Friday, August 31, 2012

ต่างคนต่างมีแฟน เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว ต่างคนต่างมีแฟน สุดเสียว


ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำคราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็นนักศึกษามหาลัย ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้นเรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผุ้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน เพื่อนมันก็ชิงออกตัวเสียก่อนว่า ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แฟนมันมาหากะทันหัน ขอให้ผมไปเช่าห้องพักรายคืนนอนแทนจะได้มั้ยมีนได้ฟังอยู่ด้วย ก็เลยเสนอว่าไม่ต้องไปเช่าหรอก เสียดายเงิน ไปนอนห้องมีนก็ได้ ผมงี้ใจเต้นตึกเลยครับ ไม่ฝันว่าผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบจะชวนไปนอนด้วยอย่างนี้ผมทำเป็นเล่นตัวนิดหน่อย แต่ใจจริงนั้นแทบจะอยากรีบไปขนของขึ้นห้องมีนทันที ไอ้ที่วางแผนไว้ว่าจะกลับนั้นล้มเลิกไปหมดแล้วครับตกเย็น เพื่อนแยกตัวไป ผมแกล้งตะล่อมๆชวนมีนไปกินเหล้าอีก เผื่อจะฟลุ๊คสักหน่อย แต่มีนไม่เอา เธอชวนไปกินนมสดแทน เอาก็เอาวะเรากินนมกันจนค่ำจึงกลับห้อง มีนพาผมเข้าไปในห้อง ขาผมนี่สั่นเลย เหมือนกับฝันไปจริงๆที่ได้อยู่ในห้องนอนกับมีนสองต่อสองผมจะนอนข้างล่าง แต่มีนเรียกมานอนข้างบนด้วยกัน มีนเอาหมอนข้างมากั้นคั่นไว้ โธ่เอ้ย หมอนใบแค่นี้ผมเขวี้ยงทีเดียวก็ปลิวแล้ว แต่ก็ได้แต่หักห้ามใจ ผมต้องรักษาความเป็นสุภาพบุรุษให้สมกับที่มีนไว้ใจ ผมห้ามใจไม่ให้ทำอะไรมีนได้ แต่ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้คือ คืนนั้นผมได้บอกรักมีนไป บนที่นอนของเธอนั่นเองผลเหรอ? แห้วว่ะครับ มีนบอกว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว ผมงี้น้ำตาแทบตก แต่ก็ช่างเถอะ ที่จริงผมก็มีแฟนอยู่แล้วที่กรุงเทพเหมือนกัน เราคุยกันจนดึกดื่นจึงปิดไฟนอน แต่ผมนี่นอนไม่หลับหรอกครับ ตื่นเต้นมากจนหลับตาไม่ลงเนิ่นนานเป็นชั่วโมง ผมจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีนหลับปุ๋ยไม่รู้เรื่องเลย ตอนก้าวจะเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นตะกร้าวางอยุ่หน้าห้อง ผมเลยฉวยมันเข้าห้องน้ำไปด้วยทั้งตะกร้าก็เลยแทบเป็นอันลืมขี้ ในตะกร้านี้คือที่ใส่แล้ว โดยเฉพาะตัวที่มีนเพิ่งถอดสดๆเมื่อตอนหัวค่ำ มันยังชื้นๆอยู่เลย ผมเอาจมูกซุก กลิ่นหีมีนหอมๆจึงกรุ่นเข้าจมูก เป็นกลิ่นหีที่หอมที่สุดในโลกที่ผมเคยดมผมดมกลิ่นหีมีนจนหนำใจ ชื่นชมกางเกงในเธอจนครบจึงยอมออกจากห้องน้ำ แต่ขอโทษเถอะ ตอนนี้ผมไม่ได้ใส่กางเกงในตัวเองแล้ว ผมเอาของมีนมาใส่แทนผมก้าวไปนอนข้างๆมีนเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมนอนหันหน้าไปทางมีน โชคดีเป็นของผมที่มีนก็หันหน้ามาทางผมพอดี มีนยังคงหลับตาพริ้ม เสียงหายใจแรงๆดังออกมาจากจมูก ผมนอนลงข้างมีน สายตาจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าหวานๆของมีน แต่มือผมนี่สิ ผมล้วงลงไปกำรอบควยตัวเอง สาวมันเข้าออกช้าๆ โดยมีใบหน้าสวยของคนที่ผมรักเป็นตัวกระตุ้นจินตนาการในความเงียบของห้อง มีเพียงเสียงหายใจของมีน สลับกับเสียงชักว่าวของผม ผมจ้องมองทั้งหน้าสวย ทั้งหน้าอกที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงในชุดนอนของมีน บ้างก็จ้องมองสะโพกผายและบั้นท้ายโค้งมน ในที่สุดผมก็กลั้นไม่ไหว น้ำเงี่ยนคาวๆของผมไหลทะลัก ย้อยออกมาเต็มไปหมด และก็เป็นกางเกงในของมีนที่ผมใส่อยู่นั้นเองที่รองรับซึมซับเอาน้ำเงี่ยนทั้งหมดไว้ผมล้มตัวลงนอนหายใจฟืดฟาดอยู่ข้างๆมีน ร่างกายแทบจะหมดเรี่ยวแรง แต่ท่อนควยไม่อ่อนแรงไปด้วย มันผงาดง้ำค้ำโลกอยู่เหมือนเดิม ผมหันไปมองหน้ามีน เธอนอนหลับตาพริ้มหายใจสูดเอากลิ่นน้ำเงี่ยนคาวๆเข้าไปเต็มปอด ผมนึกสนุก จึงควักเอาท่อนควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนออกมา ผมคุกเข่าขึ้น พยายามประคองท่อนควยเอาไปไว้ใกล้ๆหน้ามีนมากที่สุด ไม่รู้ความกล้ามันมาจากไหน ถ้ามีนลืมตาขึ้นมาตอนนี้ผมคงตายแน่ๆ แต่นาทีนั้นความเงี่ยนมันบังตา ผมขยับควยเข้าใกล้หน้ามีนเข้าไปเรื่อยๆ จนถึงวินาทีที่ผมเกือบหยุดหายใจ ปลายควยบานๆของผม สัมผัสเข้ากับริมฝีปากแดงนุ่มๆของมีนเข้าจังๆโชคดีที่เธอไม่ตื่น ในฝันนั้นไม่รู้ว่าอะไรโดนปากมีน แต่ในความเป็นจริง มันคือท่อนควยดำๆของผมผมเสียววาบ แต่ความเสียวยิ่งเร่งให้ควยผมพองโตขึ้นไปอีก ยิ่งเมื่อเหลือบไปเห็นว่า ตอนนี้ที่ริมฝีปากของมีน มีคราบมันๆติดอยู่ ใช่แล้ว มันคือคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยไปจากปลายควยของผมนั่นเอง ตอนนี้มีน เพื่อนสาวดาวคณะของผม นอนหลับตาพริ้มโดยมีน้ำเงี่ยนผมเปื้อนอยู่ที่ริมฝีปากผมทนไม่ไหวแล้ว ควักควยออกมาสาวอีกรอบ คราวนี้ผมไม่กลัวอะไร ควักมาสาวต่อหน้ามีน จนลำควยผมแทบจะกระแทกหน้ามีนอยู่แล้ว มีนยังคงนอนอมยิ้ม ไม่รู้ว่าจะได้กลิ่นสาบควยผมหรือเปล่าเมื่อสาวว่าวจนน้ำใกล้แตก ผมควบคุมสติตัวเองไม่ไหว ผมเห็นมือเล็กๆของมีนวางแนบอยู่ข้างลำตัว เลยเอื้อมมือไปค่อยๆจับ กะว่าถ้ามีนตื่นก็จะทำทีเป็นละเมอแต่มีนไม่ขยับตัว ผมยิ่งได้ใจ ค่อยๆกุมมือนุ่มๆของมีนไว้ เเล้วเอามาวางแหมะลงที่ท่อนควยของผม มือเนียนของสาวสวย เมื่อสัมผัสกับลำควย ความนุ่ม ความเนียน และความเย็นวาบ ทำให้ควยผมแทบระเบิด ถ้าก่อนหน้านี้มีคนมาบอกผมก็คงไม่เชื่อว่าชาตินี้ผมจะมีโอกาสได้เอาควยให้มีนจับ ยิ่งตอนนี้ยิ่งไปกันใหญ่ มีนกำลังชักว่าวให้ผม เพราะผมจับมือมีนรูดเข้ารูดออก มือขาวๆ นิ้วเรียวๆ กำลังลูบไล้ลำควยผมอยู่โดยที่เจ้าของไม่รู้ตัวสุดที่จะกลั้นไหว ในที่สุด น้ำเงี่ยนผมก็แตกอีกรอบ คราวนี้มันพุ่งออกมา แต่ไม่ได้ไหลรินลงกับกางเกงเหมือนเดิม คราวนี้ เป็นมือเรียวของมีนเองที่ทำหน้าที่รองรับน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่ง ผมให้มีนชักว่าวให้ แล้วก็แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์ใส่มือมีนผมเอาผ้าเช้ดน้ำเงี่ยนให้มีนพอให้ไม่เป็นที่สงสัย แต่เช้ดออกไม่หมด คงเหลือไว้ให้เป็นคราบพอเห็น ผมลุกไปเข้าห้องน้ำชำระควย น้ำเงี่ยนที่แตกทะลักที่ปลายควย ผมเอาไปราดรดแปรงสีฟันของมีนไว้ ตื่นมาตอนเช้า มีนได้แปรงฟันด้วยยาสีฟันตราน้ำควยแน่นอนผมหลับไปด้วยความเพลีย ตื่นมาอีกทีตอนพระอาทิตย์แยงตา ผมตื่นก่อนมีน เลยทำหน้าที่ปลุกมีนขึ้นมา สังเกตเห็นได้ว่า ที่มือขาวเนียนของมีนมีคราบแห้งกรังติดอยู่ แต่มีนไม่ได้สังเกตอะไร ลุกขึ้นมายิ้มให้ผม แล้วเดินเข้าห้องน้ำไปออกมาเธอก็ยิ้มหวานอีกรอบ ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเมื่อกี้พึ่งเอาแปรงสีฟันเปื้อนน้ำควยผมยัดปากมาหมาดๆ ผมเข้าไปอาบน้ำ แถมด้วยการชักว่าวอีกรอบ คราวนี้เปิดฝาโฟมล้างหน้าของมีนออก แล้วหลั่งน้ำเงี่ยนลงไปผสมในนั้น คืนนี้มีนได้ล้างหน้าด้วยน้ำควยผมแน่ออกมาข้างนอกก็พอดีกับที่มีนแต่งตัวเสร็จ ผมขับมอเตอร์ไซค์พามีนไปส่งที่มหาลัย เจอแฟนมีนนั่งรออยุ่หน้าคณะ ใจผมปวดร้าว แต่อย่างน้อยๆ ก็สุขใจที่ได้เห็นหน้าแฟนมีนยิ้มให้ผม โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าแฟนตัวเองเพิ่งจูบควยผมและชักว่าวให้ผมมาเมื่อคืน

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment