Friday, August 31, 2012

จับลูกชายแอบดูอาบน้ำ เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว จับลูกชายแอบดูอาบน้ำ สุดเสียว


หลังจากกามกิจระหว่างเจ้านันท์กับฉันจบลงในครั้งที่สองฉันผลักอกมันออกรีบเข้าห้องน้ำชำระปล่อยให้น้ำที่คั่งค้างอยู่ในซอกหลืบ สองครั้งมันไม่ให้ชักออกเลย บ้าจังฉันปล่อยตัวให้เจ้าลูกชายมันละเลงจนร้องครางระงมสองครั้งมันช่างทนทานแข็งยังกับท่อนไม้มันพาฉันถึงจุดสุดยอดจนจำไม่ใด้ว่ากี่ครั้งเด็กอะไรมันถึงใด้ใหญ่ยาวผิดกับสัดส่วนของชาวเอเซีย หนำซ้ำมันยังผ่า เบ้นซ์ พอโดนน้ำมันแสบน้อยๆตรงปากช่องทาง อาบน้ำกว่าช่วโมงพอออกมาก็เห็นเจ้าลูกชายมันนอนหลับอย่างสบาย เจ้าลำใหญ่ของเขายังแข็งตัว ไม่มองก็ต้องมองมันช่างยาวใหญ่ขนที่ดกดำตามโคนเลยไปจนถึงหน้าอกฉันลูบไล้มันเบาๆ น้ำกามยังเลอะบนผ้าปูที่นอน ล้มตัวลงนอนกว่าจะหลับลงได้ แต่มันก็เต็มไปด้วยความสุข ที่ลึกๆอยู่ในใจ ตึ่นมาก็สายเกือบเที่ยงเจ้าลูกชายตัวดีมันไปเรียนแล้ว เห็นแผ่นกระดาษโน๊ตข้อความ บ่ายๆนันท์เรียนเสร็จจะรีบกลับนะครับ จนบ่ายเจ้าลูกชายมันก็กลับมาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณแม่กลับกรุงเทพนเย็นนี้เหรอมันถาม จ๊ะแม่ไปจองตั๋วเมื่อเที่ยงแล้ว เจ้านันท์มันไปส่งที่ท่ารถ อีกสองเดือนนันท์สอบปลายเทอมถ้าไม่ติดผ่านทุกวิชานันท์จะกลับนะคุณแม่ดูแลตัวเองนะครับ มันหวานแบบนี้กับแม่มาตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะแบบนี้ฉันเลยทำสิ่งที่แม่ลูกไม่ควรกระทำ คุณแม่ครับในห้องนันท์มีซีดีเยอะเลยคุณแม่กลับไปจะเอามาดูนันท์ก็ไม่ว่านะ วีดีอะไรดิฉันถาม ซีดีแบบอินเซทร์ไงครับ มันกระซิบเบาๆ ฉันหยิกมันเต็มเหนี่ยว ก่อนที่รถ บขส จะออกฉันกลับมาบ้านหลายวันตอนทำความสะอาดบ้านเข้าไปเก็บกวาดห้องเจ้าลูกชาย เลยเอาซิดีที่มันใส่ไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้ามาดู มันมีแต่หนังแบบ X แบบจะจะแจ้งๆ โดยมากก็ไม่พ้นแบบผู้หญิงที่ร่วมกันหน้าคนหลังคนแบบ ชายสอง หญิงหนึ่งดูแล้วเป็นการแสดงมากกว่า แต่ก็อดดูไม่ได้ลองคัดมาดูหลายแผ่น มีอยู่หลายแผ่นซีดีที่แยกเก็บต่างหากมันเป็นแบบแอบถ่ายคลิบไม่ยาวแต่ในบรรดานั้นมันมีคนที่ดีฉันรู้จักอยู่ด้วย คู่แม่ลูกหลังบ้านที่ดีฉันแอบดูกับเจ้านันท์เมื่อนานมาแล้ว อีกสองคู่มันเพื่อนดิฉันเองซื่งลูกชายเธอก็เป็นเพื่อนกับเจ้าลูกชายดิฉัน อีกคู่หนึ่งจะไครเสียอีกละเจ้าลูกชายดิฉันกับอาสาววัยอายุมากกว่าดิฉันเกือบสิบปี ร้ายนักนะน้องสาวสามีดิฉันแอบสอนบทเซ็กให้ลูกชายดิฉันมานานแล้วมิน่าละเมื่อตอนเรียนมัธยมเจ้าลูกชายดิฉันชอบไปนอนบ้านอาซื่งอยู่กันคนละซอยบ้าน จนหลายเดือนเจ้านันท์ก็กลับมา มันโผเข้ามาทำท่าจะกอด แต่พอเห็นฉันทำหน้าดุๆมันก็เปลียนมา กราบฉันที่อก กลับมาเหนื่อยๆไปอาบน้ำนอนไปดิฉันไล่ นันท์นอนมาทั้งคืนเลยบนรถมันพูดเบาๆผละเข้าห้องครู่ใหญ่ดิฉันได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำ ฉันเดินออกมาล๊อกประตูรั้วหน้าบ้านแล้วเดินกลับเข้าบ้านทำอะไรๆอยุ่ในครัวเจ้านันท์มันมาเงียบๆกอดดิฉันทางด้านหลัง คิดถึงจังเลย จมูกยังไชร้ไปตามซอกคอ อย่านะเดี๋ยวไครมาเห็น ไม่มีไครมาหรอกนันท์เห็นคุณแม่เดินไปล๊อกประตูหน้าบ้าน มันพูดเบาๆ ฉันหันมาอยู่ในอ้อมแขนมันคราวนี้ทั้งจูบทั้งคลึงเคล้าสองเต้าชุดอยู่บ้านหลุดไปกองบนพื้น ทุกอย่างเทำที่มันจะพลิกตำรามาเล้าโลม ฉันก็กระหายในรสกามที่มันฝังอยู่ในใจลึก ก้นฉันพอดีกับโต๊ะกินข้าวมันถูกใช้เป็นเวทีระหว่างเรานานเท่านานเจ้านันทืมันโลมไล้ฉันไปทั้งตัวทั้งซุกซอกซอนไซร์ตั้งแต่สองเต้าอวบของฉันทั้งล่างบนจนฉันต้องยอมมันตรงนั้น กลางวันมันช่างเห็นกันแบบชัดเจนเจ้านันท์มันซุกไซร์ตรงระหว่างขาจนขนฉันเปียกไปทั้งน้ำลายปนน้ำหล่อลื่นที่มันทลักทลายออกมาอย่างมากมาย นันท์พอแล้วนันท์จ๋า ฉันครางเบาๆลิ้นเจ้านันท์ยังควานในซอกหลืบดิฉันจมูกขวิดสลับขยี้บนจุดกระสัน แค่ลิ้นฉันก็ถึงจุดไปหลายครั้งเจ้านันท์ยืนตัวตรงก้นฉันพาดอยู่บนขอบโต๊ะรอรับอยู่แล้ว เจ้าลำมหึมามันชนเบาที่ปากทางเข้าแต่เหมือนจะรู้ว่าหลายเดือนแล้วที่ฉันไม่ได้เจอ นันท์จะทำเบานะ เขาก้มจูบเบาๆปากต่อปากเจ้าลำเนื้อมันจ่อทะแยงดันแคมช้ายแคมขวาฉันค่อยแทรกเข้ามาช้าๆ คุณแม่ครับหัวมันเข้าแล้วดูซิ เด็กบ้าเอาเขาแล้วยังชวนดูอีกฉันพูดเบาๆเหลือบลงมองขอบแคบอวบอูมอมเจ้าลำใหญ่จนมิดขอบหยักส่วนหัวมันเริ่มหลุดเข้าไปช้าๆจนที่สุดมันมิดลำ ลีลาชักสั้นชักยาว ของเจ้าเด็กหนุ่มมันเรียกเสียงครางอย่างมีความสุขของดิฉันแบบไม่ต้องเกรงใจไคร เขายืนอย่างถนัดทั้งแทงเสยแทงงัดบางครั้งก็แกล้งทำหลุดสอยไถลขึ้นมาถูไถเอาจุดกระสันฉัน ทำท่าจะไม่ยอมกลับลงรู อย่าแกล้งซิจะถึงแล้ว ฉันร้องเบา มือผมผมไม่ว่างจับนมอยู่ช่วยจับใส่ให้หน่อยเขาพูดพลางทำแกล้งขยับเอวสะเบะสะบะ ฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกันจับมันประคองมันเข้ามา น่ารักจังเลยทูนหัวของผม เขาพุดเบาทั้งยังขยับเอวไม่หยุด มันแรงขึ้นเรื่อย เราเยดกันนะ แบบนี้ยังไม่เยดกันอีกเหรอฉันครางเบาอย่างลืมตัว ผมหมายถึงแบบอย่าคิดว่านันท์เป็นอะไรกันนอกจากคิดว่านันท์เป็นเหมือนเด็กขายน้ำรับจ้างเยดนะ จ๊ะทูนหัวจ๋ารีบเอาน้ำออกซิจะได้ไปเยดกันต่อในห้องเย็ดหลายๆท่านะ ครับผมจะเยดให้หมดทุกท่าเลย เจ้านันท์มันขย่มฉันอย่างไม่ยั้งบั้นเอวมีเท่าไหร่ใส่จนไม่เหลือ จนฉันต้องร้องบอกเบาๆจ๊ะพังหมดแล้ว แล้วเจ้าขนาดยาวใหญ่กว่าไฟฉายสามท่อนเริ่มช้าลงมือเจ้านันท์สอดลอดรักแร้กอดเหนี่ยวบ่าฉันยั้งเข้าหาตัวจนแน่นมันดันจนมิดน้ำกามมันฉีดจนร้อนฉ่าไปทั้งท้องน้อย ทำไม่เยดอร่อยจัง เดี๋ยวเราไปต่อกันบนเตียงนะ ขอผมหลายๆครั้งนะครับ จะกี่ครั้งก้ได้ของดีๆแบบนี้หาที่ไหนได้

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment