Thursday, May 31, 2012

แอบดู เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว

เล่าเรื่องเสียว แอบดู สุดเสียว


เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่บังเอิญอยากให้มันเกิดขึ้นนะครับเรื่องมันมีอยู่ว่า  ข้างบ้านแฟนผมจะมีบ้านหลังนึงซึ่งจะพักกันอยู่ 2 คนคือป้ากับหลานป้านั้นอายุมากแล้วแต่หลานอายุประมาณ17 ปีสมมุติว่าชื่อ อ้อละกันนะครับ   อ้อจัดว่าเป็นคนที่สวยและหุ่นดีมากๆผมยังเคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสซักครั้งมั้ยที่จะได้เห็นรูปร่างข้างในของเธอวันนึงหลังจากที่ผมกลับจากทำงาน(ผมจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์)ผมกลับถึงบ้านก็ประมาณเกือบสองทุ่มที่บ้านเป็นชนบทคนแถวนั้นก็จะนอนกันเร็วสองทุ่มก็จะนอนกันหมดแล้วรวมทั้งบ้านผมด้วยพอผมมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำบังเอิญห้องน้ำบ้านผมกับอ้อติดกันมีกำแพงกั้นลูงประมาณ1.80 เมตรพอผมจะเข้าห้องน้ำผมก้ได้ยินเสียงห้องน้ำบ้านอ้อก็กำลังมีคนอาบเหมือนกันผมคิดว่าน่าจะเป็นอ้อที่อาบน้ำดึกขนาดนี้ผมเลยหาทางที่จะต้องแอบดูว่าใช่รึป่าวแต่ห้องน้ำบ้านอ้อมิดชิดมากบังเอิญอีกนั้นแหละตาผมเหลือบไปเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรูตรงที่เจาะให้ท่อน้ำปะปาซึ่งรูมันก็ใหญ่กว่าท่อผมจึงลองปีนกำแพงและไปดูตรงรูตรงนั้นซึ่งก็เหมาะมากรูนั้นจะอยู่เหนืออ่างอาบน้ำพอดีและสิ่งที่ผมเห็นคืออ้อจริงๆและกำลังแก้ผ้าอาบน้ำหอยของอ้อสวยมากมีขนขึ้นพองาม  ส่วนเต้านมนั้นตั้งชั้นขนาดค่อนข้างใหญ่และสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอ้อยกขาขึ้นพาดอ่างอาบน้ำและใช้นิ้วแหน่ของตัวเองไปด้วยคิดดูเหอะครับหอยสวยๆและกำลังมีนิ้วแหย่เข้าแหย่ออกอยู่ห่างเราไม่ถึงเมตรครึ่งหลังจากนั้นมาผมก็จะแอบดูอ้อทุกครั้งที่ผมกับบ้านแต่และครั้งที่ดูผมก็ช่วยตัวเองทุกครั้ง

 

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวหี เรื่องเย็ดกัน

No comments:

Post a Comment