Monday, December 31, 2012

ถึงจนก็มันได้ เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ถึงจนก็มันได้ สุดเสียว


ต่อกันเลยครับช่วงเช้าแม่ก็ทำกับข้าวให้กิน กินกันไปพูดเรื่องควยๆๆๆหีๆๆหลังจากที่แม่กับผมกินข้าวเสร็จผมก็เย็ดกับแม่ทั้งวันเลย วันนั้นแตกไป 4 ครั้ง แม่แตกไปเป็น 10 รอบนอนหมดแรงกันไปเลย ช่วงดึกผมต้องออกไปช่วยแม่เก็บขยะแถวนั้นทุกคืน วันนี้เราออกดึกหน่อยเพราะหมดแรงวันนี้รีบเก็บนะจะได้ไปเย็ดกันต่ออะไรวันนี้ทั้งวันยังไม่หายเงียนอีกหรือว่ะโห แม่ก็ผมเงี้ยนนี้เออ ได้กลับไปจะขย่มให้ควยพังเลย 5555 แล้วผมก็เก็บขยะไปเรื้อยๆจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง เก็บอยู่ 10 กว่าที่เกิดเงี้ยนขึ้นมาอยากล้วงหีแม่เล่นเลยบอกแม่แม่มาขับรถบ้างทำไมล่ะผมอยากล้วงหีแม่เล่นอ่ะอะไรกันนี้มันกลางถนนนะ ไม่กลัวคนเห็นหรอ กลัวทำไมล่ะแม่ ดึกแล้วใครจะออกมาเห็น น่านะ ผมอยากล้วงหีแม่จิงๆๆก็ได้ ล้วงไปขี้ไปคงเสียวน่าดูแล้วแม่ก็มาขี่รถผมฏ้ล้วงหีแกไปเรื้อย แม่ขับไปครางไปโอย แสงเอ่ยแม่เสียวจัง โอ้ย เสียว หีเป็นบ้าเลยลูกแม่ผมว่าเราหาที่เย็ดกันก่อนไหม ผมก็เงี้ยนแย่แล้วจะดีหรอลูกแม่กลัวคนเห็นกลัวทำไมแม่ เราหาข้างทางที่เปลียว ๆ หน่อยสิจะได้ไม่มีคนเห็นแม่ว่าเราเข้าไปเย็นในตึกร้างดีไหมดีแม่แถวนั้นจะมีตึกร้างอยู่ที่หนึ่งซึ่งสร้างไม่เสร็จเลยปล่อยร้างไว้นี้แหละแม่จอดเลยแล้วผมกับแม่ก็รีบเดินไปข้างในอย่างเร็วตรงชั้นสองดีกว่าแม่เห็นไฟดี หนูอยากเห็นหีแม่ด้วยวันนี้เห็นยังไม่อีกหรอแล้วผมก็ดึงแม่เดินขึ้นไปชั้นสอง ยังไม่ทันตั้งตัวแม่ก็นั้งย่องๆ รูดซิบดึงควยผมออกมาดูดอ่า แม่อมอย่างนั้นแหละ เงียนมากเลยแม่ผมอมเก่งพอได้ แม่ชอบเอาลิ้นเลียตรงหัวควยมากๆ มันทำให้เกือบเเตกคาปากแม่พอก่อนแม่ เดียวหนูเลียหีแม่บ้างแล้วแม่ก็ลุกยืน ถอดกางเกงออก ให้แม่ยืนแล้วผมก็เลียหีแกเลียตรงแตดแม่ด้วย อย่างนั้น...เสียวจังเลยแล้วก็เอามือมาช่วยแหกหีให้ผมเลียโอยแสง แม่เสียวใจจะขาดแล้ว แสงทำไมเลียหีแม่เก่งแบบนี้แม่หนูไม่ไหวแล้ว เงี้ยน..ควยแทบระเบิดแล้วแม่งั้นเย็ดเลยลูก ยืนเอานี้แหละลืมบอกไปเราลืมเอาเสื่อมาเลยต้องยืนเย็ดกันไม่ได้กลัวเปื้อนหรอแต่กลัวคันเย็นไปเดียวเสียอารม แค่ยุงก็แย่แล้วก่อนเอาเข้าหีแม่ขอเลียหัวควยแสงอีกทีสิแล้วแม่ผมก็ดึงควยไปเลียอยู่ 2-3 ทีมาเลยลูกเอาควยมาเย็ดหีแม่ได้เลยแม่หันหลังโก้งโค้งให้ผมในท่ายืนผมก็ประจำที่ จับควยยัดหีแม่ที่เดียวมิดด้ามเลยโอย แสง เย็ดแรง ๆๆ เลยลูกจ้า แม่เงียนสุดๆๆๆแล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยเต็มที่แสงเนื้อกะทบก้นแม่ดัง ปาบๆๆๆ แสงทำไม ซอยได้แรงดีแบบนี้ ลูกรักแม่ชอบไหมชอบสิ ยังมาถามอีก เสียวหีใจจะขาดอยู่แล้ว อ่า..ซีด แม่ใกล้แล้วลูกซอยแรงๆๆเลยแล้วผมก็ตะบี้ตะบั้นซอยไม่ดิดชีวิดจนแม่เสร็จไปก่อนโอย..ซีดแม่เสร็จแล้วลูก อ้า แสงใกล้เสร็จยังยังเลยแม่แต่แม่ยืนไม่ไว้แล้วอ่ะจะนอนก็กลัวเปื้อนนะลูกงั้นหนูเย็ดปากแม่ได้ไหมเอาสิ มาเลยแล้วแม่ก็นั้ง ย่อง ๆๆ ผมก็เอาควยเข้าไปจ่อปากแม่แล้วก็ซอยอยู่ประมาณ 5 นาทีใส่ปากแกโอยแม่เสียวจังเลย โอ้ย ซีด ไม่ไหวแล้วแม่ ยืนเร็วหนูจะแตกในหีแม่แล้วแม่ก็รีบลุกขึ้นหันหลังให้ผม ผมรีบกดควยใส่หีแม่ทันที ซอยอยู่ 5-6 ทีก็แตกน้ำเงี้ยนใส่หีแม่ออกมาเลย เสร็จแล้วเราก็รีบแต่งตัวลงมาที่รถคืนนี้เสียวสุด ๆๆ เลยลูกผมก็ว่างั้นแหละ วันหลังเรามาเอาที่นี้อีกดีไหมแม่จร้า ที่รักของแม่ช่วงที่ขี้รถกลับผมก็เงี้ยนอีกเลยสะกิดแม่ แม่เหมือนรู้ใจเลยจอดอมควยอย่างเดียวนะ หีแม่ระบมหมดแล้วได้ครับแล้วแม่ก็จอดข้างกองขยะ ที่มืด แม่ลงไปนั้งอมส่วนผมนั้งอยู่บนรถให้แม่อม จนเสร็จในปากแม่ไปอีกที กลับมาบ้านก็ต่อกันอีก 2 ยกหลับเป็นตายเลยครับ

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment