Thursday, February 28, 2013

SEXกับความเสียวชช (ช่วงที่2) เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว SEXกับความเสียวชช  (ช่วงที่2) สุดเสียว


ต่อ จากช่วงที่ 1หลังจากนั้นพอเรียนจบ มอต้น เราก็แยกย้ายกันไป  ยะก็ไปเรียนโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง มีแฟนเป็นผู้หญิง  ตี๋ก็เรียนต่อ ม.4 ที่โรงเรียนเดิม  เตี้ยก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะต้องช่วยที่บ้านทำงาน   ส่วนผมก็มาเรียนโรงเรียนพาณิชย์เอกชนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนใหญ่นักเรียนเยอะมากหลายพันคน  แต่ส่วนมากผมไม่ได้คบกับพวกที่ห้องหรอกไปคบกับเพื่อนต่างห้องที่แสบๆกันทั้งงั้น  อาทิ หนีไปกินเหล้า  เที่ยวกลางคืน  เที่ยวน้ำตกทะเลกัน  เวลามีเรื่องก็ไปลุยกัน  แต่โชคดีตรงที่ว่าผมเรียนเก่ง  เป็นต้นฉบับของห้องอาจารย์เลยไม่ค่อยเท่าไหร่  ที่โรงเรียนนี้ต่างจากตอน ม.ต้นมาก เพราะว่าเป็นโรงเรียนสหมีนักเรียนชายหญิงเยอะ  ผู้ชายแต่ละคนก็หล่อๆเท่ห์ๆ ไว้ทรงผมกัน  ส่วนผู้หญิงก็มีทุกแบบ  ทำไงได้ชายหล่อก็ต้องคบกับหญิงสวยเป็นเรื่องปกติ  ทำให้ตลอดระยะเวลา 3 ปี ผมไม่ได้มีเซ็กกับคนในโรงเรียนนี้เลย  ไปต่างจังหวัดผู้หญิงในกลุ่มที่ผมไปด้วย ก็เป็นนักล่า  บางทีหนีไปเที่ยวบางแสนกันก็ไปเจอเด็กผู้ชายต่างโรงเรียนก็ไปแจมพักกับเขาด้วย แล้วเพื่อนผู้หญิงก็ล่าหมดทุกคน ทำแต้ม  555  บางทีเพื่อนผู้หญิงตัวแสบของผมเดินไปปิ๊งผู้ชายหล่อๆในโรงเรียนมันก็เกี่ยวเอามามีเซ็กกันซะง้าน  มารู้ทีหลังผู้ชายบางคนก็มีสาวแก่แม่หม้าย หรือเกย์เลี้ยงอยู่ ก็มี  ทำไงได้เรื่องใต้สะดือมันไม่มีตา 555แต่พอขึ้น ปวช.ปี 3 ผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็ไปเดินเล่นงานฟรีคอนเสิร์ตไปเจอผู้ชายคนนึงซึ่งเขามาจีบเพื่อนผมแล้วก็ชวนไปนอนเอาดื้อๆ เพื่อนผมก็ไป  ส่วนผมก็ไปกับอีกคนนึง  หลังจากที่ผมห่างหายเซ็กมาเกือบ 3 ปีเต็ม  เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าผมเยอะ  เขาชวนผมเข้าโรงแรมซึ่งตอนนั้นน่าจะประมาณ ตี 1 ละ ผมก็ง่วงมากด้วย กลับบ้านก็ไม่ได้เพราะไม่มีรถกลับ  เลยไปกับเขา  แล้วเขาก็เริ่มมีไรกับผม 1 ครั้ง  แล้วจะขอถ่ายรูปผม  แต่ผมไม่ยอม กลัวไปขึ้นหนังสือโป๊ะ อายเขาตายเลย  ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยละเลยรีบเผ่นตั้งแต่ตี 5 เขาก็ตกใจว่ามีไรเกิดขึ้น แล้วก็พยายามจะเอาผมอีกรอบแต่ผมก็ไม่ยอม แล้วก็เดินหนีออกมา  จากนั้นเพื่อนผมที่ไปกับผู้ชายอีกคนนึงก็มาเล่าให้ฟังว่าเดี๋ยวพี่เขาจะมารับไปกินข้าว  ซึ่งคืนนั้นจิงแล้วคนมันก็เยอะเลยไม่ได้สนใจมองหน้าเขา  พอพี่เขามาเพิ่งเห็นว่าเป็นตี๋ตัวสูงใหญ่หน้าตาออกคมๆหวานๆ ก็น่ารักดี  เขาชื่อพี่นึก  อายุ 25 ส่วนพวกผมเพิ่งจะ 17 เอง  แล้วเพื่อนผมก็ไปกับเขา  พี่เขามาบ่อยขึ้นเราไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ พี่เขาก็เริ่มมาสนิทกับผมแต่ผมถือว่าเขาเป็นแฟนเพื่อนผมผมไม่สนใจ   ผมก็ขึ้นรถเมล์กลับบ้านต่อสองแถวแล้วก็เดินเข้าบ้านตามปกติ  ซักประมาณ 1 เดือน  ผมก็เดินกลับเข้าบ้านแล้วก็แวะซื้อขนมกินตามปกติก็มีแม่ค้าเขาบอกว่าให้ระวังตัว เพราะว่ามีผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์มาแวะถามเกี่ยวกับเรื่องผมหลายครั้งแล้ว  แล้วถามว่าผมกลับกับใคร  มีใครมาด้วยไหม  บ้านอยู่ที่ไหน  ผมก็งง ว่าใครฟะ  จนผ่านไปอีกครึ่งเดือนพี่นึกก็มาหาเพื่อนผมอีก แต่เพื่อนผมมันก็บอกว่ามันเบื่อละ  มาหาบ่อยๆมันไม่ค่อยมีเวลา  ทำให้พี่นึกนั่งคอตกอยู่บนมอไซค์รอเพื่อนผม  1 อาทิตย์ถัดไปผมเดินกลับบ้านตอน 6 โมงเย็นเจอพี่นึกอยู่ตรงทางเข้าบ้านผม  เลยถามว่ามาได้ไง เขาบอกว่าเขามาส่งของแถวนี้แวะกินน้ำไม่นึกเลยว่าจะมาเจอผม  ตอนนั้นผมก็ไม่ได้สนใจนึกว่าบังเอิญจิงๆ เขาเลยถามว่าบ้านผมอยู่ไหน ผมก็ชี้ไป เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาเดินไปเป็นเพื่อนเผื่อวันหลังจะได้แวะมากินน้ำที่บ้านมั่ง  ผมก็ OK  หลังจากนั้นชักบ่อยแล้วดิ  เจอบ่อยขึ้น จนผมเอะใจถามแม่ค้าที่เคยบอกผม เขาเลยบอกลักษณะให้ฟัง  ใช่เลยพี่นึกนี่เอง  กำแล้วกรู   เขาก็มาหาผมที่บ้านบ่อยขึ้นด้วยความกลัวที่บ้านจะรู้ว่าผมเป็นเกย์เลยไม่ค่อยอยากให้เขามา  เขาก็บอกว่างั้นเขาจะมารับที่หน้าโรงเรียนแล้วมาส่งที่บ้านบ้าง  เขาชอบผมตั้งแต่เจอครั้งแรกๆละ  เพราะว่านิสัยผมต่างจากเพื่อนผมมาก  แล้วอีกอย่างเขาก็รู้ว่าผมไม่ได้คบใคร  ดูแล้วเป็นเด็กผู้ชายแสบๆซนๆกวนๆ  เขาชอบแบบนี้  ผมก็บอกว่างั้นทนได้ก็ทนไปไม่ได้ว่าไร  จนวันนั้นเป็นวันอาทิตย์เขาชวนผมไปดูหนังที่มาบุญครอง  แล้วเขาก็จะไปส่งบ้านผมที่ฝั่งธน  โดยระหว่างทางเขาก็บอกว่าเขาต้องแวะไปเอาของที่บ้านเขาปล่อยผมอยู่หน้าปากซอยบ้านพี่เขา  สักพักแกก็ออกมา  แล้วผมก็ซ้อนมอเตอร์ไซค์แก  แทนที่แกจะไปส่งบ้านผมแกกลับเลี้ยวเข้าม่านรูด  ซึ่งผมก็จะกระโดดลง  แกก็บอกว่าอย่านะไม่อายคนเหรอ เข้าไปในห้องก่อนเดี๋ยวแกคุยกับเด็กที่เดินมาก่อน  ผมงี้อายมาก  อายแบบโคตรๆ  ผู้ชายด้วยกันเข้าม่านรูดตอน 5 โมงเย็น  แกก็สั่งเบียร์มา 2 ขวด แกก็บอกว่าอยากกินเบียร์กินเป็นเพื่อนหน่อย หมดแล้วก็กลับ  แกชอบผมมากอยากกอดผมแต่ไม่มีโอกาส  พอเบียร์เข้าปากแกก็เริ่มจะจับนู่นจับนี่ ด้วยฤทธิ์ความอายของผม ผมก็บอกว่ารีบกินๆเหอะอายคนเขา  แกก็เลยชนกับผม จนผมเริ่มรู้สึกมึนๆ แกก็ขอตัวเข้าห้องน้ำส่วนผมตอนนั้นมึนมากละ  แกก็เข้ามากอดแล้วก็เริ่มซุกไซร้ผม ตอนนั้นผมนึกถึงยะขึ้นมาทันทีเขาทำเหมือนกันไม่มีผิดแต่ลีละพี่นึกนี่ดีกว่ามาก  ทำเอาผมเคลิ้ม เขาเริ่มถอดเสื้อยืดเขาออกแล้วก็ของผมด้วย ไซร้ซอกคอ  ติ่งหู  ดูดดม  ซอกรักแร้  เลียผมไล่ลงมาทั้งตัว  ทำเอาผมครางออกมาดังมาก  แล้วแกก็ปลดกางเกงแกออก  ผมเห็นแกใส่ กกน.สีดำ  ตัดกับสีผิวของแกมาก เป้าตุงใหญ่หัวโผล่มีน้ำเยิ้มออกมาตรงปลายเจี้ยวซึ่งมันทะลุออกมานอกเป้า กกน. เป็นดวง แล้วแกก็ค่อยๆไซร้ตรงเอวผม สะดือ สีข้าง ทำเอาผมกดหัวแกให้วนอยู่ตรงนั้น แล้วแกก็ปลดกางเกงผมออก  เจี้ยวผมแข็งปั๊กอยู่ใน กกน.สีดำเหมือนกัน  แกเอาหน้าซุกลงตรงเป้าผม ซึ่งผมก็อายเพราะว่าคิดว่าตัวเองไม่พร้อมกลัวมีกลิ่น  แกก็ไซร้อยู่อย่างนั้น ใช้จมูกไล่ต้อนไข่ผมเล่น บางทีก็ยกขาผมขึ้นเอาหน้าซุกตรงรูก้นผม  แล้วแกก็บอกว่าใจจะขาดแล้วเห็นแบบนี้แกทนไม่ไหว ผิวขาวตัดกับสีของ กกน.เหลือเกิน  แกเลียรูก้นผมผ่าน กกน แล้วแกก็จับผมพลิกคว่ำดึง กกน.ผมให้เข้าวินแล้วแกก็เลียแก้มก้นผม  ตอนนั้นผมก็นึกถึงเพื่อนผมว่าทำไมมันถึงเบื่อพี่นึก ในเมื่อพี่เขาก็ลีลาดีขนาดนี้  พี่เขาก็จับผมพลิกไปพลิกมาเหมือนผมเป็นตุ๊กตาอยู่แบบนั้นหลายรอบ  สุดท้ายเขาก็จับผมยืนโก้งโค้งให้ผมแอ่นก้นขึ้นแล้วแกก็เลียรูผมจนผมเสียวน้ำแตกพุ่งออกมา  แกก็อ้อมมาดูดเจี้ยวผมต่อ จนของผมแข็งขึ้นมาอีก  ผมงี้สภาพเสียวมากดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว  แต่แกก็ไม่สน จับผมนอนหงายบนที่นอน เอามือแกกดมือผมไว้ทั้ง 2 ข้าง  ไซร้ผม ดูดปากผม จนผมหมดแรงดิ้น  เจี้ยวแกใหญ่มาก  น่าจะยาวประมาณ 6 นิ้ว อวบอ้วน หัวบานแดงก่ำยิ่งกว่าของยะอีก  แต่ของยะยาวกว่า  กับขนที่ดกดำของแกมันตัดกันดีเหลือเกิน  แกหันมาอมเจี้ยวผม แล้วก็หันเจี้ยวแกมาให้ผมอม  ผมก็ได้เพียงแต่อมหัวให้แกแล้วก็ชักให้แกเท่านั้นเพราะไม่เคยอมให้ใคร  แกก็ไม่ว่าไร  จับผมนั่งคุกเข่าโก้งโค้งเลียรูผมอีก  ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์อีกละเสียวมาก  แล้วแกก็เข้าห้องน้ำเอาสบู่ทาที่เจี้ยวแกแล้วมาจ่อที่ประตูหลังผม  แล้วแกก็ค่อยๆดันเข้าไป  โอ้ย พระเจ้า  มันจุกไรงี้ฟะ  ความรู้สึกผมตอนนั้นดิ้นสุดชีวิตให้เขาเอาออก  เขาเลยล้มทับตัวผมแล้วล็อกแขนขาผมด้วยแขนขาของเขา  ประกอบกับพี่นึกตัวสูงใหญ่กว่าผมมาก  ทำให้ผมดิ้นไม่หลุด  แกไม่รอช้า กระเด้าผมเต็มแรง  ผมงี้ดิ้นสู้ตาย ท้องไส้ผมปั่นป่วนเหมือนขี้จะแตก  กระดอผมหดเหมือนกระดอเด็กเลย  แกก็ยังคงกระเด้าแรงขึ้นแรงขึ้น  สักพักแกก็แทงเข้าไปเต็มที่แล้วก็คาไว้ที่ก้นผม  น้ำแกแตกแล้ว  แล้วแกก็พลิกตัวลงนอนแบบเหนื่อยมาก  แกไล่ผมให้ไปล้าง  จะได้รีบกลับบ้าน  ผมงี้เดินขาถ่างเลย  พอผมนั่งชักโครก เพื่อเบ่งล้างของที่แกปล่อยออก ก็มีอึผมตามออกมาด้วย กำลังเบ่งอยู่เลย แกก็เปิดประตูเข้ามา ยืนอาบน้ำแล้วก็บอกว่าผมนี่สุดยอดกว่าเพื่อนผมอีก  ตอดรัดเหมือนกับเด็กไม่เคยโดน  รูก็เป็นสีแดงน่าเลีย  รู้งี้จีบผมตั้งแต่แรกดีละ  ควงผมไปไหนมาไหนไม่อายใครด้วยเหมือนเดินกับน้องชาย  เพราะผมดูเหมือนเป็นเด็กผู้ชายมีหนวดเขียวๆขึ้น ตัวขาวๆ ผิวเนียนๆ  ดีกว่าเพื่อนผมที่เดิน 100 เมตรยังรู้เลยว่าเป็นเกย์  ผมจะรู้สึกดีไหมเนี่ยพูดแบบนี้ แล้วพูดตอนที่ผมนั่งชักโครกอยู่  เสร็จแล้วแกก็เดินมาข้างหน้าผม ซึ่งผมก็ก้มจะเบ่งก็ไม่กล้ากลัวมีเสียงตดออกมาด้วย 555  พอเงยหน้าขึ้นมาแกก็เอากระดอแกตบหน้าผม แล้วแกก็หัวเราะเดินออกไป  พอออกมาผมก็รีบแต่งตัวแล้วดูนาฬิกา  แกก็บอกว่าเกือบทุ่มละ ดูทำไมอายคนรึ ก็เลยบอกว่าอายดิผู้ชายเข้าม่านรูดด้วยกันเนี่ยนะ  แกเลยบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเดี๋ยวให้ผมใส่หมวกกันน็อกของแกออกไป  แล้วแกก็ไปส่งบ้านผมหลังจากนั้นแกก็มารับส่งผมบ่อยๆ วันไหนถ้าผมกลับบ้านมืดแกก็จะแวะข้างทางที่เปลี่ยวๆกอดผมแล้วแกก็ชักว่าว  มันเป็นแบบนี้เกือบ 2 เดือน  จนทีหลังผมก็รู้ว่าแกเซ็กจัดมากแอบไปตามเพื่อนผมอีกคนนึงแล้วก็ไปมีไรกับเพื่อนผม  ผมกับเพื่อนผมคนนี้เจอหน้ากันเลยเฉยๆกันไปเพราะพูดไม่ออกทั้งคู่  จนตอนหลังผมเลยคุยกับเพื่อนผมเพื่อนผมก็โดนหลอกว่าเขาเลิกกับผมแล้วเหมือนกันแล้วก็โดนแบบเดียวกับผมเลย  เราเลยร่วมมือกันให้เพื่อนผมหลอกพี่เขาไปผับที่นึงชวนเพื่อนไปอีก 6 – 7 คน  สั่งเหล้าเบียร์กับแก้มมาเพียบ  แล้วผมก็ทำฟอร์มมาเที่ยวแล้วมาเจอเขาพอดี  พี่เขานั่งหน้าซีด ทำไรไม่ถูก พวกผมก็กินเต็มที่ เสร็จแล้วก็สลายตัวกันทีละคนสองคน จนเหลือผมคนเดียวที่ยังอยู่  พี่เขาก็เมา  เขาก็บอกว่าคืนนี้ไปค้างกับเขานะเขาจะเปิดโรงแรม ผมก็เออออไป  แล้วก็มอมเขาอีกให้เมาหนักกว่าเดิม  แล้วก็ถามเขาว่าทำอะไรกับเพื่อนผม  เขาปฎิเสธว่าเพื่อนผมอยากได้เขาเอง ทำให้เขาสารพัด  เพื่อนผมก็เดินออกมาแล้วก็ถามว่าเมื่อกี้พูดไร เขาก็ทำฟอร์มเมา พูดไม่รู้เรื่อง  ผมเลยขอตัวไปห้องน้ำแล้วหนีกลับ  รุ่งขึ้นเขาบุกมาหาผมที่บ้านแล้วก็บอกว่าเมื่อคืนปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวได้ไง  ทำงี้ได้ไง  แล้วก็ให้เขาจ่ายคนเดียวตั้งเกือบ 6 พัน  เขามีตังค์ไปไม่พอต้องโทรตามเพื่อนเขาให้มาเคลียร์ให้  ผมก็บอกว่าผมไม่เกี่ยวนะ  ผมไม่ได้ชวนพี่  พอดีผมไปเที่ยวแล้วเจอพี่พี่ชวนผมกินเอง  ผมจะไปนั่งกับเพื่อนผมพี่ก็ไม่ยอม  เขาก็บอกว่าติดต่อเพื่อนผมคนชวนก็ไม่ได้  ผมก็บอกว่าต่อไปไม่ต้องมาหาผมอีกแล้ว  เพราะพี่ไม่ได้มีผมคนเดียวพี่ไปเอาเพื่อนผมด้วยไว้ใจไม่ได้ แล้วที่สำคัญผมไม่ได้หึงหรือหวงพี่แต่ไม่ชอบแบ่งกับเพื่อน  ชั่วโมงนั้นเซ็กไม่ได้มีความหมายเพื่อนต้องมาเป็นอันดับ 1  แต่ที่สำคัญกว่าคือพี่เขาเอาผมอย่างเดียวไม่ให้ผมเอาเขาด้วยนี่ดิมันสำคัญกว่า   แล้วถ้าคืนคบต่อไปความลับเรื่องผมเป็นเกย์ต้องแดงแน่ๆ  เพราะคืนนั้นพี่เขาชวนเพื่อนผมอีก 2 คนไปเปิดโรงแรมนอน  อ้างว่าพี่เขาเมาแล้วก็เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกัน  แต่เพื่อนผมมันไปนอนบ้านเพื่อนอีกคนนึง  มันเลยลอดจากการตูดบาน  ไม่งั้นพวกนี้มันก็เป็นผู้ชายแท้ๆ  ทั้งงั้นพี่นึกคงโดนยำทีนแน่ๆยังมีต่อนครับผม

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment