Thursday, May 31, 2012

แอบรัเดพื่อนตัวเองอีกแล้ว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว แอบรัเดพื่อนตัวเองอีกแล้ว สุดเสียว


สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมเป็นสมาชิกใหม่ ก็เลยยังไม่ประสีประสาหนักกับการใช้เว็บบอร์ด เฮ้อ... ผมมีเรื่องที่อยากจะปรึกษากับเพื่อนๆครับ คือว่า....ถ้าเพื่อนๆเป็นแบบผม เพื่อนๆจาทำยังไง ในกรณีที่เรารู้สึกว่าแอบชอบใครสักคนเรื่องมีอยู่ว่า.....ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แล้วพอดีก็ได้รู้จักเพื่อนคนนี้ที่หน้าตาก็โอเคดีครับ อ่าๆขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเป็นโบท ชอบได้หมดเลย>>>อ่าๆต่อนะครับ แล้วผมไม่รู้สิ คือแบบว่า ตอนแรกผม กับ คนๆนั้น ก็ไม่รู้จักหรอกครับแต่ว่าโชคชะตาฟ้าลิขิตก็กำหนดให้เราได้มาเป็นเพื่อนกัน เฮ้อ...ลึกๆอยากรู้จักแทบตายกว่าจาได้เป็นเพื่อนก็ยากพอสมควร ต่อนะครับ แล้วที่นี่พอเรารู้จักกันไปเรื่อยๆ ผมก็ชักจะรู้สึกชอบเขาแล้วล่ะครับ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกานก็ตลอด มีอะไรก็คุยกานได้เสมอมาซึ่งทำให้ตัวผมเองนั้น แทบจะอยากได้เขามาเป็นแฟนเลยทีเดียว แต่ใจลึกๆของผมนั้นก็ไม่อยากเสียความเป็นเพื่อนไป ไม่รู้สิ ตอนแรกผมคิดว่าแค่ว่าเป็นเพื่อนกันก็พอ แต่บางสิ่งบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป มันกลับทำให้ผมนั้น รู้สึกแอบชอบเขาไปในตัวเลย....บางครั้ง(ไม่รู้ว่าคิดเองรึเปล่า)ที่อาการบางสิ่งบางอย่างก็บ่งบอกว่าเขาเองก็มีความรู้สึกที่แอบชอบผม (ผมว่าผมคิดเองแน่ๆ 55+) อย่างเช่น บางประโยคคำพูดที่เวลาผมทำอะไรใคร แล้วผมทำให้มันคนสุดท้าย มันก็เปรยคำพูดมาว่า ทำไมให้กุคนสุดท้ายอ่า ประมาณนั้นตอนแรกก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่พอดีผมป็นคนคิดมากอ่าครับ ก็เลยมีบ้างที่จาแอบคิด = =และ ก็บางครั้งปกติไปไหนมาไหน จะไม่เคยกอดคอกัน แต่ผมก็ไม่อยากจะคิดอะไรนะแต่ว่า บางครั้งก็บ่อยเกินไป ผมเองก็มีบ้าง ทำบ้าง ทำแล้วรู้สึกอบอุ่นดี เฮ้อ~ฝันกลางวันหนออืม...ตอนนี้ผมสับสนตัวเองมากเลย ไม่รู้จะเริ่มต่อไปยังไงดี เป็นแบบปกติธรรมดาเหมือนทุกวันจาดีไหม ? หรือว่าจาบอกรักเขาไปเลยในวันปีใหม่ ? ผมกลุ้มใจกับเรื่องนี้มามากมายสุดท้ายผมอยากให้เพื่อนๆที่ได้อ่านเรื่องนี้ ให้คำแนะนำอะไรก็ได้ครับ ถ้าเป็นเพื่อนๆ เพื่อนๆจารู้สึก/ทำอย่างไร ถามว่า...ตอนนี้ผมเองก็อยากมีความรักนะ แต่ผมก็กลัวที่จะเสียเพื่อนไป....แอบรักเขาข้างเดียวสงสัยคงจาดีที่สุดครับ! T^Tขอบคุณเพื่อนๆที่กรุณาอ่านน๊าครับ~~~~~~~ตอนที่สองพูดกับเข้าตรงๆไปเลย แต่ก็อย่างว่าละ กลัวเสียเพื่อน แต่เราต้องทำตามที่หัวใจเราต้องการจะดีกว่านะ เอามาคิดอยู่คนเดียว มันเจ็บช้ำ และอีกอย่างเราจะได้รู้ด้วยว่าเข้านะคิดกับเรายังไงปล.ถ้าข่าวคืนยังไง บอกได้นะ หรือโทรมาหาก้ได้ ตัวเราเองยังไม่เคยเจอแต่เพื่อนเรานะเจอมาเยอะ เราเลยรู้ อ่อ อย่าลืมโทรมาเล่าให้ฟังบ้างละ(0804717785)ขอบคุงมากครับที่ตอบเนอะ ทรมานเนอะ ผมคงไม่เริ่มทำอะไรหรอกครับเมื่อวานก็ชวนไปเที่ยวเหมือนกานพยายามที่จะสื่อให้เขารู้ว่าเราคิดยังไงกับเขาแต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่างตอนนี้ผมได้แต่อดทน และ รอคอยดีกว่าครับยิ่งพยายามเท่าไหร่ก็เจ็บมากขึ้นเท่านั้น ผมเองก็ไม่อยากให้ตัวเองมาเป็นทุกข์อีกแล้ว เฮ่อ!การมีความรักมันช่างยากเนอะ T^Tขอบคุณทุกแรงกำลังใจครับผม~~ฮ่าๆ ดูท่าผมจะเป็นคนไม่กล้านะครับแหะๆขอบคุงทุกแรงกำลังใจเน้อตอน count down ลองพูดกะเขาดูนะว่า สิ่งที่กูจะพูดต่อไปนี้ อาจทำให้ความรู้สึกของมึงเปลี่ยนไป แต่สำหรับกู ไม่ว่ายังไงกูก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม เพื่อนกูรักมึงว่ะนะลองดู ไอ้อาการแบบเนี้ยผมก็เคยเป็น แล้แง่วๆน่าสนดีนะครับขอบคุงมั่กๆครับวก็เป็นเหมือนคุณเลย คือปล่อยให้มันอยู่ในใจผมต่อไป จนทำใจได้เองน่ะ      แต่อย่าเลยนะ มันทรมานน่ะ ทุกวันนี้เลยไม่มีใครมารักเลย (เกี่ยวแมะ)

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment