Friday, November 30, 2012

ญาติเมียผมเป็นผู้หญิงทั้งนั้น เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ญาติเมียผมเป็นผู้หญิงทั้งนั้น สุดเสียว


น้ากับพี่ส้มไปไหนกันมา…ไม่เห็นชวนหนูเลย… แฟงวิ่งเข้ามากอดแขนผมทันทีเมื่อผมเดินเข้ารั้วบ้านจะว่าไปแล้ว แฟงเธอเป็นเด็กขี้เหงามากกว่าส้ม และความขี้อ้อนของแฟง เธอทำให้ผมน้ำเงี่ยนเยิ้มติดหัวควยมาแล้วก็หลายครั้ง ส้ม…หนูไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนไป… ผมรีบออกปากให้ส้มกลับบ้านไปอาบน้ำ แล้วผมก็เข้าบ้าน เดี๋ยวน้าอาบน้ำเดี๋ยวนะแฟง หนูไปเปิดหนังดูก่อนไป… ควยผมยังไม่ค่อยอ่อนเท่าที่ควร ผมอาบน้ำล้างควยผมอย่างดี เสร็จแล้วผมก็เปลี่ยนใส่ผ้าขาวม้าออกมาตรงที่แฟงอยู่แฟงนั่งจ้องหนังตาไม่กระพริบ มือเธอล้วงอยู่ในหว่างขา ผมเอื้อมมือจับที่ไหล่เธอเบาๆ อื้อ…ดูซิน้า…หนังอะไรก็ไม่รู้… ครับ…แฟงไม่รู้…แต่ผมรู้…หนังการ์ตูนโป๊ที่ผมใส่เอาไว้ตั้งแต่เมื่อก่อนออกไปเล่นน้ำกับส้ม ผมเพียงหวังให้ส้มมาเปิดดู แต่กลับกลายเป็นแฟง ไหน…ให้น้านั่งด้วยซิ… ผมจับเอวให้แฟงลุกขึ้น แฟงเอามือออกจากซอกขาพร้อมกับลุกขึ้น แล้วผมก็นั่งลงที่โซฟาพร้อมกับถ่างขาออก เพื่อให้แฟงได้นั่งลงตรงหว่างขาผม อื้อ…ดูซิน้า…ว๊าย…มันเลียหีด้วย…อุ๊ย… ผมจับขาแฟงถ่างออกแล้วก็เปิดผ้าขาวม้า เท่านั้นเอง ควยที่กำลังจะหลับมันก็ตื่นขึ้นมาอีก เที่ยวนี้ แฟงเธอใส่กระโปรงสั้นๆมาและรู้สึกว่าเธอไม่เคยใส่กางเกงในด้วยทุกอย่างเลยลงล็อค ควยผมเลยชนกับร่องรูหีที่กำลังแฉะของเธอ อะไรมันดันก้นหนู…น้า…อื้อ… แฟงขยับไปๆมาๆหลายรอบแล้วก็นั่งนิ่ง ท่อนควยผมเริ่มสำผัสกับน้ำเงี่ยนที่กำลังฉ่ำเยิ้มจากรูหีแฟง และหนังการ์ตูนยังคงเลียหีกันอยู่ เป็นไงแฟง…หือ… ผมเอามือกอดเธอแล้วกระซิบที่ข้างๆหูเบาๆ ทำให้แฟงเธอเอนหลังพิงผม มัน…เป็นยังไงไม่รู้…น้า… เสียงแฟงแผ่วลงไปนิด มือแฟงเลื่อนมากุมมือผมไว้ ผมเลยยกมันขึ้นมากุมไว้ที่เต้านมของแฟง ดูซิ…หัวใจแฟงเต้นแรงจังเลย… ผมลูบๆคลึงๆอยู่ที่เต้าอวบ ทำให้แฟงแอ่นเต้านมให้ผม แล้วเธอก็จับมือผมข้างนั้นล้วงเข้าไปที่คอเสื้อกล้ามเพื่อจับเต้านมของเธอเอง อื้อ…จับอย่างนี้หัวใจยิ่งเต้นแรงเลยละแฟง… ผมกระซิบเบาๆอีกครั้งที่หูเธอ และตอนนี้แฟงเริ่มขยับก้นส่ายหาท่อนควยผมแล้ว ในหนังตอนนี้พระเอกลุกขึ้นแล้วจับนางเอกนอนพาดขอบเตียงพร้อมกับกระแทกควยใส่ หนูเสียวจัง… เสียงแฟงพูดเหมือนกระซิบ… ผมจับให้แฟงยืนขึ้นแล้วหันหน้าเธอเข้ามา เปลี่ยนท่านั่งไหม่นะจ๊ะ… ตอนแฟงลุกขึ้นผมกดหัวควยตัวเองไว้ไม่ให้แฟงเธอสังเกตุเห็น แล้วให้แฟงเธอนั่งค่อมโดยหันหน้าเข้ามา ในท่านี้ขาของแฟงต้องถ่างออกไปอีกมากเพราะว่าที่วางแขนของโซฟามันติดขาเธอพอดี อุ๊ย…อื้อ… ผมเปิดมือปล่อยหัวควยตอนแฟงเธอนั่งลง แฟงกอดคอผมแน่น เมื่อหัวควยผมชนเข้าที่ร่องหีแฉะๆของเธอ ซี๊ด…น้าจ๋า… ผมซบหน้าลงไปที่เต้าน้อยๆของแฟงแล้วอ้าปากดูดหัวนมเธอ อื้อ…อื้อ…อื้อ… ผมโยกท่อนควยให้ผมชนไปมากับร่องหีแฟง เธอก็เกร็งขาหนีบบ้าง อ้าออกบ้าง น้าจ๋า…ซี๊ด… ใครว่าเด็ก 11-12 เย็ดไม่ได้ ผมเถียงใจขาดเลยครับ… อื้อ…เบาๆ…นัา…หนูเจ็บ… หัวควยผมจมเข้าไปในรูหีแฟงแล้ว ตอนที่เธอถ่างขาออกแล้วกดเนินหีตัวเองลงมา หนูอย่างเกร็งขาซิจ๊ะแฟง… ผมยังคงดูดเต้านมขาวๆ หัวนมสีชมพูจางๆทั้งสองข้างของแฟง ภายในรูหีแฟงนั้นตอดขมิบรัดหัวควยผมแรงมาก มันเสียวแบบสุดขั่ว เกือบน้ำแตกครับ… เสียวมั๊ยจ๊ะ…แฟงจ๋า… เสียวจ้า…อื้อ…ซี๊ด… เธอตอบแบบไม่ต้องคิด ตอนนี้แฟงเธอเริ่มขยับก้นขยับขาตัวเองแล้ว หีแฟงที่อ้าอมหัวควยผมอยู่ก็เริ่มไปเลื้อยเข้ารูหีเธอเอง… อื้อออออ…. เสียงของแฟงครางยาว รูหีเธอทั้งตอดทั้งขมิบแขนก็กอดรัดแน่น ซี๊ด…………. ผมเอามือกดสะโพกเธอแล้วแอ่นเอวช่วย ดันท่อนควยเข้าไป ……………… เหงือเม็ดเล็กๆผุดขึ้นที่ปลายจมูกของแฟง ใบหน้าเธอเริ่มบิดเบี้ยวท่อนควยผมยังคงค่อยๆไหลเข้ารูหีอันตีบตันของแฟงไปเรื่อยๆจนเกือบสุด น้าจ๋า…หนูปวดฉี่…ฮื้อ… การเกร็งขมิบในรูหีของแฟงมันรุนแรงมาก แฟงสั่นไปทั้งตัวแขนสแงข้างเธอก็กอดรัดผมแน่นขึ้น ใบหน้าเธอซุกกับอกผมเหมือนกับว่าเธอจะแทรกเข้ามาในตัวผมทั้งตัว ฉี่เลยจ๊ะแฟง…หนูฉี่ใส่ควยน้าเลยจ๊ะ…ซี๊ด…อื้อ… ผมเอามือโยกสะโพกแฟงให้เป็นวงกลม พร้อมๆกับแอ่นท่อนควยเอาไว้ด้วย อะ…อื้อ…ซี๊ด…ออกแล้ว…อื้อ…ฉี่่ออกแล้ว….น้าจ๋า…มันออกแล้ว… รูหีแฟงขมิบถี่ๆและรุนแรงมากขึ้น อาการเกร็งทั้งตัวของแฟงเวลานี้มันน่ากลัวมาก ผมเสียวหัวควยใจแทบขาด จ๊ะเอ๋…ทำอะไรกันอยู่จ๊ะ…น้า…น้องแฟง… เสียงของปุ้ยดังมาจากหน้าบ้าน ผมมองไปที่หนัง…มันจบแล้ว…โล่งอกไปที…ทำงัยดีครับควยผมยังคารูหีของแฟงอยู่เลย ยังมียัยปุ้ยตัวแสบเข้ามาอีก

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment