Sunday, September 30, 2012

ล่อเมียเพื่อนดิมันสุด เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนดิมันสุด สุดเสียว


ผมชื่อต้นครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันมันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพักผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอกเรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้นผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผมพอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อยส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขาเพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึงเขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6โมงค่อยเข้าไป ประมาณ 6 โมงเย็นได้แฟนเขาก็เข้ามาที่ห้องผมเธอชื่อว่าหยกครับ หยกเป็นผิว ขาว หมวย สูง 162 ได้มั้งครับ ที่สำคัญหยกเป็นคนที่หุ่นดีมากเลยหยกเข้าที่ห้องผมตอนนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่เลยนุ่งผ้าขาวม้าออกมาเปิดห้องให้ หยกถามผมว่าเอกยังไม่มาอีกเหรอผมก็ตอบไปว่ายังเลย หยกก็เลยเช็คมือถือดู แบตมือถือหยกหมดส่วนของผมก็หมดเหมือนกัน ผมขอตัวไปแต่งตัวแล้วก็กลับมานั่งคุยกับหยกเรานั่งคุยไปเรื่อยเปื่อยคุยไปคุยมา แล้วผมก็เห็นว่าเอกมันยังไม่มาซักทีก็เลยเล่นไพ่กัน โดยที่ถ้าใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น หยกก็ดัน OKกับผมด้วย ผมเลยลุกไปล็อกห้องไว้ก่อน ผมเล่นไปเรื่อยๆเป็นฝ่ายผมต้องถอดเสียเป็นส่วนใหญ่ ผมถอดจนเหลือแต่กางเกงในแล้วส่วนหยกน่ะเหลือบรากับแพนดี้ ผมขอบรรยายไปทีละขั้นๆ เลยแล้วกันผมมองดูหน้าอกที่อิ่มจนเต็มบราของหยกมันขาวมาก นวลๆ อยู่ในบราที่เป็นซีทรูจนเกือบมองหัวนมได้ หน้าท้องที่แบนราบไม่มีไขมันเลย ขาวดูสะอาดบ่งบอกว่าหยกเป็นคนที่รักษาผิวพรรณมากๆแพนดี้ของเธอเป็นซีทรูสีเข้าชุดกับบราของเธอเลย บางมากบางกว่าบราอีกผมมองเห็นขนของเธอลางๆ แต่รู้แค่ว่ามันสั้นเหมือนเธอคอยเล็มอยู่ตลอดเรียวขาเธอขาวเนียนน่าฟัดดี ผมเลยแกล้งชมไปว่าไม่นึกว่าหยกจะดูดีขนาดนี้นะ หยกเองก็ชมกลับมาทำผมน้ำเงี่ยนแทบทะลักเลยว่าของต้นเองก็ใหญ่มากเลยนะ ใหญ่กว่าของเอกอีก ตอนนั้นควยผมแข็งตัวแล้วมันดันกางเกงในผมจนโป่งออกมามากๆ เลย ผมก็เลยบอกว่าเรามาเล่นอีก 2 ตาพอนะเป็นสรรค์มีใจ ผมชนะทั้ง 2 ตาเลยหยกนั่งอยู่ข้างหน้าผมในสภาพที่เปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปิดบังเลยหยกหน้าแดงอายๆ ส่วนผมก็ใจเต้นรัวเลย แบบว่ามันอยากมากๆอยากที่จะเป็นผัวของเธออีกคนจัง หยกนั่งนิ่งเลย แล้วก็พูดออกมากเบาๆ ว่ามัวจ้องอยู่ได้ เขินนะ ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าหยกพูดเชิญชวนผมเลยหรือเนี่ย ผมก็เลยบอกว่าเอกคงไม่มาแล้วล่ะผมลุกขึ้นถอดกางเกงในออก แล้วเดินเข้าไปหาหยก ผมอุ้มหยกขึ้นไปที่เตียงนอนผมวางหยกลงอย่างเบาๆ แล้วขึ้นคร่อมเธอทันที ผมบอกกับหยกว่าผมวันนี้ต้นขอนะ พูดจบหยกก็ตอบออกมาเบาๆ ว่า นึกว่าจะไม่พูดซะแล้วผมยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่เลย เธอพูดเชิญชวนผมได้อย่างดีเยี่ยมผมบรรจงเลียที่หัวนมของเธอก่อน ผมเลียตรงปลายๆ ลิ้นนมของเธอขาวเนียนมากเลย หัวนมก็สวย เป็นสีออกน้ำตาลอมชมพูเลยคือบอกได้ว่าถ้าใครเห็นก็ต้องเงี่ยนกันทั้งนั้นหละผมตวัดไปมาที่หัวนมเธอเบาๆ มือขวาผมคลึงนมอีกข้างนึงของเธอเบาๆส่วนมือซ้ายผมใช้มันเขี่ยที่รูสวาทของเธอเป็นการเล้าโลมเธอก่อนที่จะเดินเครื่องผมเลียไปสักพักผมเริ่มได้ยินเธอหายใจแผ่วๆ เป็นดังขึ้นถี่ขึ้นเรื่อยๆตัวเธอเริ่มเกร็ง ผมเห็นขนตามตัวของเธอลุกไปทั้งตัว เธอหลับตาแล้วครางด้วยความเสียวออกมาเบาๆแต่ว่าปลุกความต้องการของผมให้ซ่านขึ้นมาได้อย่างดีทีเดียวผมเลียเธอจากนมลงมากเรื่อยๆ มาหยุดที่จิ๋มของเธอผมเห็นจิ๋มที่เป็นสีชมพูของเธอมันปิดชิดกันดีมากๆ ขนของเธอก็ไม่รุงรังผมไชลิ้นเข้าไปในร่องของเธอ แล้วตวัดไปมา มือของผมก็ไม่อยู่เปล่านะมือขวาก็ค่อยบรรจงเขี่ยไปที่ติ่งของเธอเรื่อยๆ มือซ้ายก็คลึงนมของเธอต่อไปคราวนี้เธอหายใจดังขึ้นถี่ขึ้นกว่าเดิมอีก แถมเริ่มขยับแขน ขยับขาเอวเธอยกขึ้นลง บิดซ้ายบิดขวาบ้าง ตามความเสียวซ่านของเธอผมเห็นดังนั้นผมเลยรู้ว่ามาถูกทางแล้วผมก็ลุกขึ้นเอาควยผมใส่เข้าไปในจิ๋มของเธอ ผมใส่ไปเธอร้อง อ้า.. เบาๆผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้ามเลย ตอนดันผมสังเกตที่สีหน้าของเธอดูแล้วเธอคงเสียวมากๆ เลย ข้างในจิ๋มของเธอตอดผมบ้างเรื่อยๆแต่ที่สำคัญคือ จิ๋มของเธอน่ะคับมากๆ เลย อุ่นๆ ดีด้วยผมเริ่มต้นดันเข้าดันออกช้าๆ ก่อน แล้วก็โน้มตัวไปหาเธอเราจูบกันอย่างเมามัน มือของเธอโอบหลังผมไว้แล้วลูบไปลูบมาส่วนผมก็ขยับซอยแบบช้าๆ ก่อนเป็นการอุ่นเครื่องผมซอยเธอไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มๆ เสียวขึ้นมาบ้างแล้วผมก็เปลี่ยนท่าให้เธอคุกเข่าหันหลังผมใส่ควยเข้าไปคราวนี้มันยิ่งฟิตกว่าเดิมอีก เสียวมากๆ ครับเธอเองก็คงเหมือนกัน เธอซี้ดออกมาเบาๆ ตอนที่ผมใส่เข้าไป ผมก็ค่อยๆบรรจงดันเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มซอยอีกครั้ง คราวนี้ผมซอยเร็วกว่าเดิมแต่ละครั้งที่ผมดันเข้าออกผมรู้สึกได้เลยว่าควยผมมันสีไปทั้งจิ๋มของหยกเลย มันเสียวมากๆ ครับหยกเองก็คงเสียวไม่น้อยเหมือนกัน เพราะเธอครางดังขึ้นแถมหายใจถี่กว่าเดิมเสียอีก ผมเอามือของเธอมาด้านหลังแล้วผมก็จับมือเธอไว้เพื่อเป็นการเพิ่มความลึกของควยที่เข้าไป เธอร้องดังกว่าเดิมใบหน้าของเธอบ่งบอกถึงความเสียวสุข อย่างที่เธอไม่เคยรู้สึกมากก่อนเธอพูดไปครางไปว่า “ต้น..อา.. ของต้นนี่ใหญ่จัง..” ผมก็บอกกลับไป“จิ๋มหยกก็ฟิตดีมากๆ เลย ขมิบทุกวันเลยเหรอ” หยกพยักหน้าผมไม่รู้ว่าที่เธอพยักหน้านี่มันเป็นเพราะว่าเธอต้องการตอบว่าใช่หรือว่าเป็นเพราะว่าผมกำลังเอาเธออยู่กันแน่ นมทั้ง 2เต้าของเธอเด้งกระทบตัวไปตามที่ผมกระแทกตัวเธอผมเปลี่ยนท่าเป็นให้เธอขย่มผม พอเธอขึ้นคร่อมได้เท่านั้นเธอก็ขย่มทันทีเลย แล้วยิ่งที่ห้องผมเป็นที่นอนสปริงด้วยเรื่องการขย่มนี่ยิ่งมันเข้าไปใหญ่เลย นมเธอเด้งขึ้นลงเสียงดังแป๊ะๆดูเธอเสียวมาก ครางดังมากเลยคราวนี้ ผมเองก็เหมือนกันครับเสียวสุดเธอขย่มไปเรื่อยจนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยฉีดเข้าไปในตัวเธอเลยเธอพุบลงมาซบตัวผมทันทีเราสองคนหายใจหอบแห่กๆ เลย ผมชมว่าหยกนี่เด็ดมากเลยหยกเองก็บอกว่าต้นทนมากเลย หยกเสียวที่สุดเลย เธอนอนซบอกผมทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่ที่จิ๋มของเธอ ผมโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าถ้าต้นได้เป็นผัวหยกจริงๆ ก็ดีสิหยกก็ตอบกลับมาว่าก็เป็นอยู่นี่แล้วไง เธอบอกว่าเอกไม่ทนมากขนาดนี้แถมไม่เคยทำเธอถึงแบบนี้มาก่อน เธอลุกขึ้นผมเห็นน้ำที่ผมฉีดเข้าไปไหลย้อยออกจากจิ๋มของเธอผมเลยถามหยกไปว่าแล้วหยกกับเอกนี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไรหยกบอกว่าเกือบเดือนแล้ว เอกไม่ว่างไปทำงาน ส่วนหยกก็ไม่ว่างเหมือนกันเลยผมสงสัยมากว่าทำไมวันนี้หยกถึงได้ให้ต้นเอา ผมถามไป เธอตอบแบบอายๆ ว่าตอนเธอเข้าห้องน้ำ มีกระเทยกลุ่มนึงพูดถึงต้นว่า ต้นน่ะควยใหญ่มากแถมเอานานด้วย หยกเลยเกิดอารมณ์อย่างว่าขึ้นมาตัดสินใจนั่งรถมาตอนแรกก็กะว่าจะกลับบ้าน แต่พอใกล้ถึงห้องของต้นก็นึกได้เลยลงรถแล้วมาหาต้น ส่วนเรื่องเอกน่ะ จริงๆแล้วเอกให้หยกโทรมาบอกต้นว่าเขามาไม่ได้ วันอังคารหน้าเขาถึงจะมาพอเข้ามาเห็นต้นเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็เลยตัดสินใจไม่บอกดีกว่าผมเลยบอกว่าวันนี้หยกนอนค้างที่ห้องต้นนะแล้วต้นจะทำอย่างเมื่อกี้ให้ทั้งคืนเลย หยกหน้าแดงแล้วพยักหน้าแต่บอกว่าคราวนี้ถ้าจะปล่อยเข้าไปอีกต้องไปซื้อยาคุมมาให้ก่อนนะเพราะว่าหยกกลัวจะท้องขึ้นมา ผมนอนกอดหยกไว้ มือขวาผมก็คลึงนมหยกไปพลางๆผมชักจะอยากอีกแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องรีบวิ่งไปปากซอยซื้อยาคุมก่อนแล้ววันนั้นเราก็เอากันยันเช้าเลยวันรุ่งขึ้นเอกมันมาถามผมว่าเมื่อวานหยกไม่ได้กลับบ้านผมพอจะรู้มั้ยว่าหยกไปไหน ผมก็บอกไปว่าอยู่บ้านกูทั้งคืนเลย เอกก็หัวเราะมันคงคิดว่าผมล้อเล่นมั้ง แต่ว่าผมบอกความจริงมันคงไม่รู้หรอกว่าเมื่อวานนี้ผมฟาดเมียมันยันเช้าเลยพอประกาศผลสอบหยกก็มาหาผมอีกครั้งนึง คราวนี้ผมเอาเธอบนดาดฟ้าหอพักเลยครับมันดีเพราะว่าคราวนี้เธอมาที่ห้องผม 4 วันติดๆ มาตั้งแต่ 8-9โมงเลยเพราะว่าผมบอกไปว่าจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ เราเอากันทั้งวันเลยครับแต่เสียดายที่ไม่ได้ค้างคืน ไม่งั้นล่ะก้อได้มันกันทั้งคืนแน่พอเข้ามหาลัยหยกมาห้องผมแทบทุกวันหลังเลิกเรียนเพราะเราต่อมหาลัยที่เดียวกันแถบๆ บางแคครับส่วนเอกหยกก็บอกเลิกกันไปด้วยดีเพราะว่าเอกมันต้องไปเรียนที่ขอนแก่นหยกก็ย้ายมาอยู่กับผมที่ห้องแล้ว ปัจจุบันหยกท้องแล้วครับ ท้อง4 เดือนได้แต่โชคดีที่เรียนจบรับปริญญาแล้วครับ เรียกว่าหยกไปรับทั้งๆ ที่ท้องเริ่มๆป่องแล้ว ผมก็คอยดูแลอย่างดีเลย ตอนที่เธอท้องผมก็ไม่ได้อดเสียวนะครับหยกอนุญาตให้ผมไปเที่ยวผู้หญิงข้างนอกได้อาทิตย์ละครั้งน่ะผมก็ต้องป้องกันตัวอย่างเต็มที่บางครั้งที่ผมไม่ได้ไปเที่ยวเธอก็อมให้ผมจนแตกคาปากเลยครับ ขอพาสด้วยคราบ

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment