด้วย ผมเอารถเฮียขับออกจากบ้านต่อไปตามถนน จวนถึงหลักสองแล้ว โดยที่เราไม่ได้คุยรัยกันเลย ต่างคนต่างเงียบ ในใจผมก็คิดซ้อวรรณคนสวยเองก็คงไม่ต่างกัน คงคิดอะไรสักอย่างเหมือนกัน ผมมาถึงหลักสองแต่...ซ้อวรรณพูดขึ้นว่าขับต่อไปก่อนนะนนท์ ซ้อวรรณปวดหัวอยากนั่งรถไปเรื่อย ๆ ซ้อวรรณบอกให้ผมปิดแอร์ในรถ และเปิดกระจกพอให้ลมผ่าน ผมพูดตัดบทว่า งั้นไปถนนอังศะกันดีกว่านะครับซ้อวรรณ อากาศคงดี ยามค่ำคืน(ถนนใหม่) ซ้อวรรณบอกแล้วแต่นนท์ละกัน ผมขับรถไปที่นั่น แต่..เหมือนฟ้าเป็นใจให้เราสองคนจะได้เย็ดกันแฮะ ฝนฟ้าชั่งรู้ใจผมโปรยปรายลงมาซะเฉยๆ ผมเลยพาซ้อวรรณกลับ และเลี้ยวขวาออกไปทางสามพรานขับรถมาเรื่อย ๆ มองไปขวามือ เห็นโรงแรมกาแล็คซี่ข้างถนนเข้าเลย บอกซ้อวรรณว่า ซ้อวรรณผมขี้เกียจขับแล้วน่ะ พักดีกว่า ไม่ต้องรอคำตอบ ผมหักรถเข้าเลนซ์ขวาสุดเพื่อรอกลับรถที่ใต้สะพาน และขับรถเข้าไปที่โรงแรมกาแล็คซีเลย บอยมาปิดม่านเรียบร้อย ถามผมว่าค้างคืน / ชั่วคราวครับ ผมตอบว่าค้างคืนน้อง และขอกาแฟร้อนๆ สองที่ซ้อวรรณยังไม่ลงจากรถพอบอยไปแล้ว ซ้อวรรณถามผมว่า ทำไมนนท์ถึงมาตรงนี่ ผมเลยบอกว่าพักดีกว่าซ้อวรรณ ขับไปก็ไม่รู้จะไปไหน ซ้อวรรณเงียบผมเลยจับมือซ้อวรรณ และบอกให้ลงจากรถเข้าไปข้างในดีกว่า ซ้อวรรณเลยลงรถเดินเข้าไปด้านใน ที่บอยเปิดแอร์เย็นฉ่ำก่อนรับออเดอร์ผมไป ผมตามซ้อวรรณคนสวยเข้าไป พร้อมกอดซ้อวรรณด้านหลังซ้อวรรณตกใจ ดิ้นนิดหนึ่ง ผมพูดว่าซ้อวรรณครับ ผมรู้สึกกับซ้อวรรณมานานแล้ว ช่วยให้ฝันผมเป็นจริงหน่อยได้ป่าว ซ้อวรรณนิ่งเงียบ ไม่พูดรัยสักคำ ผมพรมจูบเรือนผมซ้อวรรณ บีบนมซ้อวรรณเบาๆ ไซร้แถวซอกคอซ้อวรรณคนสวยของผม ควยผมแข็งโด่ จนจะทะลุกางเกงยีนส์ให้ได้ ซ้อวรรณคงรับความรู้สึกตรงนั่นได้ เธอหันหน้าเข้าหาผมก่อนที่เราสองคนจะแลกลิ้นกันและกันอย่างดูดดื่ม ผมปลดเสื้อผมและซ้อวรรณออก ซ้อวรรณใส่เสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวที่ขาวของซ้อวรรณมากครับ นอนลงบนเตียงสีขาว นมซ้อวรรณใหญ่ชิดสนิทกัน พอดีบอยมาเคาะประตูผมเลยต้องลุกไปเลื่อนช่องรับของเพื่อรับกาแฟ และให้ทิปเขาไป ผมกลับมาที่เตียงอีกครั้ง ซ้อวรรณนอนคว่ำหน้า โชว์แผ่นหลังที่ขาวเนียน และก้นที่งอนโด่ง ที่ยังสวมชุดกระโปรงสีครีมอยู่ ผมเอามือตีก้นงอนซ้อวรรณและบีบเบาๆพร้อมทั้งพูดว่าดื่มกาแฟร้อน ๆ ก่อนน่ะครับ เธอบอกว่าอยากอาบน้ำผมเลยบอกว่างั้นอาบน้ำด้วยกันดีกว่า ผมก็อยากอาบ ซ้อวรรณร้องว่า บ้าเหรอ ผมบอกว่าไม่ต้องคิดมากครับ ผมอยากอยู่ใกล้ๆ ซ้อวรรณให้นานที่สุดนะครับ นะครับแล้วลูกอ้อนของผมก็ได้ผล ซ้อวรรณเอาผ้าขนหนูสีขาวของโรงแรมมานุ่ง และถอดกระโปรงออกถอดกางเกงในออก ผมมองดูเป็นกางเกงในลายลูกไม้สีดำ แล้วถอดบราเซียร์สีเดียวกับกางเกงใน เผยให้เห็นเนินอกอวบสล้าง ลายลูกไม้บนเนินอกไม่สามารถปกปิดความขาวนวล และหัวนมของซ้อวรรณที่ชูชันออกมาอย่างเด่นชัด ซ้อวรรณมองผมและว่าแหม...ดูอย่างกับไม่เคยพบเคยเห็นน่ะ ผมเลยพูดว่า อยากจะกินทั้งตัวซ้อวรรณเอามือตีผมเบา ๆเราสองคนเข้าไปในห้องน้ำ ปรับน้ำอุ่นลงอ่างผมกระตุกผมขนหนูซ้อวรรณออกนมซ้อวรรณโชว์สู่สายตาแบบชัด ๆ อีกครั้ง ผมก้มมองไปที่หน้าขาหอยตัวอูมมีขนไม่มากนูนเด่นเต็มหน้าขา ซ้อวรรณเอามือปิดเพราะอายสายตาผม แต่ไม่ทันผมละครับ ผมเอามือไปจับมือซ้อวรรณออก บอกว่าให้ผมดูชัด ๆเหอะ ซ้อวรรณครับ ผมทนไม่ไหวจริง ๆ ควยลุกแข็งโป๊กเลยครับ ผ้าผมหลุดไปไหนแล้วไม่สนครับ ผมเข้าประชิดซ้อวรรณ แล้วสองมือผมก็บีบเต้าซ้อวรรณ ลูบตัวขาวเนียนของเธอปากก็จูบไซร้เธอใต้สายน้ำอุ่น ๆ จากฝักบัวที่ยังเปิดทิ้งไว้เบา ๆ เวลาตัวซ้อวรรณคนสวยถูกน้ำอุ่นทั้งนิ่ม ทั้งลื่นควยผมทิ่มอยู่ที่หน้าขาซ้อวรรณซ้อวรรณค้างในลำคอ ฮือ...ฮือ....ควยผมแข็งมาก และได้มาตรฐานกว่าเฮียอยู่แล้ว ผมรู้ เพราะเคยเที่ยวด้วยกันมาก่อน ของเฮียแค่ห้านิ้ว แต่..ผมหกกว่าและอ้วนกว่าด้วย ซ้อวรรณไม่มีเวลาดูแล้วครับ มือซ้อวรรณลูบแผ่นหลังผม ซ้อวรรณเบียดตัวเข้าหาผมระทวยในเกมส์สวาทที่ผมมอบให้เธอ ผมเอามือซ้อวรรณมาจับควยผม เธอจับมันปากพูดว่าแข็งมากนนท์จ๋าใหญ่ด้วย ผมเลยพูดว่า ซ้อวรรณจ๋า เมียจ๋าชอบป่าวจ๊ะ ซ้อวรรณตอบว่าชอบสิชอบมากด้วย ผมเอาควยถูหอยอูมของซ้อวรรณคนสวยบดหน้าขาเข้าหาเรื่อย ๆ ตอนนี้ดูเหมือนว่าซ้อวรรณหยุดความต้องการไม่อยู่แล้ว แน่นอนผมเอามือละจากก้นนุ่มงอนของซ้อวรรณ โดยที่ปากก็ยังดูดสลับทั้งที่ปากเธอ และไซร้กลับลงมาดูดหัวนมซ้อวรรณทั้งสองเต้า หัวนมเธอเป็นไตแข็งสู้ปากผม ผมเลียและกัดเบา ๆ ซ้อวรรณซี๊ดปากระงม ปากร้องนนท์จ๋า นนท์จ๋าใจจะขาดแล้ว ผมไซร้กลับขึ้นไปใกล้ ๆ หูและละเลียที่หูซ้อวรรณ ขาซ้อวรรณอ่อนระทวยแทบยืนไม่ติด ผมกระซิบบอกซ้อวรรณว่า พูดสิจีะเมียจ๋า ว่าอยากเย็ดผัวจัง อยากเย็ดนนท์จัง ผัวจ๋าเธอพูดออกจากปากของเธอว่า ผัวจ๋า นนท์ของเมีย เมียไม่ไหวแล้วจ๊ะ อยากเย็ด อยากเย็ดนนท์เอาใส่เหอะ อย่าทรมานเมียอีกเลยน่ะ น่ะ ผมยังครับต้องป้อนให้ซ้อวรรณคนสวยให้มากกว่านี้ ผมเอามือจับไปที่หน้าขาซ้อวรรณคนสวยน้ำแฉะไปหมดแล้ว ผมจับเธอนั่งลงบนขอบอ่าง แล้วเธอพิงผาห้องน้ำไว้ แหกขาเธอออก ขนหมอยดกดำปกคลุมโคกหีที่โหนกใหญ่ ลามลงมาถึงแคมทั้งสองโหนกเนินหีนูนเด่นยั่วยวนให้ลิ้มลองยิ่งนัก อาาา..งามเหลือเกิน.. ซ้อวรรณจ๋า..ทั้งขาวทั้งอวบ..โคกหีของซ้อวรรณช่างโหนกนูนถูกใจนนท์จริง ๆ. ซ้อวรรณคราง แล้วค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไปตรงเนินหีที่โหนกนูน คลุกเคล้าจมูกกับเส้นหมอยดำขลับ แบะแคมหีของเธออ้าออกเบา ๆ ไต่ลิ้นวนเวียนอยู่ภายนอก ก่อนเอาปากประกบลงกลางร่อง ซ้อวรรณถึงกับร่างสะท้าน แอ่นตัวเบียดโคกหีอัดกับลิ้นสากของผมที่ควานเข้าไปภายในช่องหีสลับกับเลียเม็ดแตดที่ไหวยั่วยวน ผมดูดติ่งแตดจนร่างของซ้อวรรณดิ้นพราด ๆ หลั่งน้ำเงี่ยนไหลนองเนือง ผมจูบไซร้ดูดเลียเนินหีอยู่นานจนซ้อวรรณตัวงอ แอ่นตูดลอย ขมิบหีร่อนส่ายไปมา อูย..นนท์ขา..อย่าา...ซี๊ด..เสียวรูหีเหลือเกิน.....อูย...ซี๊ด.นนท์จ๋า... เธอส่ายสะโพกและเด้งร่อนเนินหีไปมาพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาจนได้ยินชัด เสียงของซ้อวรรณยิ่งเร่งเร้าอารมณ์ผมให้ยิ่งตวัดลิ้นใส่ร่องหีเข้าออกสลับกับดูดติ่งแตด จนเธอร่อนกระแทกเนินหีใส่หน้าผมอย่างลืมตัว อูย..นนท์ขา...ซ้อเสียว..ไม่ไหวแล้ว....โอย..ซี๊ด.. ผมยังละเลงลิ้นเข้าใส่รูหีซ้อวรรณเข้าออก มือลูบไล้เขี่ยรูตูดไปมา เธอบิดตัวเร่า ๆ เอื้อมมือรั้งใบหน้าเขาออกจากเนินหี ระร่ำระรักออกมาอย่างเต็มที่ โอย....นนท์จ๋า..พ..พอ..พอเถอะค่ะ..ซี๊ด...โอย.. เสียว..จะทำอะไรซ้อ ก็ทำเถอะจ๊ะ..ช่วยซ้อด้วยนะคะ.. เสียงลมหายใจแรงหอบจนตัวโยน ร้องขออย่างไม่อาย ผมยิ้มภูมิใจที่ทำให้ซ้อวรรณมีความสุข เธอกดหัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก แต่...กลิ่นหอยเธอเร้าใจมากครับ กลิ่นน้ำหอมวิคเตอเรียหอมฉ่ำ ผมเลียไปเรื่อย ๆ ซ้อวรรณคนสวยคงทนไม่ไหว บอกให้นนท์จ๋า เย็ดเมียเหอะ เย็ดเมียเหอะผมลุกขึ้นเอาควยยื่นให้ซ้อวรรณ ซ้อวรรณไม่รอช้าเอาปากสวยอมควยดุนใหญ่ของผม ทั้งอม ทั้งเลีย เลียลงมาถึงไข่สองใบ ผมเสียวมากเลยครับ ซ้อวรรณคนสวยเก่งมาก เสียงเธอร้องอือ อือ ในลำคอไม่ขาด สองมือเธอบีบนมตัวเอง เป็นภาพที่เร้าใจมาก ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว ขอน้ำแตกในหีซ้อวรรณหน่อยเหอะ    

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment