Sunday, September 30, 2012

เปิดโปรแกรมเย็ด เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว เปิดโปรแกรมเย็ด สุดเสียว


เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอพอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมากแล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมากเราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลงขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเราร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมากจนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูดเราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลยเขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าวเราตอบว่าไม่ เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก้ก้มลงไปเลียหีเราอีกเราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียงจับขาเราแหกออก แล้วเอาควยมาถูๆที่ร่องหีเรา แล้วเขากีดูดเม็ดเราแล้วก็เลียไล่ไปจนถึงรูตูด โฮ๊ย มันยิ่งเสียวใหญ่เลยเราส่ายสะโพกตามจังหวะลิ้นเลย สะโพกแทบไม่ติดที่นอนเลยเขาตวัดลิ้นไปมารอบๆรูตูมือก็ยังบีบเม็ดเราอยู่ น้ำไหลเยิ้มเต็มขาเลยเราบอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว เย็ดให้หน่อย เขาก็เอาควยอันใหญ่มาก หัวมันบานมากเอามาจ่อที่หีเราเขาพยายามดันเข้าไปแต่มันเข้าไม่ได้เราเจ็บมากร้องออกมาดังมากเขาเลยเอานิ้วแยงเข้าไปในรูมืออีกข้างก็บี้ที่เม็ดเรา เราเจ๊บมาก จนถอยหนีไปพี่เขาก็ดันก้นเราเข้ามาเราเจ็บมาก เขาเลยเปลี่ยนมาเลียที่หีเรา เขาตวัดลิ้นไปมา แล้วก็ดูดที่ติ่งคราวนี้เขาเอาลิ่นดุลเข้าไปที่หีเราเราเงี่นยนมากกดหัวเขาเข้าไปชนกับหีเรา มือก็ขยำนมเราแรงมากแล้วก็ยกสะโพกเขาจะได้เลียได้ถนัด มันได้อารมมันถึงใจจิงๆแต่แหมเสียงมือถือของเราก็ดันมาขัดจังหวะแฟนเราโทรมาตามเพราะเขาแอบตามมาเขาให้รีบกลับไม่งั้นจะขึ้นไปตาม เราเลยต้องรีบกลับ ไม่อย่างนั้นทั้งเราทั้งพี่เขาเป็นศพแน่แต่แหมมันก็ยังเงี่ยนไม่หาย แต่เราต้องรีบไปแล้วเพราะแฟนเรารออยู่ พอลงมาแฟนก็ไปที่คอนโดแฟน แฟนถามว่าทำไมที่คอถึงมีรอยเราบอกว่าไม่รู้สงสัยโดนมดกัด เขาก็บอกว่าไปเอากับพี่เขามาใช่ไหมเราปฏิเสธ เราแกล้งโมโห เพราะกลัวเขาจะถามมาก แล้วก็จะกลับบ้านแต่เขาเข้ามากระชากแขน แล้วก็บอกว่า เงียนมากรึไงเมื่อกี้มาขัดจังหวะใช่รึป่าว เดี๋ยวจะทำให้หายเงี่ยนเลยเอาให้ขาถ่างออกไปแรดไม่ได้เลย แล้วเขาก็จับเราแก้ผ้าหมดเขาถามว่าโกนขนด้วยหรอ เราบอกว่ามันดูสะอาดดี แล้วเขาถามว่าเขาถามว่าทำไมที่หีมันแดงๆเราตอบว่าเราช่วยตัวเองแล้วบีบแรงไปหน่อยเขาไมม่เชื่อ แล้วเขาก็มัดเราไว้ตรงฝักบัวที่ติดกับขอบอ่างอาบน้ำแล้วก็เอาฝักบัวมาฉีดที่หีเรา เราร้องไม่เป็นภาษาเลย มันเงี่ยนจิงๆอยาดให้แฟนเอาควยมาใส่จิงๆ เราเงี่ยนจนเราหมดแรงเราสังเกตเห็นว่าควยแฟนเรามันแข็ง และโด่มาก แล้วเขาก็ปล่อยเราอุ้มเรามาที่เตียง แล้วจับเรานั่งแหกขาพิงกับหัวเตียง แล้วก็จูบที่ปากลิ้นเขาเข้ามาในปากเราเราแลกลิ้นกัน เขาจูบเก่งมาก เราตัวอ่อนเลยแล้วเลื่อนมาที่คอ แล้วก็มาดูดนมเราอีกมือก็ขยัมนมเราเสียวมากอยากให้เขาแทงอย่างเดียวแล้ว แต่ไม่กล้าบอกแล้วไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงท้องน้อยเขาไซ้อยู่นาน มือก็ลูบไปตามหน้าขาด้านในแล้วเขาก็เลื่อนปากมาที่โคก เขาเลียเนินโคกอย่างเมามันแล้วเขาก็บอกว่าหีไมีมีขนนี่เลียมันจังเลย แล้วก็มาจูบที่รูหี แล้วก็เลียที่รูสวยจังเลย กลีบจอยยาว แดงน่าฟัดจัง ร่องยังไม่แยกเลยเม็ดเต่งแดงเลยเงี่ยนละสิ น้ำออกมาเยอะมาก เขาเอาน้ำมาให้เราลองกินดูแหมมันอร่อยจัง แล้วเขาก็ก้มลงไปดูดหีเราต่อเขาเลียที่ติ่งเราเขาขบที่กลีบเรา ลิ้นเขารัวมากเลยทั้งเลียทั้งดูดเราเลยเสียวอีก เลยยกหีให้เขาดูดให้พอใจอ้า…โอ้ว…อ้า…อ้า…. เราครางตลอดพอเขาจะเอาลิ้นออกเราก็เอามือกดหัวเขาไว้ เลียหีให้จอยอีกสิจอยชอบจังเขาเลยเอาลิ้นดันเข้าไปในรูเสียวเรา แล้วดันซ้ายดันขวาเราก็ส่ายสะโฟก ร่อนไปมา ดันสะโพกชิดปากเขาเลย รูจอยเล็กจังท่าจะเย่อมันเอก..จ้าเย็ดหีจอยเลย จอยไม่ไหวแล้ว จอยอยากได้ควยเอกอ้า…โอ้…เสียวจังเลย ความอายอะไรไม่มีแล้วแล้วเขาก็เอาควยมาแทงที่รูหีเรา แทงไปได้ครึ่งเดียวมันก็คับเขาพยายามดันแต่เราเจ็บมาก เราร้องออกมาดังมาก โอ๊ย!เอก…จอยเจ็บ..จอยเจ็บหีจอยฟิตจังเอกเย็ดไม่ได้เลยเขาเลยเอานิ้วมาเขี่ยติ่งเรา แต่ควยยังคาอยู่ เป็นไงจ๊ะจอย เงี่ยนมากละสิ เราก็พยักหน้างั้นเอกจะให้ควยจอยนะเราเพลินได้สักพัก เขาก็ดันควยเข้ามิดด้ามเราเจ็บมาก โอ้ย!!!….เอกขาจอย จอยเจ็บคะเอกอย่าเพิ่งซอยนะของจอยจะแยกแล้วบอกเขาว่าอย่าเพิ่งทำอะไรมันเจ็บจริงๆเดี๋ยวเอกจะทำให้จอยเสียวจนลืมเจ็บเลยหีจอยฟิตมากเลยมันตอดควยเอกตลอดเลยแล้วเขาก็โยกไป โยกมา ไม่สนเลยว่าเราจะเจ็บแล้วก็เลื่อนเข้าเลื่อนออก เร็วๆ แรงๆ เราเจ็บมาก ร้องกรี๊ด ออกมาเลยเขาก็ไม่สนใจ แทงเอา แทงเอา แล้วดันสะโพกเราเข้ามาติดควยเขาเสียงขากระทบกันดัง ผั๊บ…ผั๊บ เลย เราร้องจนน้ำตาไหลเลยเพราะควยเขาทั้งใหญ่ทั้งยาว เรารู้สึกว่ามีอะไรมากระทุ้งที่ผนังด้านในแรงๆเจ็บเหมือนหีจะแยกเลยเราร้องให้ออกมาเลย เจ็บนิดเดียวนะจ๊ะเดียวก็เสียวแล้ว แล้วจอยจะชอบควยเอก พอเขามาบีบนมเราบีบที่หัวนมสักพักนึง ก็เริ่มชอบ เริ่มจะเสียวแล้ว แต่มันก็ยังเจ็บอญุ่โอ้ว..อ้า…อ่า…หายเจ็บแล้วคะเอก มันเสียวๆมากคะ อ้า…อ้า…จอย…จะขาดใจคะเขาก็บอกให้เราลุกขึ้นมาดู เราตกใจมาก กลีบมันผลุบเข้าไปแล้วควยเขาใหญ่มาก หีมันบวมมาก แล้วก็แดงด้วย เรากลัวมันจะแตกมากเลยเรากลัวมากบอกให้เขาเอาออก แต่เขาไม่ยอม แต่กลับอุ้มเรา แล้วก็ขย่มๆเราเสียวมากเลย เขาบอกให้เราจับเขาให้ดี เพราะเขาจะไม่อุ้มเราแล้วแล้วก็ขย่มอีก เราทั้งเสียวทั้งกลัวตก ก็เลยยิ่งกอดแน่น ควยมันก็ยิ่งแน่นยิ่งกระทุ้งแรง เราก็ยิ่งมัน เป็นไงจ๊ะจอย ชอบไหม เราไม่ตอบได้แต่ครางแล้วก็จับเรานอนคว่ำกับพื้นแล้วจับเรายกสะโพกขึ้น แล้วก็ซอยถี่ๆแรงๆเราเกร็งไปทั้งตัว ส่ายสะโพกตามจังหวะเลย แล้วก็มาดูดและกัดที่ก้นเราจนเป็นรอยเคี่ยวเลย เขาก็นอนหงายลงและจับเราหงายทับขย่มแรงๆนะจ๊ะที่รักจะได้เสียวๆเอกหงี่เหลือเกิน ตัวเขาเขาบอกเราว่าให้ขย่มแรงๆเราก็ทำไม่เป็นเขาต้องคอยส่งจังหวะให้ ท่านี้เรามันมากควยมันสีกับรูหีแล้วก็พาเราไปที่ห้องน้ำ พาไปนั่งที่ขอบอ่าง แล้วก็เย็ดเข้า เย็ดออกจนหีเราบวม ไม่สามารถ เย็ดได้แล้วเขาถึงยอมเอาออกแล้วก็มีเลือดใหลออกมาเต็มหีเลยเขาก็ล้างตัวให้เราทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมเขาถูหีเราแล้วเอามือล้วงเข้าไปทั้งๆที่ยังมีฟองสบู่อยู่เลย แล้วก็มาดูดที่เม็ดเรา เอาอีกแล้วเราเสียวจนเราไม่มีแรงแล้ว แต่เขาทนจิงๆเขาบอกว่าจอยหีมันบวมมากถ้าใส่ไปอีกมันยากและจอยจะเจ็บมากด้วยแล้วจอยก็จะไม่มัน แต่เอกก็ยังไม่หายเงี่ยนจอยดูดควยให้เอกหน่อยนะจ๊ะ ยังไม่ทันจะพูดอะไรเขาก็เอาควยเขามาใส่ปากเราตอนแรกเราทำไม่เป้นเขาก็สอนว่าให้ดูดแบบดูดไอติม และดูดปลายแรงๆเราดูดได้สักพักดูดขึ้นดูดลง ขบตรงหัวมัน บางทีก็มาอมไข่เขาแต่เขาชอบให้เลียตรงปลาย เขาก็ส่ายเอวตามจังหวะดูด เขาครางตลอดเลยหัวมันคับปากมากเหมือนปากจะฉีกเลยเราจะเลิกเลียเพราะกลัวว่าน้ำเขาจะเข้าปาก แต่เขากดหัวเราไว้ไม่ให้เอาออกเราเลยต้องดูดต่อไปอีก แล้วน้ำเขาก็แตกใส่ปากเรา เราจะเอาปากออกแต่เขาบังคับให้เรากลืน ตอนแรกก็อมไว้ไม่กล้ากลืนแต่มันล้นปากจะให้มันไหลออกมาเดี๋ยวเขาจะหาว่ารังเกียจเลยต้องกลืนเข้าไปแล้วเขาบอกว่าจอยจ้า….เอกอยากได้รูตูดจอยจัง รูมันสวยมาก ขอเอกนะเราไม่ว่าอะไร ก็ตอนนั้นมันอยากเย็ดอย่างเดียวรูไหนก็ได้จอยหันหลังแล้วทำท่าหมาแล้วโก่งตูดสูงๆนะจ๊ะจะได้เสียวแหกขากว้างๆสิจ๊ะจะได้เข้าง่าย แล้วเขาก็มาเลียที่รูตูด โอ๊ยเสียวกว่าเดิมอีก แล้วเขาก้เอานิ้วที่ทาเบบี้ออย มาแยงที่รูตูดเราบอกว่าเจ๊บ…เจ็บ ไม่เอาแล้ว แต่เขาไม่ยอมเอานิ้วมาแหย่ที่ตูดเราอีกนิ้วก็คลึงที่ติ่ง จนเราสบาย เขาชักนิ้ว เข้าออก จากช้า ไปเร็วเรารู้สึกว่าขนาดนึ้วยังคับเลยแล้วควยตูดเราไม่ฉีกหรอแล้วเขาก็เอาควยที่ทาเบบี้ออย มาแทงที่ตูดเรารวดเดียวมิดเลยเราร้องกรี๊ดออกมาเลย ค่อยๆทำเดี๋ยวจอยจะเจ็บนะ แล้วโยกไปโยกมาเราเจ็บมาก ร้องให้ออกมาเลย เขาก็บีบนมเรา แล้วก็บี้ติ่งจนเราหายเสียวแล้วก็มันแทน เสียว…เสียว…คะเอก เสียวดีจัง อืม…คับกว่ารูหีอีกเอารูตูดนี่มันจริงๆ พอเขาแทงจนพอใจ เขาก็ล้างตัวให้เราแล้วอุ้มเราไปนอนที่เตียง เขาบอกว่าขอโทษที่ทำเราแรงๆ เพราะเขาเงี่ยนมากและโกธรมากด้วย เขาตั้งใจจะเย็ดเราวันนี้อยู่แล้วเราก็เลยบอกเขาว่าเรายังไม่เคยมีอะไรกับใครเขาบอกว่าเขารู้ตั้งแต่ตอนที่เขาเย็ดไม่ได้แล้ว แต่เขาเงี่ยนพอเราพักกันสักพัก เราเงี้ยนมากเลย เราเข้าไปจูบที่หน้าอกเขา เลียที่นมเอกขา ช่วยจอยด้วยคะ จอยจะแย่แล้วจอยเงี่ยนอีกแล้วคะจอยจ๊ะจอยเล่นกับหีจอยให้เอกดูหน่อยสิเราเลยเต้นระบำเปลื้องผ้าแบบที่เคยดูในหนังเอาหีไปจ่อตรงหน้าเขาแล้วก็เอามือมาถูที่ร่องหี ถูขึ้นถูลง เอานิ้วค่อยๆแหวกกลีบแล้วถูที่เม็ดอีกมือก็บีบนม แล้วก็ค่อยๆเอามือแหย่เข้าไปช้าๆแล้วก็เร็วๆเราก็ส่ายตามจังหวะ เราสังเกตุเห็นว่าเขาแข็งมานานแล้วแต่ไม่ยอมเย็ดสักที่ เราก็เลยเอาหีไปถูที่หน้าเขาคราวนี้เขาดันสะโพกเราจนหีเรามาติดปากเขาแล้วเขาก็ดูด เม้มที่ติ่งเราสวยจังเลย หีจอยสวยจัง รูก้เล็กน่ารักเราเสียวมากขาอ่อนยืนไม่อยู่เลยเขาชอบเลียตรงฝีเย็บกับรูตูดทำให้เราเสียวมากแล้วเขาก็เอาควยแทงเข้าไปที่หีเรา แล้วกระทุ้งแรงๆจนได้ยินเสียงเนื่อกระทบกันเลย เราก็ครางดังมากก็มันเสียวจิงๆจนเขาต้องเอาลิ้นมาอุดปากเรา เขากัดลิ้นเราจนแดงเลย แล้วเขาก็เอานิ้ว 3นิ้วเย็ดไปที่รูตูด แล้วก็ควานไปรอบๆเรารู้สึกเหมือนว่ารูตูดกับรูหีมันจะทะลุถึงกัน พอเขาเสร๊จ ก็มาจูบปากดูดนมเราสักพักแล้วเราก็นอนกอดกัน พอตื่นขึ้นมาก็เอากันต่อ 2คืนที่โดนเขาเย็ด ไม่ได้กลับบ้านเลย ไม่ได้ออกไปไหนด้วยเขาเย็ดเราจนขาถ่างออกไปแรดไม่ได้เลย ขนาดขาเราถ่าง แถมจับไข้ด้วยเขายังไม่หยุดเย็ดเลย เขาชอบทำแรงๆเหมือนว่าเห็นเราเจ็บแล้วเขาจะถึงสุดยอด แต่ก็มันดีนะจากนั้นเราก้เย็ดกันทุกวัน บางวันเดินไม่ได้เลยเพราะหีมันบวมก็เขาชอบเอาอย่างอื่นมาแยง แล้วก็ชอบฟัดหีเรา บางทีก็มีอุปกรณ์มาช่วยเปลี่ยนสถานที่บ้าง ในรถบ้าง ที่ชายหาดบ้าง ระเบียงคอนโด ในโรงหนังเราชอบให้เขาเย็ดในที่ สาธรณะมาก ตอนนี้เราก็คบกันมาได้ 4 ปี แล้วแต่เราเย็ดกันมา 2 ปีได้อารม จิงๆ เราต้องขมิบบ่อยๆเพราะกลัวจะหลวมนั่งรถไปก็ขมิบไป นึกได้ก็ขมิบ แฟนยังบอกเลยขนาดใช้งานหนักๆยังไม่หลวมเลยแต่เราเป็นคนที่มีรูเล็กอยู่แล้ว แทงเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยหลวม โชคดีจังแล้วของแฟนใหญ่มากเลยสีกันได้อารมทั้งสองฝ่ายบางทีก็ทำท่าแปลกๆตามวิดีโอแฟนจะชอบมาก แฟนเป็นคนเซ็กจัดมาก แล้วเอาเก่งอึดมาก เวลาเอาเสร็จเราเงี้ยช้ำไปทั้งตัว

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment