Sunday, March 31, 2013

ตอนนี้หนูเสียวไปหมดแล้ว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ตอนนี้หนูเสียวไปหมดแล้ว สุดเสียว


เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนหนูอยู่ม.4 ที่บ้านหนูมีกันอยู่ 4 คนคือ พ่อแม่ พี่ต่อซึ่งอายุมากกว่าหนู 2 ปี แล้วก็ตัวหนูปกติพี่ต่อจะเป็นคนคอยดูแลรับส่งหนูตลอด จนเพื่อนๆพากันอิจฉาเพราะพี่ต่อหน้าตาดี สูง หุ่นนักกีฬา กระทั่งเคยมีแมวมองติดต่อไปถ่ายโฆษณาพี่ต่อจะเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน จนเพื่อนๆหนูแอบชอบพี่ต่อหลายคนแต่พี่ต่อก็ยังไม่มีแฟน เพื่อนๆแซวว่า สงสัยเพราะคอยตามรับส่งหนูจนไม่มีเวลาไปจีบสาว หนูเคยถามพี่ต่อว่าทำไมยังไม่มีแฟนซะทีพี่ต่อกลับตอบว่า สงสัยหนูไม่อยากให้พี่ตามรับส่ง เพราะจะมีแฟนหนูบอกพี่ต่อว่าหนูไม่ได้คิดอย่างนั้น พี่ต่อก็ได้แต่หัวเราะ ไม่ยอมตอบอีกหนูจึงไม่เคยซักไซ้อีกวันหนึ่งหนูก็บอกพี่ต่อว่าไม่ต้องมารับเพราะหลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้วจะไปค้างบ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้วที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกันมีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนหนูชื่อ แป้งแฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คนต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้หนูอยู่ที่ห้องโถงหนูพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบหนูอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองหนูและแป้งก็บอกหนู แต่หนูคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่งสักพักหนูก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่หนูเงยหน้ามองโจ ซึ่งก็เห็นโจมองหนูอยู่ก่อนแล้ว โจชวนหนูไปดูหนูก็เดินไปดูกับโจ เพราะอยากรู้ว่าเสียงอะไร ก็เห็นประตูเปิดแง้มอยู่หนูจึงมองเข้าไปในห้อง เห็นเอกกำลังยืนอยู่ตัวล่อนจ้อนเงยหน้าครางซี้ดดดดดดเอามือจับอยู่ที่หัวแป้งซึ่งไม่มีเสื้อผ้าเหลืออยู่เช่นกันแป้งคุกเข่าใบหน้าอยู่บริเวณควยเอก ปากแป้งกำลังรูดควยเอกเข้าๆออกๆสักพักก็เอาลิ้นมาเลียที่หัวควย แล้วเลยไปที่ไข่เอก เอกครางดังตลอดบอกให้แป้งหยุด แต่แป้งก็ยังดูดของเอกไม่หยุด แถมยังรูดเข้าออกเร็วขึ้นขณะนั้นหนูรู้สึกแปลกๆ มันเสียวที่ใบหูและซอกคอ พอหันมาดูก็เจอโจกำลังจูบไซร้ที่ซอกคอแล้วก็ติ่งหูหนู หนูขนลุกซู่ไปหมดโจพึมพำว่าแอบชอบหนูมานานแล้ว หนูตกใจมากที่โจกล้าทำอย่างนี้จึงหันมาทั้งตัวแล้วพยายามดันหน้าโจออก โจจับมือหนูไว้แล้วพยายามจะจูบต่อพึมพำถามว่าหนูชอบเค้าบ้างไหม หนูบอกว่าชอบโจแบบเพื่อนไม่เคยคิดอย่างอื่นแต่เหมือนยิ่งทำให้โจโกรธ พยายามจูบปากหนู แต่หนูเม้มปากไว้ไม่ยอมให้โจสอดลิ้นเข้ามาโจจึงเปลี่ยนมาจูบซอกคอแล้วไซร้ต่ำลงมาที่บริเวณเนินอกโจแกะกระดุมเสื้อด้านหน้าของหนูจนมันหลุดไป 2 เม็ดแล้วก็ระดมจูบลงมาที่ร่องอกจากนั้นก็เอามือสอดเข้าไปในเสื้อหนูแล้วปลดตะขอเสื้อในจนมันหลุดออกตอนนี้นมหนูจึงออกมาเห็นชัดเจน โจเอาลิ้นมาเลียที่หัวนมของหนูอีกมือหนึ่งก็เอามากุมนมหนูอีกข้าง แล้วบีบบี้ที่หัวนมหนูจนมันแข็งเป็นไตชูชันขึ้นมา ตอนนี้หนูเสียวไปหมด ไม่มีแรงจะขัดขืนเลยได้แต่ร้องครางอย่างเดียว แล้วโจก็ค่อยๆ เอามือลอดไปใต้กระโปรงแล้วมาบีบคลึงอยู่ที่บริเวณโคกของหนู หนูยิ่งเสียวจนเริ่มมีน้ำซึมออกมาสักพักโจก็รูดกางเกงในหนูลง แล้วเอานิ้วมาชอนไชที่ร่องเขี่ยขึ้นลงจนมาสะกิดตุ่มแตดของหนู หนูสะดุ้งเสียวสุดตัว ร้องครางออกมาเสียงดังโจก็ยิ่งเอานิ้ววนรอบแตด แล้วบี้ หนูรู้สึกเสียวจนใจจะขาดจนต้องเอามือมาจับมือโจให้แนบกับหอยหนูแน่นๆ แล้วเอาขาหนีบมือโจไว้ต่อมาโจก็เริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหอย มันรู้สึกคับแน่นไปหมดแล้วเสียวจนขนลุกทั้งตัว หนูจึงแหกขาให้โจชักนิ้วเข้าออกได้สะดวกมากขึ้นขณะที่โจชักนิ้วเข้าออกในรูหอยหนู ก็ยังดูดนมหนูสลับไปมาตลอดตอนนี้หนูแอ่นทั้งหน้าอกสลับกับสะโพกตามจังหวะการชักนิ้วเข้าออกของโจหนูได้แต่คราง ซี้ดดดดดดดดดด เสียวววววว อูววววววว อาาาาาา อ๋าาาาาาาาจนรู้สึกว่ามันเสียวจนทนไม่ได้ แล้วก็มีน้ำฉีดออกมาจากหอยหนูหอยหนูก็บีบตอดนิ้วของโจตุบๆ เกิดมาหนูไม่เคยช่วยตัวเองเลยจึงเป็นครั้งแรกที่หนูรู้สึกเสียวจนถึงจุดสุดยอดด้วยนิ้วของโจแล้วโจก็ชักนิ้วออกจากหอยหนู หนูหันไปมองในห้องเห็นแป้งกำลังนอนถ่างขาขาอยู่บนแขนของเอก แล้วเอกก็กำลังกระแทกกระทุ้งหอยแป้งอย่างหนักโดยไม่กลัวหอยแป้งจะพัง ทั้ง 2 คนครางแข่งกันจนฟังไม่ออกว่าเสียงใครดังกว่ากัน หันกลับมาอีกทีโจก็กำลังจับมือหนูไปกุมที่เป้ากางเกงเค้าซึ่งตุงออกมาเห็นชัดเจน มันอุ่นๆจนหนูตกใจต้องรีบชักมือกลับแต่โจไม่ยอมปล่อยมือหนู หนูมองหน้าโจแล้วบอกว่าเมื่อกี้ที่โจทำไปหนูยกโทษให้ แต่ถ้าโจทำมากไปกว่านี้ หนูจะไม่พูดกับโจอีกโจรีบบอกหนูว่าที่ทำไปเพราะรักหนูมานานแล้ว จนอดใจไม่ไหวตอนนี้หนูเสร็จสบายตัวไปแล้ว อยากให้ช่วยเค้าด้วย หนูถามว่าจะให้ทำยังไงเค้าบอกว่าขอทำแบบที่เอกทำกับแป้ง หนูตอบว่าไม่ได้ หนูไม่ใช่แฟนเค้าโจก็ต่อรองขอให้ช่วยโมกให้เค้า เหมือนที่แป้งทำให้เอกตอนแรกหนูบอกว่าหนูทำไม่เป็น แล้วก็ไม่อยากทำด้วย โจหน้าม่อยไปทันทีแล้วขอต่อรองอีกครั้งว่า งั้นให้หนูใช้มือช่วยเค้าเพราะเมื่อกี้เค้าก็ใช้มือช่วยหนู หนูจึงตกลงยอมใช้มือช่วยโจโจก็ปลดกางเกงทั้งชั้นนอกชั้นในลงพร้อมกัน ควยของโจ พองก๋าหัวแดงบานร่าใหญ่กว่าของเอกอีก ตอนแรกหนูก็ยืนเก้ๆกังๆ ทำอะไรไม่ถูกโจก็จับมือหนูไปจับควยเค้าแล้วจับมือหนูชักขึ้นชักลง จนหนูเริ่มทำเป็นเค้าก็เอาแต่แอ่นสะโพกสวนเด้งเข้าเด้งออกที่หัวควยเริ่มมีน้ำเหนียวๆซึมออกมา มือโจยื่นมาบีบนมหนูทั้ง 2 ข้างจนหนูเริ่มเสียวไปด้วย โจหลับตา แอ่นตัว แล้วร้องครางซี้ดดดด อูวววววววโอววววววว อย่างนั้นแหละแต๋ม (หนูชื่อแต๋ม) อืมมมมเลียหัวควยให้โจหน่อยได้ไหม แต่หนูก็ไม่ได้เลียให้โจ ต่อมาโจก็ครางดังขึ้นแล้วร้องว่าถ้าได้เย็ดแต๋มจริงๆ เค้าคงมีความสุขที่สุด หนูไม่ได้ว่าอะไรแต่เร่งมือชักเข้าออกให้เร็วขึ้น สักพักโจก็เกร็งอัดควยเข้ามาหัวควยส่ายหงึกๆ แล้วพ่นน้ำสีขาวขุ่นเหนียวออกมาจำนวนมากมันพุ่งไกลจนเลอะเสื้อหนู และเลอะเต็มมือหนูเลยแล้วหนูก็ได้ยินเสียงเอกพูดว่า ดีใจด้วยนะโจที่แต๋มยอมเป็นแฟนมึงแล้วแต่น่าเสียดายว่ะที่ไม่ยอมโมกให้มึงหรือยอมให้มึงเย็ด หนูตกใจหันไปดูจึงเห็นแป้งกับเอกยืนดูอยู่ที่ประตู หนูอายมากเพราะตอนนั้นหนูยังไม่ได้แต่งตัวให้เรียบร้อย กางเกงในยังอยู่ที่ปลายขาเสื้อในก็ยังไม่ได้ติดตะขอ กระดุมเสื้อก็หลุดลุ่ยหนูเห็นเอกมองที่นมหนูตาวาว จึงรีบหันหลังให้แล้วดึงกางเกงในขึ้นมาเอื้อมมือมาติดตะขอเสื้อในด้านหลัง แต่ด้วยความรีบร้อนจึงติดไม่ได้ซะทีจนโจเอามือมาช่วยติด จึงติดได้ แล้วหนูก็รีบติดกระดุมเสื้อด้านหน้าได้ยินโจพูดว่า เฮ้ย! เอกนี่แฟนกู มึงห้ามมอง เอกตอบกลับมาว่าแค่มองยังไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย ทีมึงยังแอบดูกูเย็ดกับแป้งเลยโจตอบกลับว่าก็มึงเสือกครางเสียงดังนี่หวา กูกับแต๋มก็เลยมาดูว่าเป็นไรเอกเลยบอกว่า แล้วเป็นไง เห็นแล้วเงี่ยนจนมึงกับแต๋มต้องช่วยกันใช่ไหมหนูยืนฟังอยู่ได้แต่อายหน้าแดง ไม่กล้าพูดอะไร แป้งก็พูดขึ้นว่าเป็นอันว่าหายกันนะ ต่างก็แอบดูกัน เอกก็พูดอีกว่ากูเช่าหนังมามึงกับแต๋มมาดูด้วยกันซิ แล้วเอกก็จูงมือแป้งเดินนำไปโจก็มาจูงมือหนูเดินตามไป เราไปนั่งดูกันที่โซฟาในห้องโถงเอกนั่งติดกับแป้ง โจก็มานั่งติดกับหนู หนูคิดว่าถ้าอยู่ดูต่อต้องเสร็จโจคืนนี้แน่ๆ เพราะเป็นหนังเอ็กซ์ แน่ๆ หนูจึงหันไปบอกแป้งว่าหนูจะกลับบ้าน แป้งถามกลับมาว่า จะรีบกลับไปทำไม อยู่สนุกด้วยกันก่อนสิแล้วก็หันกลับไปดูหนังต่อ หนูจึงลุกขึ้นยืน แล้วพูดว่า โจไม่ใช่แฟนเราเราจะกลับบ้านเลย แล้วก็เดินออกมา โจรีบเดินตามมาดึงมือหนูไว้ที่หน้าประตูแล้วถามว่าแต๋มจะไม่ยอมเป็นแฟนเราจริงๆเหรอ เรามีอะไรกันแล้วนะหนูตอบโจไปว่า เรายังไม่ได้มีอะไรกันซะหน่อย แล้วถึงมีอะไรกันแล้วจริงๆเราก็จะไม่ยอมผูกมัดเป็นแฟนกับใครเพราะเรื่องนี้แน่ๆ ถ้านายรักเราจริงแล้วอยากเป็นแฟนกับเรา ก็ต้องพิสูจน์ให้เราเห็นซิไม่ใช่ฉวยโอกาสทำกับเราแบบนี้ หนูดึงมือออกจากมือโจ แล้วก็เดินออกมาโจวิ่งตามมาอีก แล้วบอกว่าเค้าขอโทษที่ฉวยโอกาสแต่เป็นเพราะเค้ารักหนูจริงๆ เมื่อเกิดอารมณ์ จึงไม่อาจหักห้ามใจได้เค้าจะไม่ทำอย่างนี้อีก ถ้าหนูไม่ยินยอมเค้าขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเค้ารักหนูจริง หนูจึงตอบไปว่าเราไม่รับปากนายนะว่าจะเป็นแฟนด้วยแต่เราจะให้โอกาสกับทุกคนเสมอที่ดีกับเราจริงๆ โจจึงรีบบอกอีกว่าวันนี้เค้าจะไปส่งหนูที่บ้าน เค้าเป็นห่วงเพราะมันดึกแล้วหนูเริ่มซึ้งในน้ำใจของโจ จึงยอมให้เค้าไปส่งที่บ้านเรานั่งรถแท็กซี่ไปกัน ระหว่างทางโจนั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรอีก หน้าตาซึมๆจนมาถึงบ้าน พอหนูลงจากรถ เค้าลงมาส่งหนูที่ประตู แล้วพูดว่าเราขอโทษอีกครั้งจริงๆแต่เราขอบอกแต๋มไว้อย่างนึงด้วยเกียรติของลูกผู้ชายว่าถ้าวันนี้คนที่อยู่กับเราไม่ใช่แต๋ม เราจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาดแล้วโจก็เปิดประตูบ้านให้หนู แล้วยืนส่งหนู จนหนูเดินเข้าไปในบ้านแล้วจึงขึ้นแท็กซี่กลับไป

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment