Wednesday, October 31, 2012

พี่อ้อยพยาบาลสาวพี่สาวแฟน เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว พี่อ้อยพยาบาลสาวพี่สาวแฟน สุดเสียว


ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับ ชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะ มีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้ง แล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่งพี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อย ประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้ คือพี่นะ แต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เองพี่อ้อย เป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง ก็ตามสเปคที่ผมชอบเลย สูงประมาณ 163 น.น. ประมาณ 50 กก. สัดส่วนน่าจะประมาณ 36 - 26 - 36 หุ่นออกจะเซ็กส์ซี่ครับ ผมชอบผู้หญิงหุ่นแบบนี้อยู่แล้วครับจึงตกหลุมรักพี่อ้อยพี่สาวแฟนผม อีกคน ผมแอบมองพี่อ้อยบ่อยๆ ทุกๆครั้งที่เจอกัน จนพี่อ้อย เริ่มรู้สึกได้ว่า ผมแอบชอบพี่เขา พี่อ้อยทำงานเป็นพยาบาลสาวอยู่ในโรงพยาบาลในชลบุรีครับ มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอ เท่าที่ผมทราบพี่อ้อยหลังจากเรียนจบ พยาบาลมาจากกรุงเทพฯ ก็เข้าเริ่มทำงานที่นี้ และก็ทำมาจนถึงปัจจุบันนี้แหละครับ เรื่องแฟนพี่อ้อย เคยมีแฟนในอดีคอยู่คนหนึ่งคบกันประมาณ 2 ปี และก็เลิกกันไป จากนั้นก็ไม่มีแฟน จนเมื่อไม่นานนี้พี่อ้อยก็เพิ่งคบกับพี่นะแฟนใหม่แต่เพิ่งแค่ดูๆใจกัน ผมเลยไม่ค่อยเอามาใส่ใจเท่าไหร่ เรื่อง พี่นะ สำหรับพี่อ้อย ผมชอบพี่อ้อยมากๆและทุกครั้งที่ผมเจอพี่อ้อย ก็จะเห็นพี่อ้อยแต่งชุดพยาบาลสาว ชุดที่พี่อ้อยใส่ไปทำงานทุกวัน พี่อ้อยสวยมากเลยครับ สง่า และ ดูดี ดูสะอาดมาก ขับรถเก่งส่วนตัวดูภูมิฐานจริงๆ ผมชอบมากๆชอบแอบนึกอยู่ในใจตลอดเวลาว่า ถ้าผมมีโอกาส ผมต้องมีเซ็กส์กับพี่อ้อยให้ได้เลยแหละวันนั้น ก็มาถึง เมย์แฟนผม บอกว่า พี่อ้อยวันนี้อยู่บ้านคนเดียว เพราะไม่ค่อยสบาย เลยโทรศัพท์มาหาแฟนผม บอกถ้าวันนี้ว่าง ซื้อข้าวต้มมาฝากหน่อย วันนี้ไม่ได้ไปทำงานแฟนผมก็เลยรู้สึกเป็นห่วงพี่อ้อย ว่ากลัวจะหิวไม่มีอะไรกิน ก็เลยวานผม ซื้อข้าวไปฝาก ให้พี่อ้อย ที่บ้าน หน่อย เพราะผมทำงานเป็น เซลล์ ฝ่ายขาย จะออกจากบริษัท ตอนไหนก็ได้ผมทำงานอยู่กรุงเทพนฯ แต่พี่อ้อย อยู่ชลบุรี ก็ห่างกันประมาณสัก เกือบๆ ร้อยกิโลได้ ขับรถไป ก็ใช้เวลา ประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึง เห็นว่าไม่ไกลผมก็เลยบอกแฟนผมว่า ได้เดี่ยว ออกไปซื้อข้าว แล้วจะเอาไปให้ พี่อ้อยเอง น่าจะถึงบ้านพี่อ้อย ประมาณ บ่ายๆ โทรบอกพี่อ้อยได้เลย จากนั้น ผมก็บอกกับ บริษัทฯ ผมว่า จะไปหาลูกค้าแถวๆ บางนา หน่อย ผมแจ้งเสร็จ สักพัก ผมก็ขับรถออกมาจาก บริษัท และ มุ่งหน้า ไป ชลบุรี ทันที เพื่อไปหาพี่อ้อยระหว่างที่ผมขับรถไป ใจผมก็คิดถึง หน้าพี่อ้อย รูปร่างพี่อ้อย ที่ผมแอบชอบ มานานแล้ว ผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ขณะที่ขับรถไปหา และ ผมก็คิดว่า วันนี้เป็นไงเป็นกัน ท่ามีโอกาส ผมจะจับพี่เย็ด แน่บอกกับตัวเองว่า กูเอาแน่ ด้วยอารมณ์ที่พุ่งพร่าน ใจผมเริ่มสั่น มือสั่น น้ำเสียง และ ภาษาที่ผมพูดกับตัวเองเริ่มเปลี่ยนไป อยากพูดคำว่า เย็ดกับพี่อ้อยพบาลสาวพี่สาวแฟนที่แสนสวยสง่า รู้สึกตื่นเต้น เรียกน้ำ หล่อลื่นที่ควยผมได้มากเลยพอไปถึง ชลบุรี่ ผมก็แวะซื้อ อาหาร ครบมือทุกอย่าง และ ก็รีบไปที่บ้าน กะว่า จะได้มี เวลาอยู่กับ พี่อ้อย นานๆ ท่ามีโอกาส ได้เอา กับพี่อ้อย วันนี้จากตัวเมืองชลบุรี เลยตรงไปเกือบถึงทางแยก เลี้ยวเข้า บางแสน ผมก็ถึง บ้านที่พี่อ้อยอยู่ เป็นบ้านไม้ มีรั้วรอบขอบชิด และด้วยความที่ผมไปมาหาสู่บ่อยๆ ผมจึงมีกุญแจแขประตูรั้ว เข้าบ้านเอง 1 ดอกผมก็แขกุญแจเปิดประตูรั้ว เข้าไปในบ้านเลย โดยไม่ได้โทรบอก พี่อ้อยว่า ผมมาถึงหน้าบ้านแล้ว พอผมเข้ามาในพื้นที่ตัวบ้านแล้ว ก็ค่อยๆเดินมุ่งหน้าไปที่ประตู เพื่อที่จะเข้าตัวบ้านอีกที วินาทีนี้ใจผมมันสั่นแรงขึ้น บอกไม่ถูกอยากกอดพี่อ้อย อยากปล้ำ อยากนอนมีเซ็กส์กับพี่อ้อย ใจผมมันคิดไปต่างๆนาๆ และก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก เมื่อตัวผมเดินไปใกล้ถึงประตู เพราะผมรู้ว่าเดี๋วยผมก็จะได้เห็นหน้าพี่อ้อยแล้วพอเดินไปถึงหน้าประตูเข้าตัวบ้าน ผมก็เคาะประตู เบาๆ เรียก พี่อ้อย พี่อ้อยครับ ผมมาถึงแล้ว ระหว่างนั้น ผมก็สังเกตุ บ้านที่อยู่รอบๆ บ้านพี่อ้อย วันนี้เงียบสนิท เหมือนไม่มีคนอยู่กันเลย บรรยายกาศตอนนี้มันยิ่งกระตุ้นใจผมให้คิด ตเลิด ไปถึง ว่าเย็ดกับพี่อ้อยไม่รู้กี่ท่า เสร็จคารูหีพี่อ้อย ไม่รู้กี่รอบแล้วครับ

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment