Sunday, September 30, 2012

ข่มขืนไตรภาค2 เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ข่มขืนไตรภาค2 สุดเสียว


มีคนมาเยี่ยมมึงผู้คุมคุกบอกผมผมเดินออกไปหลังจากโดนขังเดี่ยวมากนาน จนจำเดือนปีไม่ได้พอเดินออกไปผมเห็น ผู้ชายน่าตาราว40คนหนึ่งหวัดดีแกอยากแก้แค้นไหม ฉันช่วยได้.............................เหียพาผมมาในป่าเห็นบ้านนั้นไหมเหียชี้ไปบนบ้านตากอากาศบนเขาหลังหนึ่งไอ้ต้นจะพาครอบครัวมาที่นี่ฉลองลูกสาวคนโตรับปริญญามันลูก5คนเป็นผู้หญิงหมดเหียยิ้มและพูดต่อว่าผู้หญิงเพศที่อ่อนแอ สมควรตกอยู่ใต้ควยผู้ชายเหียมีลูกน้อง 50คนไว้รุมโทรมพวกแม่งเหียทำเพื่อ อะไรครับ คือเหียช่วยผมทำไมเมียมึงที่ตายไปเป็นน้องสาวเหียเองแต่เหียคงไม่เย็ดหรอก คือเหีย ......นกเขาไม่ขันนะมันเป็นอุบัติเหตุแต่เหียอยากแก้แคันเลยเรียกมึงมาแต่เหียรักษาอีกซัก3ปีก็คงหายเหียพึ่งเป็นไม่นานเอง แต่รอ3ปีก็ไม่ได้ตอนนี้มีโอกาศแล้วมันมารวมตัวกัน.............................ผมกับลูกน้อง50คนบุกเข้าบ้านคนแรกที่เจอคือไอ้ต้นลูกน้องผมจับมันมัดไว้คุณคะอาหารนี่จะพอสำหรับ ....ลูกน้องผมเข้าล็อกเมียมันทันทีพอลูกน้องจับมันมัดไว้ผมเดินไปที่เมียมันถอดให้ หมดไม่งั้นผัวมึงตายผมขุ่สาววัย43ที่ขาว สวยดูราวกับ30ต้นๆกลัวจนร้องให้ค่อยถอดเสื้อสูทออกต่อด้วยเสื้อเชิดเธอเอื้อมมือไปแกะยกทรง นมเธอก็เด้งออกมามันใหญ่มาก ผมเอามือรูดซิบกระโปรงแล้วดึงออกเหลือแต่ กกน สีเนื้อ ผมบรรจงดึงออกช้าๆ จนเธอล้อนจอนคุณนายครับผมขออนุญาติ.............เย็ดนะโว้ยผมพูดผมเย็ดเมียมันต่อหน้ามันแต่ไม่ไรได้ยินเสียงเหมือนคนมาผมเลยรีบจับเธอมัดไว้ทุกคนตกใจร้องกันลั่นเมื่อเห็น บิดา มารดากำลังถูกมัดอยู่ ทันใดนั้นลูกน้องผมก็กระโจนเข้าไปล็อกจากด้าหลังทุกคนเอาไว้อะไรกันนี่ ว้าย ปล่อย ช่วยด้วย ปล่อยนะไอ้บ้า ปล่อย คือเสียงวีดว้ายที่ผมได้ยินอีดอกมึงเงียบหน่อย มึงต้องเป็นกระหรี่ให้กูผมพูกเสร็จก็ยิงปืนไปที่เท้าไอ้ต้นนักหนึ่งทุกคนเงียบแต่เป็น น้องคนเล็กสุดที่เริ่มร้องให้ ออกมา''พวกมึงถอดเสื้อผ้ามันให้หมด ทีละคนผมสั่งเสียงดังคนแรกคือคนรองสาวสวยระดับดาวมหาลัย(คนโตคือคนที่รับปริญญายังไม่มา)มาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีน โดนถอดเสี้อออก พร้อมกับดึงกางเกง ลง คนอื่นก็โดนถอดเช่นตอนนี้สาวสวย4พี่น้องกำลังล้อนจ้อนต่อหน้าผม ผมลงมือเย็ดที่ละคนต่อหน้าพ่อแม่มันพอเย็ดเสร็จ ก็ บอกว่านี่พวกมึงทำอะไรให้กูดุหน่อยผมบังคับให้4พี่น้องเดินท่าหมาฉี่ ท่านี่ก็คือเดิน4ขาเหมือนหมาแต่ต้องยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาเป็นภาพที่อนาถมากสาวสวยมีฐานะทางการเงิน และการศึกษากำลัง เดินท่าหมาฉี่โดยเฉพาะ ตอนที่ยกขาขึ้นโชว์รูหีของแม่ง แม่งต้องยกทั้งนำตา กลัวจนฉี่แตกออกมากลายเป็นหมาฉี่จริงมีท่อน้ำที่ผมเตรียมไว้อันหนึ่งเป็นท่อกว้างประมาณกระดานหมากรุกแต่ลึกมาก{คิดดูความทรมานของคนที่ต้องตกลงไป }ผมมองไปที่ตัวแม่มันมึงมานี่อีแรด นมโตผมสั่งมันผมจับหัวมันลงไปในท่อโพล่มาแต่ท่อนล่างเสียงร้องขอชีวิตของมันสะท้อนในท่อเป็นเสียงกังวาลไปทั่วผมขอควยยัดเขาไปในรูหีเยอเข้าเยอออกอย่างสะใจผมหันไปที่ลูกๆมันถ้ามึงไม่อยากให้แม่มึงตาย มึงต้องทำให้นำกามลูกน้องกูไหลภายใน60วิ อีหีบานทั้งหลายลูกน้องผมนอนหงายบนพื้นภาพที่ผมเห็นก็คือ พี่คนที่2สาวสวยระดับดาวมหาลัยรีบนำหีตัวเองยัดหีเข้าไปในควยลูกน้องผมอย่าทำแม่ฉันนะเธอหันมาพูดเสียงสั่น นำตาหลอเบ้า พร้อมกับกระแทกหีลงไปดัง พั่บ!พั่บ!ด้วยความทีกลัวแม่ตายเธอรีบโยกสะโพกไปมาหีเสียบเข้าออกอย่างรวดเร็ด นำตาไหงเป็นทางผมมองดูก้นของแม่งอยู่นานทนไม่ไหวเอาจู๋เข้าอัดตูด ใช่เธอเจ็บ ! แต่เธอไม่อาจหยุดได้ต้องฝืนใจโยกตูดไปมา ผมเอามืออ้อมไปจับนมอย่างเมามัน60วิ นะโว้ยผมขู่มันทั้งๆที่ผมไม่ได้จับเวลา ควยผมอยู่ในร่องตูดมันตอนนี้ตูดมันกระชับมากนอกนั้น ตูดมันยังโยกไยมา มาอย่างเมามัน ผมแร่งมือบิดหังนมมัน จนร้องไห้ ผมยิ่งสะใจในที่สุดเธอก็สามารถทำให้นำลูกน้องผมไหลได้ พอไหลเธอพยายามเอาหีออกไม่ให้หลั่งในเอาหีเหม็นๆของมึงไปดูดสับนำกามให้หมด อีแรดหีบาน ไม่งั้นแม่มึงตายเธอรีบเอาหีเข้าไปลูกน้องผมจับเธอนอนหงายแล้วพล่อยนำกามเข้าไปเธอสั่นเล็กน้อยแต่ต้องฝืนไว้ผมมองไปที่คนรอง สาวขาวหมวย ตาตี่ใส่แว่นตา ท่าท่างเด็กเรียนกำลังอยู่ในท่าหมา โดนอัดตูด1คนและกำลังอมควยอีกคนอยู่ต้องให้นำแตก2คนนะโว้ย อีกระหรี่ผมสะใจพลางมองไปที่ไอ้คนแรกผมเอาตีนกระทืบน่าระดับดาวมหาลัยของมันให้มันอมนิ้วเท้าผมแล้วพูดว่าพวกมึงเอาไปเย็ดต่อได้ เอาให้แม่งจำไปจนตายเลยพูกเสร็จผมบอกให้ไอ้คนที่โดนคนรองอมอยู่ออกไปแล้วผมสวมรอยแทนแว่นตาของอีนี่เสียดสีกับขนหมอยกู แว่นตาที่เป็นฝ้าเพราะนำตาที่ให้ไม่หยุด ลูกน้องผมกระแทกตูดแม่ง คาดว่าอัดตูดจนมิด ส่งผลให้ดันปากมันอมควยผมจนมิดสะใจโว้ยเธอเจ็บปวดมากร้องอะไรอู้อี๊ๆในควยผมก็ไม่รู้ผมจับหัวมันดันเข้าอีก 'ลิ้น ใช้ลิ้นซิอี่โง่ผมด่ามันมันรีบเอาลิ้นตลัดเลียควยผมอย่างเมามัน น่าตามันตอนนี่คงเจ็บปวดกับการโดนเข้าข้างหลังอยู่ผมจับมันนอนหงายแล้วยัดควยเข้าไปในหีของมันนมเล็กเหี้ยเลยมึง ผมพูดพลางเย็ดมัน มันนอนนิ่งเหมือนท่อนไม้ให้ผมเย็ดตอบโต้ หน่อยเพื่อแม่มึงไงผมพูดเสร็จ มันรีบกอดผมดันหีเข้าออก ผมทนไม่ไหวปล่อยนำเข้าแต่ก็อั้นเอาไว้ ถอนควยออกมาสายตาไม่ดีเหรอมึงลุกน้องกูมียาดีลุกน้องเดินเข้ามาที่คนรองที่นอนอ้าขาอยู่ ถอดแว่นมันออก แหกลูกตามันแล้วชักว่าวปล่อยนำเขาไป อย่าาา..า อย่าา..แสบ ฉัน แสบ ฉันกลัวแล้วววว..เธอร้องอย่างเจ็บปวดผมหันไปที่คนที่3 เด็กม.ปลาย น่าตาน่ารัก ผมยาวขาวตัวสูง สูงกว่าพี่มันอีก เรียกว่าหุ่นนางแบบก็ว่าได้ ตอนนี้นอนตาค้างอยู่มันเสร็จแล้วครับลูกน้องผมพูดไปหอบไป ผมเดินเข้าไปใกล้แม่งสวยจริงๆว่ะผมจับมันนอนตะแคงผมกอดเธอเอาไว้จากด้านหลังเอาอ้อมไปจับนม นมใหญ่จริงๆผมบิบคลำานมมันอย่าเมามัน กูชอบเห็นคนสวยถูกทรมานว่ะผมเรียกลูกน้องมาก4คน ผมนอนหงายลงอีเหี้ยนี่โดนบังคับนอนบนตัวกู เอาหีเสียบเข้าควยกูคนที่2มาข้างหลังอัดตูดมัน ปากมันโดนบังคับให้อมควย มือ2ข้างโดนบังคับในชักว่าวเด็กมัฐยม การศึกษาและฐานะดีขณะไม่ต่างอะไรกัยกระหรี่ราคาถูกได้โปรดเถอะ โอ้ย! ปะ เปล่าฉันโอ้ว! ไม่ หือ อุบเสียงร้องหมดลงเมื่อปากของมันต้องอมควยนำตามันหยดใส่หน้าผม ผมมองขึ้นไปเห็นหน้าแม่งชัด เห็นหน้าสวยๆของแม่งกำลังอมควยอยูาเห็นคนสวยโดนทรมานนี่สะใจจริงๆ หือ หือ ๆๆๆเธอร้องอย่างทรมานซักพักคนที่เอาตูดปล่อยนำออกมาเลอะเต็มตูด คนที่โดนอมก็ปล่อยบ้างห้ามหยดใส่หน้ากูนะโว้ย ผมที่อยู่ข้างล่างตะโกนบอกอีนี่รีบอมควยลูกน้องกูมิด อมไปด้วยความกลัวหยดจึงต้องกินนำกามเข้าไปด้วยเสียงปากแม่งดูดดัง แจ็บๆสะใจเหี้ยๆเห้ยหยดใส่กูนี่ อีดอกผมใส่ความแม่งเล่นๆ พลักตัวแม่งออกไปจับมันมัดกับเก้าอี้ 'จะทำอะไรฉัน หือ หือ จะทำอะไรตอนนี้ท่าโดนมัดก็คือ มันนั้งบนเก้าอี้ แขนไขว้หลังมัดไว้ แหกขาแล้วมัดขามันไว้ข้างหลังผมหยิบไม้สนุกเกอร์ขึ้นมา แยงเข้าไปในรูหีมันเข้าไปทีละน้อย ละน้ อย ละน้อยอย่าขอร้อง ขอร้องละอย่า อย่า อย่า!!!!!!!!!เธอร้องลั่นบ้าน ผมคิดว่าผมแยงลึกไปแล้วผมเอาไม้ฝาดตัวอีเหี้ยนี่เล่นอย่างสะใจ พั้วะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่า ขอร้องละได้โปรดโอ้ยๆๆๆๆๆๆหือโอ้ยๆๆหุบปาก!!ผมพูดกับลากตัวมันมาที่ห้องนำ'จะทำอะไรอย่านะหือหือ ผมให้มันนั้งบนอ่างล้างหน้าจับก็อกนำยัดหีมันเอามือยัดกระจกไว้ผมสั่งมันตอนนี้มันอยู่ในท่านั้งคร่อมอ่างล้างหน้า หีเสียบก็อกอยู่ มือ2ข้างยันกระจกไว้ผมเปิดน้ำเย็นเย็นไหมจ๊ะผมยิ้มให้มันพร้องกับปิดก็อกแล้วเปิดนำร้อนทันทีอ้าก โอ้ อ้า าาา โอ้ยเธอร้องมันเป็นคน ห้ามดิ้นไอ้เหี้ยผมขู่มันผมสั่งลูกน้องเฝ้าไว้ให้มันอยู่ท่านั้นตลอดแล้วหันมามองน้องเล็กของบ้านสาวน้อย วัย ม1 หน้าดีดีขาวนมโต เหลือเวลาไม่มากแล้วนะจ๊ะหนูหนูต้องทำให้น้ำอาไหลภายใน1นาทีเริ่ม!หนูน้อยไร้เดียงสาไม่รู้ทำยังไงดีเรียบเอาตูดมากระแทกควยผมที่นอนหงายอยู่เธอรีบเอาตูดไถไปมาผมมองตูดเออย่างมาความสุขใช้ ปากสิ่เร็วพี่สาวคนโตตะโกนขึ้นมาด้วยความห่วงชีวิตแม่ตัวเองหนูน้องรีบพลิกตัวปากอมควยผมอย่างรวดเร็ว รูดเข้ารูดออกอย่างรวดเร็วผมเสียวมาก จับเธอขึ้นมาเป็นท่า69โดยเธออยู่บน ขณะที่ปากเธอกำลังอมอยู่ผมเอาลิ้นเลียหีแม่ง พร้องมือจับนม แต่ดูมันไม่มีอารมร่วม ตาโต เหงื่อพลั่ก นำตาคลอ ตั้งน่าตั้งตารูดปากไปมากับควยผม เห็นแล้วสะใจจริง20 19 18 17 16 15 14....เร็วเข้าเร็วเข้าให้นำไหลให้ได้พี่ของเธอตะโกนลั่นเสียงสั่นเร็วลูก เร็วลูกแม่เธอร้องบอกด้วยนำตา คิดดูเธอกำลังสั่งให้ลูกน้อยของเธออมควยผู้ชาย3 2 1 0ใช่มันหมดเวลาแล้วนำผมยังไม่ไหลแต่ผมไม่พุดอะไรเพราะกำลังมันเธอก็รู้ว่าเวลาหมดแต่คงหวัดความเมตตายังอมควยผมรุดไปมาอยู่ในที่สุดนำผมไหลกินให้หมดอีดอกผมสั่งอีหนู่นี่หน้าตาตื่นกลัวรีบดูดควยพลางรูดไปมา ผมสะใจมากเสียวจริงเลยกัดหีแม่งที่อยุ่ตรงหน้าผมใช่เธอเจ็บ เจ็บ มาเธอหลับตาปี๋ข่มความเจ็บเอาไว้ ตั้งน่าตั้งตาดูนำผมจนเกลี้ยงผมลุกขึ้มมองหน้า เธอที่ปากเลอะด้วยนำผมความจริงหมดเวลาแล้วนะ แต่กุสงสารว่ะ มึงต้องทำอะไรอีกอย่างผมขู่พวกกระหรี่นมโตนี่ผมสั่งให้เอาอีที่อยุ่ในห้องนำออกมา แม่งร้องไห้เดินขาโก่งออกมา หีแดงเพราะถูกนำร้อนพวกมึงต้องช่วยตัวเองให้กูดูให้กูเสียวไม่งั้น แม่มึงตาย!!~พี่น้องทั้ง4กุลีกุจร เอานิ้วแยงรูหีกันใหญ่ พี่คนโตนั้งลงกับพื้นเอามือแยงรูหีเดินไปหาไอ้คนที่3คนนี่มันสวยจริงผมชอบทรมานมันข้อร้องละปล่อยฉันเถอะมันวิงวอนพร้อมกับแยงหีไปผมจับมันหันหลังให้มันนั้งท่าหมาแล้วยกขามันขึ้นต่อด้วยเสียบควยเข้าไปในรูตูดมันให้มันเอาแขนยันพื้นไว้เดินไป ไอ้ควายไถนาผมสั่งให้มันเดินไปหยุดที่พ่อมันสั่งลูกน้องให้ถอดกางเกงพ่อมันออกจับพ่อมันนอนลงให้มันอมควยพ่อมันเอง โดยมีผมอัดตูดข้างบนหน้าตาเด็กมัฐยมสุดสวยตอนนี้กำลังอมควยพ่อตัวเองสะใจเหี้ยทำไม่ถูกใจวะผมบอกพลางเดินไปหาแม่มันผมนอนหงายลงแล้วพูดว่าทำให้กูพอใจไม่ยั้งมือตายผมขู่เสียงโหดผู้หญิงวัยเกือบ43ขาว สวย มีน่ามีตาในสังคม ขณะอยุ่ในร่างเปลือยล้อนจ้อนกำลังคร่อมตัวผมเอาหีแยงเข้าออก ตาโตตื่นกลัว ผมเอื้มมือไปจับนม โอ้มันใหญ่จริงๆว่ะไม่มันเลยผมพูกทั้งๆทั่มันมากๆ เธอด้วยความกลัวตาย โน้มตัวกอดผมแล้วส่ายตูดขึ้นลงรูดจุ๋ผมอย่างบ้าคลั่งปล่อยฉันไปนะเงินทองฉันให้เธอได้หมดนะเธอพูดเสียงหอบพร้องกับเร่งความถี่'มึงรู้อะไรไหมผมพูดแล้วพักหายใจเพราะเสียวมากยังไงกูก็ฆ่ามึงไม่ ไม่ อย่า นี่ๆ แนให้เธอทำอะไรฉันก็ได้นะนะ อย่าฆ่าฉันเธอพูดความกลัวพร้อมกับเอานมมาถูน่าผมพั่บๆเสียงจู๋ผมเข้าออกในรูหีมันในที่สุดผมก็นำแตก{อีกครั้ง}ผมลุกขึ้นเธอก็รีบเอาปากอมควยผมทันทีคิดว่าทำอย่างนี้แล้วจะรอดเหรอผมพูดแล้วจะมันกดลงท่อแต่จับขามันไว้ มืออีกข้างหยิบเนยสดยัดรูหีแม่ง......แล้วปล่อยลงไป อย่า อย่าได้โปรดเสียงก้องในท่อผมจับหนู10ตัวโยนลงไปแล้วปิดฝาท่อแม่ แม่ แม่!!อย่า!เสียงลูกรู้องลั่น นำตาไหลที่ต้องเห็มแม่ตัวเองต้องทรมานอยุ่ในที่แคบโดยมีหนูคอยแทะรูหีอยู่แกตายซะ!ลูกคนเล็กวิ่งมาหาผม แต่ลุกน้องผมล็อกเอาไว้ แม่มึงซิตายไอ้โง่ควำโต็ะกินข้าวลงแล้วจับมันขึงพืด ไอ้เลว ไอ้เวร ไอ้เสียงด่าจบลงเมื่อผมเอาไม้ฝาดมันผมเอาตัวขึ้นคร่อมแล้วลงมือเย็ดมัน เย็ดเด็กนี่ก็มันดีว่ะแม่ พ่อช่วยหนูด้วยผมเย็ดมันไปเรื่อย ผมคิดว่าต้องทรมานมันสักหน่อยแล้วผมสั่งลูกน้องเอาควยปลอมชนิดสั่นได้มาเสียบหีมันจับมันมัดห้อยหัวกับพัดลม.....แล้วเปิดพัดลม ร่างเด็กน้อย ม ต้น ถูกหมุนไปมาโดยมีควยปลอมเสียบอยู่สะใจจริงๆผมเดินไปที่พี่น้องอีก3คนมาเล่นเกมส์กันพวกมึงต้องแย่งกันอมควยกูใครอมได้ รอด ผมหันไปหาไอ้ต้นรอดจากความตายเริ่ม!! พี่น้องทั้ง3แย่งกันอมควยผม ตอนแรกไอ้คนที่อยุ่มัฐยมอมได้ก็ถูกพี่สาวดึงหัวออกแล้วแทนพี่น้องทั้ง3คลุกคลิกอยู่ควยผมสะใจจริงๆ ในที่สุดนำผมก็พุ่งมาอีกครั้งกินให้หมดนะอีเหี้ยผมพูด พี่น้องทั้ง3แย่งกันดูดเลีย ควยผม ไอ้คนที่ใส่แว่นเลียบริเวณหมอยผมที่เปื้อนไอ้คนโตใช่ลิ้นเลียตรงหัวควยผม ส่วนไอ้คนมัฐยมเลียน้ำที่ย้อยไปแถวไข่ ทั้ง3ช่วยกันดูดเลียอม ควยผมจนสะอาดผมจับอีเหี้ยนี่3ตัวนอนหงายเรียงตามนี้ แว่น มัฐยม คนโตผมจะเข้าไปเย็ดอีมัฐยมแต่หีมันหมดสภาพตั่งแต่ก็อกนำนั้นผมจึงจับไอ้แว่นเอาหัวมันวางที่ที่หีอีนี่แล้วเอาควยยัดปาก ประมาณว่าใช้ปากมันแทนหีอีนี่ผมเย็ดไปบีบนมไป บางทีก็เอื้อมไปจัยนม อีคนโตที่นอนอยู่ข้างๆ มันเป็นการเย็ดที่ผมไม่เคยมาก่อนเย็ดคนนี่ แต่จู๋ไปอยู่ในปากอีกคน เย็ดมันด้วยความรุนแรง ปากก็จูบอีมัฐยมนี่ น่าตามันนี่นำตาล้วนไอ้แว่นคนที่อมอยู่มันคงทรมานน่าดู ผมนึกแล้วสะใจ กระแทกควยอย่างแรง น้ำผมไหลอีกครั้งคราวนี่มันอมลึกมากคาดว่านำผมคงลงคอมันไปเลย มันทำหน้าคล้ายกลั้นสำลักไว้ผลักกันบ้างผมจับมันเล่นในลักษณะเดิมเวียนให้ครบผมกำลังหาวิธีเย็ดทีเดียว3คนอยู่ ผมจับทั้งงสามคนมัดหลังชนกันผมเอาควยเย็ดอีแว่นก่อน ควยเข้าออกเข้า ๆๆๆๆมือคลำนมไป เสร้จแล้วพลิกเอาอีกขึ้มเรื่อยๆแต่คนที่ผมชอบมากสุกคืออีมัฐยมวะ แม่งสวย เด็ก หุ่น ดีผมลากอีนี่ไปชั้นบนมีเตียงนอนคราวนี่มันหมดสภาพความเป็นคนแล้วยอมให้ผมลากไปตามสบาย แต่นำตาแห่งความกลัวยังอยู่ เธอคงคิดว่าวันนี้เพียงวันเดียวจะทำลายชีวิตเธอทั้งชีวิต..ผมจับแขนเธอมัดหัวเตียงเอาไว้ แล้วมัดตาไม่ให้เห็น ผมเธอนั้งขุกเข่าแอ่นตูดกูจะเอาเหล็กเสียบตูดมึงทะลุปาก อีดอกอย่าๆ ๆ ให้ทำอะไรฉันก็ยอมยังไม่พออีกเหรอ หือ หือ ยังไม่พออีก หือหือมึงพูดซิว่า พ่อกูมันเลว แล้วกูจะยอมพ่อกูมันเลว ดังๆๆ! พ่อกูเลว!!!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ดังโว้ย ผมเสียบเข้าไปไม่ใช้เหล็กแต่เป็นควยยัดเข้ารูตูดแม่งโอ้ย เจ็บ เอาออกเถอะมันวิงวอน'โดนตั้งเยอะยังเจ็บอีกผมพูดพร้อมกับเร่งความถี่เข้าออก เอื้อมมือไปคลำนมมันทำให้ควยผมเสียบเข้าสุดเลยที่นี่ หือ หือ หือ ไม่ ไม่ เธอร้องตลอดผมจับเธอนอนหงายขึ้น เลียให้สะอาดเปื้อนขี้มึงรึเปล่าว่ะผมเอาควยไปใกล้ปากเธอเธอรีบอมควยผมใช้นิ้วตวัดไปมา ดูดควยผมเสียงดัง ฝืด ฝืด เธอไม่เหลือยางอายแล้วเด็กมัฐยมคนนี้ยินดีที่จะอมควยให้ผม เธอคงกลัวตาย หลังจากเห็นแม่ตัวเองตายอย่างทรมานผมเอาควยออก แล้วเสียบควยเข้าหีเธอเข้าไป ผมพยายามแยงให้ลึกที่สุด ผมจับขามันขึ้นมาไหล่แล้วแยงเข้าไปอีกที่ ผมโน้มตัวบรรจง จูบใบหน้าแสนสวยของแม่งที่เต็มไปด้วยนำตาผมกระแทกควยเข้าออกอย่างรุนแรงโอ้ย อย่า คือคำร้องของเธอทุกครั้งที่ผมกระแทก ระหวางจูบผมดูหน้าเธอ เธอสวยจริงๆเห็นทีผมต้องเก็บมันไว้เย็ดอีกนาน คงเย็ดจนมันอายุซะ40เลยละผมเอามืออ้อมกอดมันเข้าหลัง ยิ่งทำให้เสียบควยลึกเข้าไปอีก ผมยกตัวเธอขึ้นแล้วกระแทกลงทำอย่างนี่เรื่อย มันจริงเชือกที่มักแขนเธอหลุด เธอเอามือมาดันหน้าอกผมแต่ไม่สามารถต้านแรงผมได้หรอก ผมจะเย็ดต่อไป เสียงร้อง วิงวอน น้ำตา เป็นสิ่งกระตุ้นอารมผมทั้งสิ้น ผมเย็กไปเรื่อยจน น้ำใกล้ออก ผมเร่งความถี่ เร่งคสามแรงยกตัวเธอขึ้นแล้วกระแทกลงจากเตียงไปบนพื้นพรม เมื่อเสียวเต้มที่ผมปล่อยน้ำเข้าไปน้ำผมเข้าไปในรูแม่งทุกหยดผมหอบลงออกจากตัวแม่ง แม่งลุกขึ้นกราบตีนผม แล้วพูดว่าปล่อยฉันเถอะ ฉันให้ทุกอย่างแกไปแล้ว นะได้โปรด พ่อฉันเป็นตำรวจใหญ่นะแต่เป็นพ่อตำรวจถีบมันลงนอนแล้วลากผมมันโยนตัวมันลงบันไดไปผมเดินไปที่พัดลมไอ้บ้า ปล่อยกูเสียงเด็ก มต้น ที่หมุนอยู่ร้องผมจึงเปิดพัดลมให้แรงสุดเสียงโทรศัพท์ดังขึ้งลูกน้องผมรับคุยกันซักพักลูกน้องผมมาบอกว่าอีคนโตมันป่วยนอนโรงบาลอยู่ครับมันเลยมาไม่ได้อีที่รับปริญญานะเหรอ แม่งดวงแข็ง แม่งโดยเย็ดทั้งบ้านอีนี่เสือกรอดผมสั่งให้ลูกน้องจับอี3ตัวกับพ่อมันขึ้นรถ เหลืออีตัวเล็กแขวนพัดลมอยู่ตอนแรกกูกะจับมึงไปเป็นนางบำเรอแต่มึงกวนตีนมึงตายดีกว่าว่ะผมจับมันขึงพืดอีกครั้ง ให้ลูกน้องทยอยเย็ดทีละชุด ชุดละ7-9คน รู หี ตูด ปาก มือ ซอกขา ซอกแขนพอชุดนี่เสร็จอีกชุดขึ้นเป็นเวลา 3วันเต็มจนกระทั่ง อีดอกนี่ตาย ตายแบบขาหุบไม่ลงน้ำกามเต็มทั้งตัวผมลากศพมันไปไว้กับแม่มัน.............................office เหียขอบคุณเหียมากนะครับผมพูดในไม่เป็นไรกูชอบดูอยู่แล้ว กูติดต่อตำรวจให้ปิดคดีแล้ว สั่งให้นักข่าวลงข่าวว่าพวกเหี้ยนี่ตกเครื่องตายหมดเหียจิบกาแฟแล้วพูดว่าไอ้ต้นกูสั่งคนตัดแขน ขา ลิ้นมันแล้ว ส่งไปทิ้งกลางป่า ป่านนี้หมาป่ากินไปแล้วมั้งเออ คนเราเมื่อวานยังอยู่อย่างเศรษฐีอยู่ เลยวันนี้ กลายเป็ยนางบำเรอ ha ha haha ha เหียพูดแล้วหัวเราะเสียงโทรศัพดังขึ้นhello อะไรนะ เออเดี๋ยวลงไปเหียวางโทรศัพท์กำลังจะลุกเออ...เรายังแก้แค้นไม่เสร็จครับผมพูดอย่างเกรงใจเหียยังเหลืออีพี่โตสุดอีกคนครับผมพูด เหียเงียบลุกขึ้นเดินไปที่หน้าต่าง ...หันกลับมาแล้วพูดว่าไปจับหีแม่งมาโดนควยพวกกูให้ ได้ อีดอกเอ้ย

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment