Monday, December 31, 2012

เราถึงสวรรรค์ทั้งคู่ เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว เราถึงสวรรรค์ทั้งคู่ สุดเสียว


หวัดดีครับ ผมชื่อเต้ยครับ เป็นชาวลำปางไม่โดยกำเนิดครับ มาอาศัยเรียนเฉยๆ ตอนผมเรียนปี 3 ในวิทยาลัยที่ลำปาง คงไม่ต้องบอกชื่อนะครับ จะน่าเกลียดเสียเปล่าๆ ผมเรียนคอมพิวเตอร์ครับ และที่หอพักก็มีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย ก็เป็นอันว่า วันทั้งวันผมจะยุ่งอยู่แต่คอมฯทั้งนั้นแหละครับ แต่ที่ผมติดก็คือ internet และ chat กันน่ะครับ ไม่ว่าตอนกลางวันหรือ กลางคืน ถ้าผมว่างเมื่อไหร่ จะเข้าเน็ตเล่น pirch กันตลอดครับ อันที่จริงผมก็มีแฟนแล้วครับ แต่การที่ผมได้คุย chat กับคนในเน็ตแล้ว ผมก็เกิดความรักบน internet ขึ้นมาอีกรักหนึ่งครับ ผมได้รู้จักกับเธอคนหนึ่ง เธอชื่ออ้อยครับ อ้อยแก่กว่าผม 4 ปีครับ เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมได้คุยกับอ้อยตอนเดือนเมษายนครับ แล้วก็คุยกัน มาเรื่อยๆ จนคิดว่าน่าจะเป็นความรักได้น่ะครับ เธอก็มีแฟนเหมือนกันครับ แต่ก็ระหองระแหงกันอยู่ แล้วตอนนี้แฟนเธอ ก็ทิ้งให้เธออยู่ที่คอนโดฯ คนเดียว เธอเหงามากและไม่มีเพื่อน ก็เลยมาเจอผม เรารู้จักกันนานวันเข้า เธอก็รู้ว่าผมมีแฟนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำใจได้ เธอบอกว่าเธอรักผมมาก ผมก็เช่นกันครับ อันที่จริงแล้ว ผมไม่ได้มีความรักอะไรมากมายกับเธอ หรอกครับ เพียงแต่ว่าในขณะที่ผมจีบเธอในเน็ต ก็มีผู้ชายอีกคนหนึ่งจีบอยู่ก่อนแล้วด้วยครับ ผมคงต้องการเอาชนะมากกว่า จากการแค่ chat กันธรรมดา ก็กลายมาเป็นโทรศัพท์คุยกัน จนค่าโทรศัพท์มากจนน่าตกใจ (เป็นหมึ่นเลยครับ) แล้ววันหนึ่ง ผมก็ตัดสินใจไปหาเธอที่กรุงเทพฯ ครับ ด้วยใจที่ตึ่นเต้น ผมลงรถที่หมอชิต แล้วก็ไปหาเธอที่คอนโดตามที่เธอบอกเธออยู่ คอนโดแถวๆ สำเหร่ครับ ผมก็นั่งรถแท็กซี่ไปถึงก็ประมาณตี 2 ได้ล่ะมั้งครับ พอผมขึ้นไปบนคอนโดของเธอ หัวใจผม เต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะผมไม่เคยเจอเธอมาก่อน และกำลังจะได้พบแล้ว ผมเคาะประตูห้อง แล้วเธอก็เปิดประตูรับ ครั้งแรกที่เห็นเธอ ผมแทบไม่เชื่อสายตา เธอใส่ชุดนอนเสื้อคลุมบางๆ (ไม่ใส่ชั้นในด้วย) ผมยาวสลวย เธอยิ้มแล้วเชิญผม เข้าห้อง เมื่อปิดประตู เธอโผเข้ากอดผม ผมก็กอดเธออยู่อย่างนั้น เธอบอกว่าเหมือนกับรออะไรมาเป็นปีๆ เลย เธอง่วงนอน แล้วบอกให้ผมไปอาบน้ำแล้วเข้านอนได้แล้ว เพราะตอนเช้าเธอต้องไปทำงานอีก ผมก็เลยเดินไปอาบน้ำ เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้ว ผมก็เห็นเธอนอนอยู่บนเตียง แล้วถามเธอว่าให้ผมนอนที่ไหนเหรอ เธอบอกว่านอนด้วยกันก็ได้ ผมก็เดินไปหาเธอ แล้วนอนลง ข้างๆ เธอ เธอหันมาสบตาผม แล้วถามว่าคิดถึงอ้อยมั้ยคะ ผมก็บอกว่าคิดถึงสิ มากด้วยนะ เธอยิ้มแล้วกอดผม ในใจผมคิด ว่าจะไม่ทำอะไรเธอ แต่ตอนนี้เธอพยายามจูบผมแล้ว ผมก็จูบ แล้วบอกเธอว่าผมไม่อยากทำอ้อยนะ เพราะเราเพิ่งพบกัน เท่านั้นเอง เธอบอกว่าไม่รักอ้อยเหรอ ผมบอกรักสิ แล้วจับมือเธอไปคลำไอ้หนูของผม เธอตกใจนิดหน่อย บอกว่าทำไมใหญ่ จังเลย ผมก็ยิ้ม แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าผมออก ดูดนมผมด้วย ไอ้หนูงี้แข็งเป๊กเลย แล้วเธอก็ถอดชุดนอนเธอออก หน้าอกของ เธอสวยมาก กลมเป็นกระเปาะ ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปเกาะกุมหน้าอกเธอ เธอหลับตาพริ้ม แล้วค่อยๆ แอ่นอกให้ผม ตอนนี้ผมยังคิดในใจว่า จะเอาดีไหมน้อ แต่ก็ลองๆ ทำไปเถอะนะ แล้วผมก็จูบตรงหัวนมเธอ มันค่อยๆ แข็งเป็นไตขึ้นมา เธอโอบต้นคอผมให้ชิดหน้าอกเธอยิ่งขึ้น ตอนนี้เธอคร่อมผมไว้ แล้วเอาหน้าอกเบียดกับหน้าผม ไอ้หนูผมอยู่ในกางเกงใน มันแข็งจนแทบแตก มือขวาเธอโอบคอผมให้จูบตรงหัวนม แล้วมือซ้ายค่อยๆ ยื่นลงมาลูบไอ้หนูผมผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เลยให้เธอนอนลง เราจูบกันอย่างเร่าร้อนมาก ผมจับไอ้หนูผมจ่อเข้าเป้าของเธอ มันแฉะมากแล้ว ผมถอนหน้าออกมาสบตาเธอ แล้วถามว่าจะไม่เสียใจนะ เธอยิ้มแล้วพยักหน้า ผมจึงค่อยๆ กดของผมลงไปในตัวเธอ มันเป็น อะไรที่ฟิดและลื่น เธอบอกว่าคับมากและเสียวมากด้วย ผมค่อยๆ แยกขาเธอให้มาโอบเอวผม แล้วจึงค่อยๆ ซอยสะโพกช้าๆ เธอเอามือมาจับเต้านมตัวเอง แล้วแอ่นอกขึ้น ผมมองเห็นเต้านมเธอชูชันขึ้นมาจนทนไม่ได้ จึงก้มหน้าลงไปดูดหัวนมทั้ง สองข้าง เธอหลับตาแล้วซี้ดปากยาว.. เต้ยคะ ทำเร็วๆ ได้ไหม อ้อยจะไม่ไหวแล้วนะ ผมจึงค่อยๆ ซอยเร็วขึ้น แต่คงไม่ ทันใจเธอ เธอขยับลุกขึ้นคร่อมผม ให้ผมนั้งแล้วเธอคร่อมบนตัก เธอขย่มได้มันมากเลย ครางตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหว พลิกเธอให้คว่ำหน้าลง แล้วจับเจ้าหนูค่อยๆ ถูตรงร่องของเธอทางด้านหลัง เธอคงคงไม่ไหว จึงกระแทกก้นสวนกับไอ้หนูผม จนมันจมเข้าไปมิดด้าม ผมจึงซอยอย่างแรงจนเราถึงสวรรค์ด้วยกันทั้งคู่ เราชวนกันไปอาบน้ำ แล้วเธอก็ดูดของผมในห้องน้ำ ผมจับนมเธอบีบ ดูเธอมีความสุขมาก เรามองตากันตอนที่เธอดูดให้ผม เธอยิ้มอย่างเป็นสุข แล้วผมก็จับเธอหันหลัง แล้วเสียบเข้าไปในร่างกายเธอในห้องน้ำ ท่ามกลางสายน้ำที่หล่นจากฝักบัวลงกลางหลังเธอ แล้วค่อยๆ ไหลลงมาที่สะโพก และมาที่ร่องก้น ผมเอื้อมมือไปคลึงเคล้นบัวคู่งามนั้นอย่างมันมือ แล้วผมเองก็ทนไม่ไหว ชักออกมาก่อนจะปลดปล่อย เธอหันมาดูดให้ผมอีกครั้ง แล้วกลืนมันลงไปอย่างหิวโหย ผมอยู่กับเธอ 4 วัน เธอลางานวันหนึ่งเพื่ออยู่กับผม เรานอนด้วย กันทั้งวันเลย เธอชอบให้ผมนั่งเก้าอี้คอมพิวเตอร์ของเธอ แล้วเธอขย่มผม ผมก็ชอบด้วย เพราะผมได้เห็นร่างกายเธอได้ อย่างถนัด ทั้งหน้าอกคู่สวย และใบหน้าที่สวยของเธอ ช่างเป็นความสุขอย่างมาก ผมกลับลำปางมา แล้วคิดดูว่าเราช่างทำ ผิดอะไรเช่นนี้ ทั้งแฟนเราและแฟนอ้อย เมื่อคิดได้ผมก็พยายามเลิกติดต่อกับอ้อย แล้วเราก็เลิกกัน แต่ผมก็ยังไม่ลืมรสรักที่ผม และเธอได้มีให้กันตลอดมา    

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment